Những thực phẩm nên ăn trước 'cuộc yêu'


Mật ong, gừng, chocolate… là những thực phẩm vô cùng tốt cho chuyện ấy.



Tình dục là một trong hoạt động thể chất tuyệt vời để mang lại sự thân mật, gắn kết và tăng cường sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên để “cuộc vui” luôn trọn vẹn thì mọi người cần có một chế độ ăn uống đúng cách, hợp lý. Vì thực phẩm không chỉ giúp mọi người kéo dài thời gian ân ái, cung cấp năng lượng mà còn tăng tính gợi cảm cho cơ thể. Dưới đây là top thực phẩm rất tốt để tiêu thụ trước các “cuộc yêu”.


Chocolate



Gừng là một trong những gia vị quen thuộc trong các món ăn và là thành phần được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y. Từ lâu các chuyên gia đã biết dùng gừng như một chất kích thích tình dục, tương tự như Viagra.


Quế và ớt


Những thực phẩm nên ăn trước 'cuộc yêu'Quế và ớt làm tăng ham muốn tình dục. Ảnh minh họa: Internet


Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Theo đó bạn có thể nhâm nhi một ly trà quế hoặc các món tráng miệng có chứa nhiều quế trước khi “hành sự”. Chúng sẽ làm nóng cơ thể và kích thích lưu lượng máu đến các cơ quan, bao gồm cơ quan sinh dục.


Hải sản


Các loại hải sản, đặc biệt là hàu có chứa nhiều NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic và kẽm. Đây là các hoạt chất giúp sản sinh hormone giới tính testosterone và estrogen trong cơ thể. Và với hải sản thì chị em có vô vàn công thức để chế biến chúng thành món ăn hấp dẫn trước khi quan hệ như: nướng, hấp, nấu cháo…


Mật ong


Những thực phẩm nên ăn trước 'cuộc yêu'Dùng mật ong trước khi “yêu” bạn sẽ thấy điều kỳ diệu. Ảnh minh họa: Internet


Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng 1 muỗng cà phê mật ong trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.



Trái bơ chứa chất chống oxy hóa và vitamin giúp sản sinh hormone tình dục. Người Aztec thậm chí còn gọi nó là “cây tinh hoàn”.


Những thực phẩm nên ăn trước 'cuộc yêu'Hãy ăn những gì khiến bạn cảm thấy ngon miệng. Ảnh minh họa: Internet


Trên đây chỉ là những thực phẩm mang tính chất tham khảo. Và theo các chuyên gia tình dục, bạn không nhất thiết phải ăn những loại kể trên, hãy ăn những gì khiến bạn cảm thấy ngon miệng và điều quan trọng nhất là đảm bảo đủ năng lượng. Vì năng lượng sẽ bị tiêu hao đáng kể trong quá trình quan hệ tình dục. Để bù lại năng lượng đấy thì cần phải nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất dinh dưỡng đảm bảo đầy đủ cả protein, lipid, vitamin và muối khoáng.


Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và đối tác thì tuyệt đối tuân thủ các biện pháp an toàn khi “yêu”, nhằm bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục cũng như tránh mang thai ngoài ý muốn nếu như các bạn chưa sẵn sàng lên chức bố mẹ.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét