Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên

Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên



Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ có một tuần rực rỡ chuyện công việc. Tuy nhiên đây là lúc người tuổi Dần cần khéo léo hơn trong mối quan hệ với cấp trên để tránh va chạm.



1. Tuổi Tý


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những khó khăn trong công việc. Thương Quan và Kiếp Tài báo hiệu bản mệnh có thể gặp phải rắc rối với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Giữa tuần trở đi là lúc công việc của con giáp này khó lòng suôn sẻ. 


Lời khuyên dành cho những chú Chuột là hãy luôn bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc của mình trong mọi trường hợp. Công sở vốn là nơi phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo thay vì quá thật thà, dễ dàng đặt niềm tin vào người khác. 


Về tình cảm, tuần này hai người có thể sẽ vướng vào mâu thuẫn vì những bất đồng quan điểm. Bản mệnh và nửa kia của mình cần học cách lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn. 


Đổi lại, tài chính là điểm sáng nhất trong tuần với người tuổi Tý. Sao Thiên Đức cùng Thiên Tài và Thực Thần phù trợ giúp con giáp này có cơ hội gia tăng thu nhập từ những ngày đầu tuần. Nhìn chung tuần này người làm kinh doanh sẽ có phần thuận lợi hơn so với người làm công ăn lương.  


2. Tuổi Sửu


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện nên người tuổi Sửu khó tránh khỏi khó khăn. Lời khuyên dành cho bản mệnh là chớ vội vàng nghe theo lời mời gọi đầu tư của người khác. Nhìn chung đây không phải là khoảng thời gian lý tưởng để đưa ra các quyết định lớn liên quan đến tiền. 


Một điều nữa cần chú ý trong tuần mới với những chú Trâu là cần quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình và người thân. Đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý hơn là lời khuyên dành cho bản mệnh. 



3. Tuổi Dần




Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên







Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng những chú Hổ sẽ có một tuần rất thuận lợi trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên công việc của con giáp này sẽ không được may mắn như thế. 


Thiên Quan và Thương Quan cho thấy người tuổi Dần có thể va chạm với cấp trên trong tuần mới này. Mỗi người cần có quan điểm riêng của mình song bảo vệ quan điểm đó ra sao lại đòi hỏi sự khéo léo. Đừng nhầm lẫn việc tranh luận với cãi nhau, mất kiểm soát dẫn đến nói ra những lời khiến người đối diện tổn thương.  


Về tài chính, tuần này người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với thời gian trước. Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho con giáp này. Giữa tuần, bản mệnh dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập. Người thành công chính là người nắm bắt được và tận dụng cơ hội của mình một cách triệt để. 


4. Tuổi Mão


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng tuổi Mão cần xem lại ngay cách chi tiêu của mình. Dù tuần này bản mệnh gặp may mắn trong việc gia tăng tài chính song đừng bao giờ quên việc tiết kiệm. Tử vi cho thấy con giáp này có thể đang chi tiêu hoang phí, cần điều chỉnh lại ngay cách nhìn nhận về đồng tiền. 


Về công việc, bản mệnh đang khá thuận lợi. Hãy phát huy những thế mạnh mà mình có và không ngừng học hỏi, hoàn thiện mình. Kiêu ngạo, tự phụ sẽ đẩy tuổi Mão vào rắc rối và khiến bản mệnh có thể mất đi những gì mình đang có. 


5. Tuổi Thìn


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng nhìn chung tài chính của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần song phần lớn đều là những khoản khó có thể không chi. Cuối tuần là lúc con giáp này có thể gặp được cơ hội kiếm tiền. 


Về công việc, đầu tuần là lúc tuổi Thìn dễ gặp rắc rối với đồng nghiệp. Tuy nhiên chút mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được giải quyết mà thôi. Cả hai sẽ hiểu rằng đối phương không có ý gì xấu và cùng hợp tác tốt trong con đường sau này. 


6. Tuổi Tỵ 


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh, ngay từ đầu tuần tuổi Tỵ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì những bước tiến đạt được. Hãy tận dụng cơ hội thuận lợi này để phát huy hết khả năng của mình, chứng minh rằng bản mệnh xứng đáng. Đây cũng là khoảng thời gian viên mãn chuyện tình cảm cả với người đã có đôi lứa và người còn độc thân. 


Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ trong tuần mới là có kẻ tiểu nhân muốn ngáng trở. Đối với các mối quan hệ, con giáp này cần có sự đề phòng hơn, tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lớn, không để kẻ khác lợi dụng. 


7. Tuổi Ngọ


Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ có một tuần rực rỡ chuyện công việc. Đây là con giáp vốn thông minh, không ngại đối mặt với thử thách. Tuần này là lúc tuổi Ngọ nhận về những kết quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. 


Về tài chính, cuối tuần là lúc con giáp này có cơ hội gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng. Chính Tài cho thấy bản mệnh có cơ hội được thưởng nóng, số khác có thể gặp may mắn như trúng số khi Thiên Tài trợ mệnh. 


Về tình cảm, đây cũng là lúc con giáp này được tận hưởng một tuần yên bình bên người thân, bạn bè. Nhìn chung, đây chính là con giáp viên mãn bậc nhất trong tuần mới 12/10-18/10 này. 


8. Tuổi Mùi


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có thể gặp phải rắc rối do đồng nghiệp gây ra trong tuần này. Đối mặt với khó khăn, tức giận hay mất kiểm soát chỉ khiến mọi việc trở nên khó khăn mà vấn đề không thể được giải quyết. Hãy bình tĩnh vì đây chính là lúc để chứng minh năng lực giải quyết vấn đề của tuổi Mùi. 


Sao Dịch Mã xuất hiện là điềm báo tuổi Mùi sẽ phải vất vả trong tuần này. Khối lượng công việc tăng, bản mệnh có thể phải di chuyển nhiều song lúc mệt mỏi hãy luôn nhớ rằng, mọi nỗ lực hôm nay đều sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai.  


9. Tuổi Thân


Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần không dễ dàng với những chú Khỉ. 


Về công việc, Thương Quan và Tỷ Kiên xuất hiện ngay từ ngày đầu tuần khiến con giáp này gặp phải không ít áp lực. Bản mệnh là người có năng lực song chưa thể hiện được mình. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nếu không để ý lời ăn tiếng nói, tuổi Thân hoàn toàn có thể vướng vào rắc rối. 


Về tài chính, đầu tuần là lúc người làm kinh doanh có thể gặp may mắn hơn song khoản gia tăng về thu nhập này không đáng là bao. Những chú Khỉ cần chú ý hơn đến cách chi tiêu của mình, ghi chép hàng ngày để biết chính xác đồng tiền của mình đi đâu, về đâu. 


10. Tuổi Dậu


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần là lúc người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Được Thực Thần nâng đỡ, người làm kinh doanh dễ có cơ hội gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng. 


Về công việc, mọi chuyện sẽ khá khó khăn, vất vả với những chú Gà trong tuần này. Bản mệnh phải thể hiện, chứng minh được cho cấp trên và đồng nghiệp thấy rằng mình xứng đáng. Càng về cuối tuần, mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn. 


Lời khuyên dành cho con giáp này trong tuần mới là nếu không có việc quan trọng, không nên đi xa. Khi tham gia giao thông hay làm bất cứ việc gì, tuổi Dậu cũng nên cẩn trọng hơn, tránh những điều không may có thể xảy ra. 


11. Tuổi Tuất


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới. Tuy nhiên với người đã có gia đình, đây lại là khoảng thời gian bản mệnh nên dành sự quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh để xảy ra những hiểu lầm không đáng có. 


Về công việc, đây không phải là lúc thuận lợi với người tuổi Tuất. Đừng nản lòng khi đứng trước khó khăn mà hãy nghĩ rằng đó cũng là cơ hội để bản mệnh thể hiện mình. Học tập, phấn đấu, không ngừng hoàn thiện mình là lời khuyên dành cho con giáp này trong lúc chờ thời cơ phù hợp hơn. 


Về tài chính, người tuổi Tuất khó lòng gia tăng được thu nhập trong khoảng thời gian này nên điều bản mệnh cần chú ý hơn chính là cách chi tiêu của mình. Với những sản phẩm đắt tiền, bản mệnh nên tìm sự tư vấn của những người thân, bạn bè và không mua ngay mà nên chờ một thời gian nhất định để chắc chắn hơn về quyết định của mình. 


12. Tuổi Hợi


Tử vi tuần mới 12/10-18/10: Ngọ sự nghiệp rực rỡ, Dần cẩn thận va chạm với cấp trên


Tử vi tuần mới từ 12/10 đến 18/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi cần điều chỉnh lại thời gian làm việc của mình. Bản mệnh có thể đang làm việc quá sức, dễ dẫn đến lao lực, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là cần biết yêu thương bản thân mình hơn, cân bằng công việc và cuộc sống. 


Về tài chính, những chú Heo sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tuần mới này. Đây là lúc các mối quan hệ tốt đẹp của con giáp này mang đến những cơ hội đầu tư tốt. 


Về công việc, nhìn chung năng lực của tuổi Hợi đã được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Bản mệnh hoàn toàn có thể được cất nhắc song đây cũng là lúc cần chú ý sự xuất hiện của tiểu nhân. 


(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 





Theo Trương Thi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét