Mới mang thai "xấu như chưa từng được xấu", vợ Mặc Hồng Quân bầu sắp đẻ không nhận ra nổi

Mới mang thai



Thời gian đầu thai kỳ, bà xã Mạc Hồng Quân xuống sắc rõ rệt vì ốm nghén và thay đổi nội tiết tố.



Khi mang thai, chị em phụ nữ sẽ không tránh khỏi chuyện nhan sắc thay đổi do ảnh hưởng của nội tiết tố. Thông thường trong hai giai đoạn đầu thai kỳ, chị em có thể không có nhiều, “tưởng đã thoát” nhưng đến khi sắp sinh mới bắt đầu tăng cân vùn vụt, mặt mũi nở, sưng phù và mất nét. 


Tuy nhiên, Kỳ Hân lại là một trường hợp trái ngược hoàn toàn. Khi mới mang thai xuống sắc bao nhiêu thì càng đến gần ngày lên bàn đẻ, nhan sắc cô càng lên hương bấy nhiêu. 




Mới mang thai







Khi mới mang thai, Kỳ Hân không dám chụp cả mặt vì “xấu như chưa từng được xấu”.


Còn nhớ khi mới mang bầu, bà xã Mạc Hồng Quân còn tránh không chụp khoe hết mặt vì mặt nổi mụn, da dẻ sạm. Thêm vào đó, vì nghén ngẩm nên cô cũng khá xuề xòa, ít trang điểm, mỗi lần lên livestream đều để mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc. Chính cô cũng phải tự nhận mình “xấu như chưa từng được xấu”.


Thậm chí, cô còn từng đăng tải bức ảnh thời còn son và than thở: “Ôi ôi sao ngày xưa tui trẻ đẹp xinh gái thế. Rồi giờ đây bụng như quả dưa lưới, mặt mụn như quả sầu riêng, mũi nở như quả cà. Cơ mà vẫn luôn cảm thấy không sao cả, chỉ cần được làm mẹ tròn con vuông là hạnh phúc lắm rồi. Hẹn với mọi người sinh xong cháu này em sẽ tút tát nhan sắc vóc dáng lại như xưa, mỗi tội không trẻ được như xưa thôi”. 


Mới mang thai


Cô nhợt nhạt, xuống sắc ở giai đoạn đầu thai kỳ.


Thế nhưng khi bụng ngày càng lớn hơn thì nhan sắc của Kỳ Hân cũng dần được cải thiện. Đến tháng thứ 6 thai kỳ và sang cộng hòa Czech dưỡng thai, mặt cô đã hết hẳn mụn, làn da mịn màng, sáng bóng hơn hẳn. Cùng với đó, đã hết ốm nghén nên bà mẹ trẻ cũng thoải mái hơn, thường trang điểm nhẹ nhàng, tút tát nhan sắc mỗi khi lên hình để thêm phần rạng rỡ. 



Mới mang thai


Bầu lớn hơn, Kỳ Hân đã hết hẳn mụn, dù để mặt mộc cũng khá rạng rỡ.


Kỳ Hân cũng kiểm soát cân nặng khi mang thai rất tốt nên đến nay bước vào tuần 36 của thai kỳ vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Dưới những bức ảnh cô mới cập nhật khi cận kề ngày lâm bồn, đông đảo cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi: “Xinh quá chị ơi”, “Mẹ bầu xinh quá”, “Bầu bí vẫn xinh”…


Mới mang thai


Đến cuối thai kỳ, bà xã Mạc Hồng Quân bỗng “lột xác” hoàn toàn, xinh đẹp không có chỗ chê.


Mới mang thai


Cùng một góc chụp, bức ảnh ở tuần thứ 36 khác hoàn toàn khi cô mới mang thai.


Kỳ Hân hiện đang ở cộng hoà Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc và dành thời gian gần gũi bé Tỏi. Cô quyết định sẽ sinh con luôn tại đây dù nhiều khả năng ông xã không thể cùng “vượt cạn” do vướng lịch thi đấu tại Việt Nam. 


Hiện tại, con trai đầu lòng của cặp đôi được hơn 3 tuổi. Mạc Hồng Quân tin rằng gia đình anh đã sẵn sàng mọi điều kiện để đón thêm con trai thứ 2. Chân sút thấy buồn vì không được bên vợ lúc cô mang thai. Nhưng anh yên tâm nhờ cậy bố mẹ đẻ chăm sóc bà xã.






Bí quyết kiểm soát cân nặng trong thai kỳ


– Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng;


– Ăn ít, chia nhỏ bữa ăn;


– Ăn chậm, nhai kỹ;


– Không bỏ bữa sáng;


– Cắt giảm đồ ăn vặt;


– Tập thể dục đều đặn;


– Đừng ăn cho 2 người;


– Uống đủ nước.








Xem thêm chủ đề Nhân vật mang bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Thai nhi 9 tuần tuổi




  • 9 tháng 10 ngày khổ tận cam lai




  • Thai nhi 26 tuần




Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét