Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ông


Đây là một bí mật mà không phải chị em nào cũng sẵn sàng chia sẻ với người đàn ông của mình.



Mỗi khi nam giới và nữ giới gần gũi nhau thường thì phái mạnh sẽ làm chủ trong mọi tình huống. Tuy nhiên, phụ nữ đôi khi cũng muốn chiếm thế thượng phong và chủ động vuốt ve người đàn ông của mình.


Đừng cho rằng đó là một điều gì đáng xấu hổ, vì việc này sẽ giúp cho cả hai cùng kích thích và hưng phấn hơn. Đối với từng người sẽ có sở thích khác nhau nhưng đây là những điểm chung mà phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ông.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngPhụ nữ rất thích vuốt tóc đàn ông – Ảnh minh họa: Internet


Gương mặt


Các nàng thường có thói quen nhắm mắt lại và cảm nhận từ đôi mắt đến chiếc mũi và miệng. Khi đó có thể nàng sẽ ghi nhớ tất cả những chi tiết ấy, đây chính là khoảnh khắc yên bình nhất đối với họ.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngGương mặt đàn ông cũng có sức hút rất lớn – Ảnh minh họa: Internet


Ngực


Hơn nửa số các nàng đều thích vuốt ve khuôn ngực của đàn ông, lí do là gì ư? Trước tiên, đây chính là nơi chứa trái tim của họ, chỉ cần khẽ chạm vào là có thể cảm nhận được từng nhịp đập. Bên cạnh đó, ngực của đàn ông rất có sức hút mà khi vuốt ve thì đến chính người phụ nữ cũng thấy bản thân được kích thích.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngBờ ngực săn chắc luôn là sở thích của hội chị em – Ảnh minh họa: Internet


Cánh tay


Cánh tay cũng là một trong những điểm mà các nàng cực kì thích vuốt ve trên cơ thể đàn ông. Mỗi khi gối đầu lên cánh tay của chàng, nàng sẽ khẽ lướt những ngón tay của mình trên đó và thầm cười. Vì đây là nơi vững chắc để ôm họ vào lòng và sẵn sàng dang rộng chở che mỗi khi họ gặp chuyện.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngCánh tay cũng là bộ phận mà phụ nữ thích vuốt ve – Ảnh minh họa: Internet


Lưng


Phần lưng của đàn ông không chỉ là bộ phận mà chị em phụ nữ muốn vuốt ve, đây còn là nơi mà nàng luôn thích áp người mình lên. Cảm giác ấy rất gần gũi và giống như được sưởi ấm cho đối phương. Sự nhẹ nhàng của các chị em khi vuốt ve tấm lưng trần của chàng, cũng mang lại hiệu quả lớn trong chuyện phòng the đấy.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngCảm giác được vuốt ve từ sau rất tuyệt – Ảnh minh họa: Internet


Đùi


Bắp đùi cũng là một trong những bộ phận kích thích trên cơ thể đàn ông, nên một số nàng cũng rất muốn khám phá. Nếu như bạn để ý sẽ thấy rằng mỗi khi gần gũi phụ nữ không hề bỏ qua đặc điểm này mà còn nhiệt tình vuốt ve.


Vòng 3


Không chỉ đàn ông mới thích ngắm vuốt vòng 3 của phụ nữ, mà phụ nữ cũng rất thích chạm vào vòng 3 của đàn ông. Một người đàn ông sở hữu vòng 3 lớn sẽ thu hút được phái nữ, vì chạm vào đó sẽ tạo ra khoái cảm cho cả hai bên giúp cuộc “mây mưa” hưng phấn hơn rất nhiều.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngChẳng có gì lạ khi phụ nữ thích vuốt ve vòng 3 của đàn ông – Ảnh minh họa: Internet


Chỗ kín


Nhiều phụ nữ vẫn không dám nói ra bí mật này nhưng phải đếm 99,99% đều thích chạm vào chỗ kín của đàn ông. Đây không đơn giản là sự kích thích cho đôi bên mà còn là sự tò mò và thỏa mãn cảm xúc của phái nữ, việc khám phá đến tận nơi bí mật nhất của chàng vô cùng thú vị đấy chứ.


Những điểm phụ nữ thích vuốt ve nhất trên cơ thể đàn ôngHãy thoải mái chia sẻ với nhau về những điều thầm kín – Ảnh minh họa: Internet


Mỗi lần gần gũi với chàng hãy thoải mái chia sẻ mọi thứ vì đấy cũng là cách để hai người hiểu nhau hơn. Đừng ngại ngùng, hãy cố gắng tận hưởng những phút giây mà cả hai cùng ở bên.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét