Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con

Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con



Suốt 6 tháng đầu sau sinh con, vợ chồng Tiên Huỳnh và Lâm Vũ mỗi người ở một đất nước xa xôi và con gái chỉ nhìn ba qua các cuộc điện thoại facetime.



Đặc thù công việc và khoảng cách về địa lý khiến nhiều cặp vợ chồng phải sống cảnh xa nhau, con không được gặp bố mẹ thường xuyên. Đó chính là những thiệt thòi không chỉ cho người làm cha, làm mẹ mà ảnh hưởng lớn nhất là với những đứa trẻ.


Vợ chồng nàng Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và ca sĩ Lâm Vũ cũng từng có khoảng thời gian như vậy khi con gái Tần Lam mới chào đời. Đó có lẽ là những tháng ngày mà cặp cha mẹ không thể nào quên và thương con vô tận.




Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con







Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con


Được biết, Jennifer Tiên Huỳnh là một Việt kiều Mỹ, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới năm 2015. Cô yêu và tính chuyện kết hôn với chàng ca sĩ gốc Phú Yên – Lâm Vũ trong khoảng thời gian khá chóng vánh, chỉ sau 1 tuần gặp. Sau đó, cả hai tổ chức đám cưới và có con cũng nhanh với tốc độ giật mình, cưới 4 tháng thì mang bầu 4 tháng. Cũng chính vì điều đó mà cả hai từng mang tiếng cưới chạy bầu. Tuy nhiên, vợ chồng chị Tiên Huỳnh và Lâm Vũ khẳng định mọi thứ nằm trong kế hoạch.


Ngày cưới của hai người gây náo loạn đường phố Sài Gòn khi cô dâu xinh đẹp được rước bằng siêu xe 15 tỷ đồng. Được biết đó chính là chiếc xe mà người bạn thân thiết của Lâm Vũ – ca sĩ Tuấn Hưng cho mượn. Cùng với đó là loạt siêu xe thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.


Sau khi kết hôn, nàng hoa hậu nóng bỏng tiếp tục mang bầu và sinh con tại Mỹ còn ca sĩ Lâm Vũ chưa được định cư tại Mỹ nên chỉ đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện công việc cũng như chăm sóc vợ con.



Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con


Chính vì thế, khi con gái Tần Lam chào đời vào tháng 11/2018, ông xã Tiên Huỳnh cũng chỉ nán lại Mỹ được 2 tuần để gần bên con gái và vợ. Sau đó anh phải về Việt Nam để tiếp tục công việc. Cũng kể từ đó là suốt hơn 6 tháng trời ròng rã, hai mẹ con Jennifer Tiên Huỳnh tự chăm sóc nhau ở Mỹ, thỉnh thoảng có sự hỗ trợ chăm sóc của bà nội.


Đó cũng chính là những tháng ngày, bà xã Lâm Vũ cùng con gái Tần Lam chỉ có thể nhìn mặt chồng, mặt cha qua màn hình điện thoại. “Những lúc rảnh rỗi anh đều gọi hỏi thăm hai mẹ con. Anh Vũ thường gọi cho con bằng facetime để gặp mặt con, trò chuyện với con cho con nhớ mặt ba” – Tiên Huỳnh từng thổ lộ.


Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con


Và lần đầu tiên con gái Jennifer Tiên Huỳnh được gặp ba chính là khi cô nhóc được gần 8 tháng, trong một dịp hai mẹ con bé trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng ông xã Lâm Vũ. “Anh rất nhớ con và con cũng không được gần ba nên tôi mới quyết định đưa con về. Gia đình, bạn bè cũng động viên tôi nhiều vì không muốn chứng kiến cảnh tôi mãi 1 mình chăm con, mà chồng ở xa tận nửa vòng trái đất” – Tiên Huỳnh nói về lý do khiến cô một mình ôm con từ Mỹ về Việt Nam để gặp chồng.


Lúc này, Jennifer Tiên Huỳnh mới được chồng trực tiếp hỗ trợ chăm sóc con gái. “Những ngày đầu sau sinh mình còn mệt, anh làm hết mọi việc chăm con. Hiện tại anh vẫn thích tự tay chăm con, vẫn làm như thế vào những thời gian rảnh rỗi”.


Trai Phú Yên yêu nữ Việt Kiều Mỹ 4 tháng được làm bố, 5 tháng sau hạnh phúc đón con


Nói về những kế hoạch tương lai của gia đình cũng như việc chọn trường học cho con gái Tần Lam, chị Tiên Huỳnh thổ lộ: “Tôi có suy nghĩ đến việc sẽ về Việt Nam sống một thời gian trong tương lai, tôi muốn cho con về để làm quen với môi trường sống ở quê hương từ nhỏ và có điều kiện tiếp xúc, học nói tiếng Việt khoảng vài năm và sẽ trở lại Mỹ học tập khi 5 – 6 tuổi.


Tôi là người rất mong muốn con mình biết và hiểu về tiếng mẹ đẻ nên có thể thời gian đầu tôi sẽ đưa con về.


Ai cũng biết môi trường học tập ở Mỹ có đầy đủ điền kiện để phát triển, mọi vấn đề liên quan đến giáo dục đều dễ dàng. Con tôi lại sinh ra ở Mỹ nên chắc chắn tôi sẽ cho bé về Mỹ học và chỉ ở Việt Nam vài năm đầu”.






Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét