Từng sụp đổ vì chồng ngoại tình giờ lại "đắng lòng" chấp nhận làm "người tình bóng đêm" của phi công trẻ

Vì sao lại đặt em trong tình thế này? Em dằn vặt anh ấy hàng ngày. Em gây áp lực cho anh bỏ cô gái kia. Nhưng anh nói anh yêu cả em và cô ta, anh yêu em nhiều hơn, vì vậy mà anh quay lại.


Em chào chương trình! Em viết những dòng tâm sự này mà lòng em nặng trĩu. Em thấy mình như mất phương hướng. Em mong chương trình cho em một lời khuyên sáng suốt nhất. Chuyện của em là thế này ạ.


 


Em năm nay 36 tuổi, em đã có gia đình và 2 con nhỏ. Em sống ở Malaysia ạ. Chồng em hiện đang sống và làm việc tại nước ngoài. Còn em và con sinh sống gần ba mẹ chồng. Ban đầu mọi chuyện qua đi suôn sẻ, chồng em làm việc bên nước ngoài vẫn gửi tiền hàng tháng. Em ở nhà chăm sóc con cái. Cho đến một ngày em phát hiện anh ấy ngoại tình, niềm tin trong em sụp đổ. Em thấy mình cô đơn và trống trải. Lúc đó em đã gặp người yêu em bây giờ.


 


Anh ấy kém em 12 tuổi, ở nước khác sang đây du hoc, trường học anh ấy gần nhà em. Bọn em bắt đầu mối quan hệ này hơn 2 năm rồi. Anh ấy mặc dù kém tuổi em nhưng luôn biết cách động viên an ủi em. Em cảm nhận được tình yêu của anh ấy dành cho em là thật lòng. Còn em luôn dành sự quan tâm cho anh ấy, kể cả chuyện tiền bạc, em luôn giúp đỡ anh ấy hàng tháng hay mỗi lúc anh cần. Bọn em gặp nhau hằng tuần, mỗi lúc cả hai rảnh.


 


Mọi chuyện cứ vậy trôi qua cho dền một ngày anh ấy bị ốm phải nhập viện. Trong lúc anh ấy ở phòng cấp cứu nửa mê nửa tình, người nhà và bạn bè anh gọi điện sang, em nghe máy. Vì em tin tưởng nên không mấy khi em xem điện thoại của người yêu. Hôm đó em chết lặng khi thấy danh bạ một người con gái khác gọi điện cho anh ấy rất nhiều. Sau khi anh ấy làm xong thu tục nhập viện, em về nhà và không kìm được lòng, em nhắn tin tra khảo anh ấy. Em nói cô ta là ai? Là kẻ thứ 3 có phải không, tại sao anh lừa dối tôi? Anh yêu tôi hay cô ta? Rồi không đợi cho anh ấy trả lời, em trì triết luôn. Anh không yêu tôi, không yêu cô ta, anh chỉ yêu bản thân mình thôi. Đến lúc này anh ấy không kiềm chế được và nói: Đúng, tôi yêu cô gái đó, Em đi đi và để cho tôi yên, tôi sẽ kết hôn với cô ấy nữa.


 


Từng sụp đổ vì chồng ngoại tình giờ lại


 


Em chết điếng, như sét đánh ngang tai. Em không thể tưởng tượng được đó là sự thật. Rồi anh ta chặn hết mọi liên lạc với em, cho dù em níu kéo, anh ấy không đồng ý quay lại. Em điên cuồng mua sim điện thoại khác nhắn tin cho anh thì người trả lời tin nhắn là một cô gái, cô ta xưng là người yêu của người yêu em. Thật điên rồ, cô ta chửi rủa em đủ kiểu. Em thấy thật đau đớn và trớ trêu, em nt lại nói “God bless you”. Rồi em Block cô ta. Nhưng thật lòng em còn yêu người yêu em rất nhiều. Em vẫn thầm mong anh ấy quay về. Em sống trong nhớ nhung, đau khổ, chờ đợi.


 


Cho đến hơn một tháng sau, quả thật anh ấy quay về nhắn tin cho em. Anh ấy hẹn gặp em và em đến. Anh ấy nói nếu em chấp nhận việc anh ấy có cô gái kia thì bọn em tiếp tục mối quan hệ như lúc đầu. Anh nói mới quen cô ta được mấy tháng. Em đau khổ, em chửi bới anh ấy, nhưng em không thể rời bỏ. Từ đó em chấp nhận mối quan hệ 3 người. Cô ta ở xa, thỉnh thoảng đến thăm anh ấy vài ngày. Mỗi lúc cô ta đến bọn em không liên lạc, nhưng em không chịu nổi ghen tuông. Em vẫn nhắn tin, gọi điện thoại cho anh ấy.


 


Em sống trong căng thẳng. Em không biết anh ấy quay lại với em vì tình yêu với em vẫn còn, hay vì tiền. Có thể anh ấy quen với sự chu cấp của em hàng tháng? Tình cảm bọn em ngày càng gắn kết khi anh ấy quay lại. Nhưng em lại quay sang ghen tuông và trì triết anh ấy nhiều hơn. Vì sao lại đặt em trong tình thế này? Em dằn vặt anh ấy hàng ngày. Em gây áp lực cho anh bỏ cô gái kia. Nhưng anh nói anh yêu cả em và cô ta, anh yêu em nhiều hơn, vì vậy mà anh quay lại.


 


Em nói Anh muốn cưới cô ta thì đi luôn đi. Anh nói sẽ không cưới cô ta, sẽ tập trung cho sự nghiệp sau khi ra trường. Thực lòng em thấy buồn, thấy chông chênh, vì anh sắp ra trường, còn 1 năm nữa anh sẽ về nước, còn em còn gia đình con cái. Chưa hết, còn cô gái kia với anh ấy là thế nào? Em mệt mỏi quá rồi nhưng em yêu anh ấy rất nhiều.


 


Em mong chương trình cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn!



Chào bạn. Chúng ta đã từng chia sẻ với nhau khá nhiều qua lá thư trước “Em là “babe” thôi còn “my life” của anh lại là một người đàn bà khác cơ…” và dường như mọi chuyện lại diễn biến theo một  hướng khác. Có rất nhiều người phụ nữ khi dính vào lưới tình biết là khổ đau mà chẳng thể thoát ra nổi. Rất chia sẻ với bạn về việc bạn phải sống trong một cuộc hôn nhân không vẹn toàn, nhưng bạn lại sa đà vào một mối quan hệ khác không bình yên. Biết trước tương lai sẽ chẳng đi đến đâu nhưng hiện tại bạn vẫn “cố đấm ăn xôi”, như vậy chẳng phải bạn đang tự biến cuộc sống của bạn trở nên rắc rối hơn sao. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn mong rằng bạn sẽ có được giải pháp sau khi lắng nghe những lời chia sẻ từ phía chuyên gia nhé!


Dường như bạn cũng có phần nào những nhận định đúng đắn về người đàn ông kia, rằng họ đến với bạn một phần vì “yêu”, và một phần vì “tiền”. Anh ta quay trở lại với bạn vì “quen với sự chu cấp của bạn hàng tháng”, nhưng bản thân bạn lại không muốn chấp nhận sự thật đó. Dường như bạn sợ phải nghĩ đến cảm giác bị lừa dối một lần nữa bởi người chồng của bạn cũng không chung thủy.


 


Bạn nghĩ sao về lời đề nghị “chấp nhận mối quan hệ 3 người”, khi mà mới đây thôi anh ấy nói lời yêu với bạn rồi gặp người con gái kia anh ấy cũng buông những lời yêu và những hành động tương tự, thậm chí còn mặn nồng hơn so với bạn. Ai chẳng muốn giữ người mình yêu cho riêng mình, muốn được thương yêu, chung thủy. Ai chẳng muốn được sống cùng người mình thương yêu. Và thêm một điều nữa, bạn cũng chắc chắn một điều rằng rồi người ấy cũng sẽ không ở đây, anh ta sẽ có một công việc, sẽ về nước, thậm chí biết đâu sau này anh ta cũng chẳng đến với người con gái kia, nhưng chắc chắn là anh ta cũng chẳng thể đến với bạn được. Anh ta còn trẻ, còn nhiều cơ hội và lựa chọn ở phía trước. Bạn cứ đặt hết tình cảm vào người ấy thì đến lúc chỉ mình bạn phải chịu thiệt thòi thôi.


Còn nữa, bạn cũng đã bao giờ đặt bạn vào trong suy nghĩ của người ấy chưa? Có thể trong mắt anh ta, bạn chỉ đến với anh ta vì mục đích lấp chỗ trống. Đã bao giờ bạn nghĩ rằng anh ta cũng có suy nghĩ ấm ức khi bạn vẫn có một gia đình, khi chồng bạn về thì hai vợ chồng vẫn ân ái với nhau. Một chàng trai trẻ đi học xa lại gặp được một người chu cấp cho anh ta về kinh tế hàng tháng, mỗi khi anh ta cần, chẳng phải là quá sung túc và được lợi sao. Bạn có muốn thử xem tình cảm của người ấy dành cho bạn ra sao không? Bạn có thể ngừng chu cấp tiền cho người ấy, lấy lí do về khó khăn tài chính, để rồi xem trong một thời gian dài người ấy sẽ thể hiện thái độ với bạn ra sao. Tôi nghĩ rằng, bạn cần có bản lĩnh để có được câu trả lời chính xác.


 


Quay trở lại cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn có thực sự muốn chồng bạn thay đổi để quay trở về phía gia đình không? Bạn là vợ chính thức của anh ấy, các bạn có với nhau hai đứa con. Bởi vì thời gian qua bạn đã xoay mình vào một mối quan hệ khác nên có lẽ bạn cũng đã bỏ mặc mối quan hệ giữa hai vợ chồng một thời gian cũng như chắc các con bạn cũng sẽ là người chịu thiệt thòi nhất khi bố đã ở xa lại có người khác còn mẹ thì cũng “điên đảo” trong mớ bòng bong với người tình không chung thủy. Bạn nghĩ sao nếu bố mẹ chồng bạn phát hiện ra mối quan hệ của bạn hoặc các con bạn biết được rằng bố mẹ chúng chỉ đang duy trì một cuộc hôn nhân “giả tạo” với nhau? Nếu bạn muốn gia đình trở lại như trước kia thì tôi tin rằng bạn cũng sẽ biết cách để cuộc sống êm xuôi trở lại. Còn với người bạn trai kém tuổi kia, cũng chẳng thể bên bạn mãi mãi để xoa dịu vết thương trong lòng bạn được đâu, mà tôi nghĩ rằng chính anh ta đang làm cho vết thương trong lòng bạn nhói đau hơn.


Bạn đã từng không liên lạc với người ấy hơn một tháng, và rồi tất cả mọi nỗi đau sẽ được thời gian xoa dịu. Tôi mong bạn có đủ mạnh mẽ để tìm lại bình yên cho bản thân và những thiên thần nhỏ của banj. Chúc bạn dứt khoát được chuyện tình rối rắm này và luôn an yên bạn nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét