Vợ tắt lửa lòng khi chồng nồng nặc mùi rượu làm “chuyện ấy”

GiadinhNet – Tôi có một đời sống tình dục không được như mong muốn. Chồng tôi thường xuyên nhậu say, khuya mới về đến nhà rồi vật tôi ra giường trong khi người đầy mùi thức ăn và miệng phả đầy hơi rượu.


Mặc dù yêu chồng nhưng tôi không thể chịu đựng được kiểu “yêu” của anh ấy. Nhưng bây giờ, tôi lo lắng khi thấy mình không hề có ham muốn gì (dù tôi mới 40 tuổi và chu kỳ kinh nguyệt vẫn đều đặn). Tôi phải làm sao để cải thiện tình trạng này?


 


Khánh Ngọc (Bắc Giang)


 


“Không còn ham hố gì” khi mới 40 tuổi và kinh nguyệt vẫn đều đặn thì có thể bạn đã bị mắc phải hội chứng rối loạn tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn tình dục như: Viêm nhiễm âm đạo, viêm phần phụ, sẹo cắt tầng sinh môn, sau phẫu thuật vùng chậu, đái tháo đường, bệnh tim, trầm cảm… hay nguyên nhân từ suy giảm nội tiết tố nữ oestrogen ở tuổi mãn kinh gây nên những rối loạn về sức khỏe sinh sản của người phụ nữ (rối loạn phóng noãn, rong kinh rong huyết, rối loạn tiết niệu sinh dục…), những thay đổi của bộ phận sinh dục như: Teo “cô bé”, niêm mạc âm đạo mỏng và kém đàn hồi.


Tuy nhiên, với trường hợp của bạn thì tôi nghĩ có thể do yếu tố tâm lý tác động là chính. Chính những trận làm tình với mùi cơ thể khó chịu của ông xã đã khiến bạn không có hứng thú và “làm cho qua chuyện”. Thời gian này kéo dài đã khiến bạn cảm thấy chán ngán, áp lực nặng nề đối với chuyện chăn gối dẫn tới việc không muốn làm “chuyện ấy” nữa.


Để cải thiện tình trạng này, bạn không nên “nhắm mắt buông xuôi” mà cần phải trò chuyện với chồng, hãy đề nghị ông xã chấm dứt những thói quen xấu mỗi khi vào phòng ngủ để nhen lại đời sống tình dục cả hai.


BS Liên Hồng



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét