Khám phá cơ thể chàng


Đàn ông hay phụ nữ cũng đều sẽ trở nên hưng phấn và sung mãn khi bạn tình chạm đến những điểm nhạy cảm trên cơ thể họ.



Một khảo sát của Đại học bang Florida cho thấy nam giới có suy nghĩ về chuyện ấy và tần suất ham muốn cao hơn so với nữ giới. Lý giải điều này, các chuyên gia tình dục học cho biết sự ham muốn của đàn ông bộc lộ sớm, mạnh hơn phụ nữ và buộc phải tìm kiếm sự giải tỏa trên cơ thể mình.


Nhu cầu ham muốn của quý ông còn bị tác động bởi những đụng chạm bên ngoài cơ thể. Dưới đây là tổng hợp những “điểm G” mà chàng mong muốn được đụng chạm, đem lại cảm giác thoải mái nhất trong “chuyện ấy”.



Cổ


Bộ phần nối liền giữa cơ thể và khuôn mặt chàng là chiếc cổ đầy nam tính. Sử dụng một thứ gì thật mềm mại lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chàng bị kích thích cao độ. Và không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với những vuốt ve vùng tai.


Tai


Nghe thì có vẻ hơi thường, thế nhưng không thể phủ nhận tai là một vùng nhạy cảm trước những nụ hôn, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu, bạn sẽ biến anh chàng của mình thành một nòng súng đang chực chờ lên dây cót.


Không thể phủ nhận khu vực này chính là cánh cửa dẫn tới cơ quan thụ cảm mang lại những cảm giác rất dễ chịu cho người đàn ông của bạn. Hãy nhẹ nhàng lướt đầu các ngón tay của bạn ngang tai chàng, bắt đầu từ vành tai xuống dái tai.


Sự vuốt ve nhẹ nhàng khu vực này sẽ kích thích những dây thần kinh nhạy cảm ở mặt chàng. Tiếp đó, thêm một chút khiêu khích bằng cách dùng bàn tay “nựng” cằm anh ấy rồi nhìn sâu vào mắt chàng vài giây, trước khi trao cho anh ấy nụ hôn say đắm.


Khám phá cơ thể chàngĐùi trong của chàng là một điểm bạn không nên bỏ qua


Đùi trong


Đùi trong của chàng là một điểm bạn không nên bỏ qua, vì nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác để kích thích sự hưng phấn của đàn ông.


Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.


“Nhũ hoa”


Sử dụng đầu lưỡi “tấn công” và nhẹ nhàng, chậm rãi và thật sự uyển chuyển, hành động tinh tế này trong màn dạo đầu bạn sẽ thấy chàng run lên trong đam mê. Không nhiều người biết điều này, nhưng “nhũ hoa” của nam giới cũng nhạy cảm như phụ nữ vậy. Chơi với “nhũ hoa” của chàng và chắc chắn anh ấy sẽ được kích thích.


Thì thầm những điều gợi cảm


Đây là điều bonus cuối cùng mà chúng ta không được quên. Các nghiên cứu về tình dục đã cho thấy, tâm trí được kích thích ở cấp độ nào thì cơ thể sẽ có những đáp ứng phù hợp. Điều đó cho thấy, những lời yêu đương thì thầm bên tai có sức công phá chẳng thua kém gì viagra.


Ngoài ra, trên cơ thể của chàng còn có những điểm nhạy cảm không kém như: vùng rốn, đầu gối, mí mắt, trán, bàn chân, cánh tay… Tùy vào cơ thể của từng người mà mức độ mẫn cảm cũng khác nhau. Nhưng 5 “điểm G” ở trên cùng gợi ý nho nhỏ ở dưới cũng đủ cho bạn một đêm hân hoan.


Khám phá cơ thể chàngNhìn sâu vào mắt chàng vài giây, trước khi trao cho anh ấy nụ hôn say đắm.


Hầu hết nam giới rất thích được người phụ nữ của họ khám phá những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Cảm giác ấm áp và nhạy cảm khi nàng chạm vào các khu vực đặc biệt luôn khiến cho các chàng trở nên cuồng dại hơn.


Ngại ngùng và mắc cỡ là tâm lý chung của các nàng khi “o bế” những vùng nhạy cảm của “đối tác”. Nhưng nếu bạn thật sự muốn thêm gia vị cho chuyện vợ chồng, muốn chàng của mình phải phát cuồng lên thì bạn hãy gạt bỏ cảm giác xấu hổ và tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét