Thời điểm phụ nữ khao khát 'chuyện ấy' nhất


Dưới đây là những thời điểm phụ nữ muốn được ân ái nhất, nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời cho cả hai.



Phụ nữ cũng giống như cánh mày râu, họ sẽ có những lúc khao khát chuyện ấy vô cùng mãnh liệt. Do vậy các chàng nên hiểu để nắm bắt cơ hội cùng nàng thăng hoa. Dưới đây là những thời điểm phụ nữ muốn được “yêu” nhất, nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời.


Khi xa nhau


Thời điểm phụ nữ khao khát 'chuyện ấy' nhấtSau khi tập thể dục là một trong những thời điểm tốt nhất để quan hệ. Ảnh minh họa: Internet


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau khi tập thể dục là một trong những thời điểm tốt nhất để quan hệ. Vì vận động không chỉ làm tăng lượng hormone nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái, mà chúng còn khiến phụ nữ cảm thấy quyến rũ và “khao khát” hơn. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh ra endorphins, hormone này khiến các chị em cảm thấy vui vẻ và ham muốn tăng cao.


2 tuần sau kỳ kinh nguyệt


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoảng 2 tuần sau kỳ kinh cuối, phụ nữ nghĩ về tình dục, nam giới nhiều hơn. Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian phụ nữ dễ “lên đỉnh” nhất khi ân ái.


Khi xem phim, hình ảnh có tính khơi gợi


Thời điểm phụ nữ khao khát 'chuyện ấy' nhấtPhụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích khi xem những bức ảnh, bộ phim tình cảm lãng mạn. Ảnh minh họa: Internet


Cũng giống như cánh mày râu, phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích khi xem những bức ảnh, bộ phim tình cảm lãng mạn, thậm chí có phần gợi tình nóng bỏng. Do vậy, nếu bạn cảm thấy “lửa yêu” giữa hai người đang dần nguội lạnh, hãy làm mới bằng cách gợi ý đối phương cùng xem một bộ phim “nóng”. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật.


Sau cuộc tranh cãi


Nam giới nên biết rằng, sau cuộc tranh cãi “nảy lửa” thì tình dục lại chính là cách tốt nhất để làm lành với nàng. Tuy nhiên, nhiều cánh mày râu lại thường bỏ qua thời điểm này. Các kết quả dựa trên những khảo sát thực tế cũng cho thấy khẳng định trên là hoàn toàn có cơ sở.


Khi căng thẳng


Thời điểm phụ nữ khao khát 'chuyện ấy' nhấtHầu hết phụ nữ lại có ham muốn chuyện ấy khi đang căng thẳng. Ảnh minh họa: Internet


Mặc dù căng thẳng là một trong những trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên đa phần chị em lại ham muốn “yêu” trong thời gian này. Vì “chuyện ấy” sẽ giúp bản thân giải tỏa được suy nghĩ, cơn đau đầu do stress mang lại.


Do vậy, khi “đối phương” của bạn đang bị stress thì một trong những phương thức giúp cô ấy trút bỏ được ưu phiền và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là hãy tế nhị và đưa nàng vào cuộc “yêu” và giúp nàng thăng hoa một cách dễ dàng.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét