5 vấn đề bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng muốn biết về tình dục


Dưới đây là 5 vấn đề tình dục được nhiều người quan tâm nhất dựa trên thống kê của chuyên gia tình dục học Nikki Goldstein.



Chuyên gia tình dục học Nikki Goldstein, Úc, đã chia sẻ 4 vấn đề phổ biến nhất về tình dục mà bà nhận được mỗi ngày.


“Chuyện ấy” bao nhiêu lần một tuần là lý tưởng?


Theo tiến sĩ Goldstein, không có bất kỳ quy chuẩn cụ thể nào để làm con số lý tưởng cho tất cả mọi người. Vì mỗi người sẽ có mức độ ham muốn, thể lực, cuộc sống riêng nên tần suất quan hệ mỗi tuần phụ thuộc vào nhu cầu cũng như kế hoạch riêng của cả hai.



Sau khi xác định được nguyên nhân thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa (nếu xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý) và chia sẻ với bạn tình để tìm ra phương án tốt nhất cho cả hai.


Bí mật nói chuyện với ai đó trên mạng có phải là ngoại tình?


Có nhiều định nghĩa về sự không chung thủy, nhưng theo tiến sĩ Goldstein, dấu hiệu của ngoại tình là khi bạn cố che giấu một ai đó với đối tác của mình hoặc lừa dối họ, dù chỉ là trong tư tưởng.


5 vấn đề bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng muốn biết về tình dụcKhi bạn đang cố che giấu một ai đó khỏi đối tác của mình, đó là dấu hiệu ban đầu của việc ngoại tình. Ảnh minh họa: Internet


“Nếu bạn đang nói chuyện với một ai đó và cảm thấy cần che họ giấu với nửa kia của mình, thì đó có thể là dấu hiệu ban đầu của việc ngoại tình. Mặc dù dấu hiệu này không nghiêm trọng như việc quan hệ tình dục với người thứ ba, nhưng đó là dấu hiệu ban đầu có thể dẫn đến đổ vỡ hôn nhân”, Tiến sĩ Goldstein chia sẻ.


Làm sao để tìm lại sự đam mê trong mối quan hệ?


Yêu là một quá trình khám phá đầy lý thú. Nếu một ngày khát vọng khám phá đó chấm hết thì mối quan hệ của bạn cũng có nguy cơ dừng lại. Tiến sĩ Goldstein khuyến khích các cặp đôi nên tâm sự với nhau nhiều hơn và cùng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.


5 vấn đề bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng muốn biết về tình dụcYêu là một quá trình khám phá đầy lý thú. Ảnh minh họa: Internet


Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ thái độ tích cực với cuộc sống. Một cô gái tích cực sẽ mang lại năng lượng cho cả những người xung quanh và hấp dẫn hơn với đối phương. Cuối cùng một mối quan hệ tốt đẹp không thể thiếu sự tôn trọng. Chính vì vậy bạn cần thể hiện điều đó qua cả lời nói, tôn trọng ý kiến và quyết định của đối phương dù bạn có đồng ý hay không.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét