Bạn gái đòi về quê học nghề là để "lên giường" với người khác...

Nhưng dạo gần đây, cô ấy ít khi gọi điện hay nhắn tin cho em và em cũng đã chủ động gọi và nhắn tin cho cô ấy nhưng cô ấy lại không trả lời em. Em không biết đã xảy ra chuyện gì nên em đã xin nghỉ phép để về quê thăm cô ấy và làm rõ sự việc.


Xin chào anh/ chị. Hôm nay em có chuyện muốn nhờ anh/ chị tư vấn giúp em ạ.


 


Em năm nay 25 tuổi, bạn gái em năm nay 21 tuổi. Bọn em quen nhau được gần 4 năm và đã từng sống chung với nhau. Em làm quản kho ở một công ty gỗ ở Bình Dương, còn bạn gái em thì làm công ty giầy da cũng ở Bình Dương. Cách đây mấy tháng, cô ấy bảo với em là công việc áp lực và đòi nghỉ việc để về quê học nghề. Vì thương cô ấy nên em cũng để cô ấy nghỉ việc về quê.


 


yêu 4 năm, đòi về quê, phản bội, lên giường với người khác


 


Trong mấy năm yêu nhau, bọn em rất thương nhau, cũng ít khi cãi vã nhau, chỉ có những lúc em nói tới chuyện kết hôn là cô ấy lại tỏ vẻ khó chịu và giận hờn em. Từ lúc cô ấy về quê tới giờ đã gần 2 tháng, bọn em vẫn gọi điện, nhắn tin cho nhau như bình thường. Nhưng dạo gần đây, cô ấy ít khi gọi điện hay nhắn tin cho em và em cũng đã chủ động gọi và nhắn tin cho cô ấy nhưng cô ấy lại không trả lời em. Em không biết đã xảy ra chuyện gì nên em đã xin nghỉ phép để về quê thăm cô ấy và làm rõ sự việc.


 


Nhưng em đã thực sự rất sốc khi sự thật quá phũ phàng khi cô ấy cắm sừng em. Cô ấy đã đi chơi, ngủ nghỉ cùng người ta. Nếu em không về thì em không thể biết được sự thật cô ấy đã phản bội em như thế nào. Em thật sự không biết làm gì lúc này, em nhờ anh/ chị tư vấn giúp em vì em thực sự rất thương cô ấy. Đã 4 năm yêu nhau không hề cãi vã nhau em thật sự là sốc.


 



Em thân mến! Chị rất chia sẻ với em về cú sốc tinh thần em đang phải trải qua. Một tình yêu 4 năm, tưởng chừng như êm đềm, em đã có những dự định trong tương lai cùng người ấy, nhưng rồi sau khi bạn gái về quê, em lại đón nhận một sự thật phũ phàng khi bạn trai đã có người khác. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em nhé!


Chị không thấy em nói về thái độ của bạn gái sau khi bị em phát hiện ra sự thật. Cô ấy có tỏ ra hối lỗi và muốn níu kéo với em không, hay muốn cả hai chấm dứt mối quan hệ này? Em đã rất nhạy bén khi phát hiện ra sự thay đổi của bạn gái và ngay lập tức về quê gặp bạn gái để tìm hiểu rõ ngọn ngành. Dù sao đi nữa em cũng đã sớm phát hiện ra sự thật, chị hiểu bản thân em lúc này đang rối bời và tổn thương lắm, nhưng chị mong rằng em hãy thật bình tĩnh và mạnh mẽ đối mặt với sự thật này.



Nếu như bạn gái có ý muốn quay lại thì em có sẵn lòng bỏ qua tất cả và cho cô ấy cơ hội để hai người bắt đầu lại từ đầu không? Nhưng trước tiên để được em tha thứ thì bạn gái phải có thái độ thành khẩn, hối lỗi, chấm dứt ngay lập tức mối quan hệ kia, hoặc thậm chí cô ấy sẽ không tiếp tục ở quê nữa mà cùng em lên thành phố như trước. Còn ngược lại, bạn gái nhân cơ hội này để nói lời chia tay với em thì em cũng không cần thiết phải níu kéo đâu em. Chúng ta chẳng thể nào giữ được chân người muốn rời bước đi, bởi họ đã quyết thay lòng đổi dạ.


Bản lĩnh lên em. Thời gian sẽ giúp em chữa lành mọi vết thương. Có lẽ em buồn và thất vọng bởi em đã quá hi vọng vào bạn gái, em đặt niềm tin trong tương lai vào mối quan hệ này. Nhưng điều đó không có nghĩa là em sẽ không vượt qua được cú sốc này. Hiện giờ hãy cố gắng tập trung vào công việc, những mối quan hệ khác như gia đình, bạn bè để lấp đi những suy nghĩ tiêu cực ở trong lòng. Chị chúc em hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét