Ai trong 12 chòm sao thích hợp với sự mềm mỏng, ai nhất định phải cứng rắn?

Ai trong 12 chòm sao thích hợp với sự mềm mỏng, ai nhất định phải cứng rắn?



Với mỗi kiểu tính cách của các cung hoàng đạo, bạn cần có cách đối xử khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.



Bạch Dương


Hãy mềm mỏng nhé bởi nếu bạn cứng rắn với cung hoàng đạo này, người chịu thiệt sẽ là bạn mà thôi. Bạch Dương khi cảm nhận được sự dễ thương, nhẹ nhàng của bạn sẽ đối xử hết sức nâng niu.


Kim Ngưu


Đừng thấy Kim Ngưu khi cãi vã hay nóng giận mà càng thêm chuốc bực vào người và cư xử với họ ngày một cứng rắn. Phía sau vẻ bề ngoài lạnh lùng đó là một trái tim nóng, Kim Ngưu chỉ đang chờ bạn xuống nước mà thôi. Họ sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm khi đối phương cư xử mềm mỏng, dịu dàng.


Song Tử




Ai trong 12 chòm sao thích hợp với sự mềm mỏng, ai nhất định phải cứng rắn?







Nếu bạn luôn mềm yếu với Song Tử, họ có thể sẽ bắt nạt bạn. Chỉ cần bạn đủ cứng rắn, Song Tử sẽ mềm lòng và hợp tác với bạn.


Cự Giải


Ở bên Cự Giải, điều bạn cần làm là cứng rắn một chút với họ. Đó chính là cách cư xử để bạn dễ dàng giải quyết hơn với cung hoàng đạo này.


Sư Tử


Với những người thuộc cung Sư Tử, bạn hung dữ sẽ càng khiến họ dữ dằn hơn. Hãy cư xử một cách mềm mỏng, thậm chí là thể hiện sự đáng thương của mình. Bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu mà mình muốn, được Sư Tử chiều chuộng.


Xử Nữ


Ai trong 12 chòm sao thích hợp với sự mềm mỏng, ai nhất định phải cứng rắn?


Hãy mềm mỏng với Xử Nữ vì bạn không nên cứng rắn với cung hoàng đạo thuộc mệnh Thổ. Nếu bạn cứng rắn, cung hoàng đạo này sẽ cứng rắn hơn bạn, vì vậy bạn phải làm ngược lại.


Thiên Bình


Bạn phải cứng rắn với Thiên Bình bởi nếu bạn không cho họ biết bạn “cứng” như thế nào, Thiên Bình sẽ luôn bắt nạt bạn. Thiên Bình sẽ không thách thức bạn nữa sau khi họ biết bạn không phải là người dễ bắt nạt.



Bọ Cạp


Hãy mềm mỏng bởi Bọ Cạp là cung hoàng đạo khá tàn nhẫn. Nếu bạn ép người quá mức, Bọ Cạp sẽ không thương xót nhưng nếu bạn mềm mỏng, nói dỗ dành cung hoàng đạo này, nhất định họ sẽ bỏ qua.


Nhân Mã


Nếu bạn đối đầu với Nhân Mã, bạn sẽ chỉ kích động ham muốn chiến đấu của họ và khiến họ tăng thêm ý chí muốn chiến đấu chống lại bạn. Với cung hoàng đạo này, sẽ tốt hơn là bạn nên mềm mỏng. Nhân Mã sẽ dễ cảm giác rằng mình đang bắt nạt bạn và khi khi cảm giác tội lỗi xuất hiện, Nhân Mã sẽ khuất phục.


Ma Kết


Ai trong 12 chòm sao thích hợp với sự mềm mỏng, ai nhất định phải cứng rắn?


Ma Kết là chòm sao có thể theo đuổi đến cùng, không bao giờ thừa nhận thất bại. Đừng bao giờ cố tìm cách đối đầu với cung hoàng đạo này, thay vào đó hãy thể hiện sự mềm mỏng. Đối với Ma Kết, bạn sẽ dễ dàng hợp tác hay đạt được điều mình muốn hơn khi cư xử mềm mỏng, không ép buộc hay gây căng thẳng.


Bảo Bình


Hãy vừa mềm mỏng vừa cứng rắn với Bảo Bình. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất khó đối phó, vì vậy bạn không thể mềm dẻo hay cứng rắn mà phải kết hợp cả hai. Khi Bảo Bình mạnh mẽ, bạn sẽ mềm mỏng hơn, còn ngược lại, bạn cần cứng rắn hơn để đạt được kết quả tốt nhất.


Song Ngư


Bạn phải cứng rắn hơn một chút với những người thuộc cung Song Ngư. Đây là một trong những chòm sao mà bạn nên cứng rắn hơn thay vì mềm mỏng. Với cung hoàng đạo này, bạn nên đặt ra một số tiêu chuẩn và quy tắc. Đó là cách tốt nhất để mối quan hệ giữa hai bạn trở nên thuận hòa, khả năng thành công khi hợp tác cao hơn.


(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.





Theo Bảo Bảo (Theo Sohu) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét