Bí quyết chốn phòng the để chàng mê mẩn cả đời, không lo 'chán cơm thèm phở'


Trong đời sống hôn nhân, việc giữ cho mình những “tuyệt chiêu” chốn phòng the, để khiến chàng mê mẩn cả đời là điều mà chị em nào cũng nên biết.


Chủ động đổi mới trong chuyện ấy


Tích cực đổi mới trong khoản giường chiếu chính là liều thuốc tự nhiên kích thích khoái cảm tình dục cực kỳ hiệu quả, ở cả hai giới. Thêm nữa, những kiểu “yêu” mang tính tự phát sẽ khiến cánh mày râu khó cưỡng.


Bí quyết chốn phòng the để chàng mê mẩn cả đời, không lo 'chán cơm thèm phở'Đổi mới trong khoản giường chiếu chính là liều thuốc tự nhiên kích thích khoái cảm tình dục cực kỳ hiệu quả. Ảnh minh họa: Internet


Để có thể “thổi gió” cho những “cuộc yêu” nhàm chán mỗi ngày, bạn không nhất thiết phải dùng đến roi da, cà vạt trói tay, dùng thuốc Viagra… Cách đơn giản nhất chỉ là khoác lên mình một bộ đồ ngủ thật gợi cảm, hững hờ và tìm một địa điểm khác bên ngoài phòng ngủ để bắt đầu “cuộc yêu”.


Thẳng thắn chia sẻ về sở thích của nhau


Theo thống kê, những cặp đôi càng thấu hiểu nhau sẽ càng có cuộc sống hạnh phúc hơn, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Do vậy, nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy muốn được “yêu” theo cách khác hay đổi địa điểm, hãy đừng ngại ngùng mà bày tỏ quan điểm với đối phương. Chính sự thẳng thẳn sẽ giúp cả hai cùng nhau thăng hoa trong tình yêu lẫn chuyện ấy.


Biết nũng nịu như một con mèo


Cũng có những người thích chinh phục mẫu phụ nữ cá tính, thế nhưng phần đông nam giới sẽ đều “tan chảy” trước những cô nàng mạnh mẽ nhưng biết dịu dàng, mềm mại, biết làm nũng, yếu đuối đúng lúc. Vì vậy phụ nữ đừng tỏ ra cứng cỏi quá nhiều, đàn ông thích được bảo vệ và che chở, thể hiện bản lĩnh trước bạn đời của mình.


Bí quyết chốn phòng the để chàng mê mẩn cả đời, không lo 'chán cơm thèm phở'Ảnh minh họa: Internet


Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Lúc này hãy nói những lời thân mật, ngọt ngào cho họ. Với sự nũng nịu ngọt ngào này thì đàn ông có khô cứng đến đâu cũng phải mềm lòng trước bạn.


Tạo cơ hội cho chồng được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn


Dẫu biết rằng đàn ông “yêu bằng mắt” và họ luôn thích ngắm nhìn phụ nữ có thân hình đẹp, quyến rũ. Nhưng nếu anh chàng thật lòng yêu bạn và khi cảm xúc đang dâng trào, thì họ cũng chẳng quá bận tâm đến yếu tố ngoại hình đâu. Những khuyết điểm sẽ biến thành ưu điểm khi bạn biết kín và hở đúng lúc.


Vì vậy các chị em cũng đừng quá tự ti về ngoại hình của bản thân mà ngại trần trụi trước mặt chàng. Thay vào đó hãy đầu tư vào những bộ đồ ngủ biết tôn lên ưu điểm ngoại hình của chị em và trau dồi kiến thức phòng the cho bản thân. Đó mới chính là điểm mấu chốt khiến nam giới phải “cuồng say”.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét