Đừng vội yêu lại từ đầu, cứ để thi cử xong rồi tính anh nhé!

Cháu nói với cô ấy muốn quay lại, rồi cô ấy nói cô ấy không cho cơ hội nữa, vì sợ cháu vẫn như trước (cố chấp, gia trưởng, không quan tâm cô ấy,…) nhưng lúc đó cháu xin lỗi thề thốt các thứ, níu rất nhiều thì cô ấy cho cháu cơ hội.


Cháu chào cô chú ại. Cháu năm nay 18 tuổi và người yêu cháu cũng vậy. Chúng cháu yêu nhau được 1,5 năm rồi nhưng mà giờ đã chia tay và cháu đang cố gắng để hàn gắn lại ạ.


 


Trong 1,5 năm yêu đó cô ấy yêu cháu nhiều lắm, nhiều hơn cháu. Nhưng mà lúc đó trong cháu thấy bình thường. Và nhiều khi để cô ấy phải buồn, hay cãi vã và người cố chấp là cháu, cô ấy nhường nhịn nhẫn nhịn rất nhiều ạ. Mọi thứ cứ thế trôi qua, cô ấy bị dần mất cảm giác và khi bên cháu cô ấy chẳng còn cảm giác gì nữa ạ. Và đến 1 ngày cô ấy nói chia tay thì cháu cũng đồng ý, cháu cứ nghĩ là như mọi lần 7-3-21 ngày lại quay lại, nhưng không lần này cô ấy quyết tâm và mọi thứ cứ thế trôi qua được 1 tuần. Lúc đó cháu cảm thấy rất hối hận và muốn quay lại.


 


Được 1 tuần chúng cháu vẫn nói chuyện nhưng không được như trước. Cháu nói với cô ấy muốn quay lại, rồi cô ấy nói cô ấy không cho cơ hội nữa, vì sợ cháu vẫn như trước (cố chấp, gia trưởng, không quan tâm cô ấy,…) nhưng lúc đó cháu xin lỗi thề thốt các thứ, níu rất nhiều thì cô ấy cho cháu cơ hội.


 


vô tâm, bạn gái từ bỏ, muốn níu kéo, yêu lại từ đâu, đợi thi xong


 


Yêu được 1 tuần cháu cảm thấy bạn gái cháu chẳng còn cảm xúc gì nữa. Lúc đó mọi thứ rất nhạt, nên cháu nói với cô ấy rằng vì lúc đó cháu níu quá nên thành ra cảm xúc cô ấy chỉ là thương chứ không phải là yêu. Nên cháu lại nói chia tay cô ấy. Cũng lại được vài ngày sau, cháu không hiểu sao cháu lại muốn yêu cô ấy, cháu không thể bỏ được cô ấy. Nên lại nhắn tin nói chuyện hỏi han, níu kéo cũng được 1 tháng trời, thì cháu bảo cô ấy muốn quay lại, thì cô ấy nói để thi đại học xong rồi tính, không muốn chuyện tình cảm chi phối học hành.


 


Hôm vừa rồi thì cháu có ra trọ cô ấy chơi, thì các bạn ở chỗ trọ cô ấy cũng biết được hết rồi, nên chúng cháu được các bạn đưa đi chơi. Sau hôm đó, cô ấy không trực tiếp nói với cháu, mà tâm sự với bạn cùng phòng cô ấy rằng là thấy cháu có thay đổi. Rồi bạn cùng phòng lại kể lại với cháu. Mọi thứ xảy ra đều là do cháu không biết trận trọng khi cô ấy ở bên, đến lúc vụt mất rồi thì cháu có cảm giác cháu đang bị lụy cô ấy, muốn quay lại và cô ấy nói đợi lấy lại cảm xúc. Mọi người cho cháu lời khuyên với ạ, cháu nên tiếp tục hay dừng ạ. Và nếu tiếp tục theo đuổi cô ấy thì cháu phải làm như thế nào ạ. Cháu cảm ơn ạ.



Cô chào cháu. Các cháu đang ở trong độ tuổi đi học nhưng cũng đã có quãng thời gian yêu nhau không phải là ngắn, nhưng cho đến thời điểm này bạn gái đang muốn tạm dừng việc yêu lại để hoàn thành cho kì thi Đại học sắp tới. Cô hiểu trong lòng cháu lúc này đang có sự xáo trộn rất lớn bởi trong quãng thời gian trở lại đây, tình yêu của các cháu lúc trầm lúc bổng, chia tay rồi lại níu kéo, quay lại rồi chia tay.


Như cháu chia sẻ, trong quãng thời gian yêu nhau, các cháu cũng đã từng nói chia tay rồi phải không? Bạn gái cũng đã từng “nhường nhịn” cháu rất nhiều, và cháu cũng nhận ra bản thân mình có nhiều điều thiếu sót trong câu chuyện tình yêu này. Tuy nhiên, cô nhận thấy cháu vẫn thiếu sự kiên nhẫn trong việc chinh phục lại trái tim của bạn gái. Mặc dù bạn ấy quay lại với cháu nhưng khi mọi việc không được như ý muốn, không được như trước kia, cháu lại vội vàng nói ra lời chia tay. Cháu có nghĩ rằng, những biểu hiện của bạn gái với cháu như vậy nhằm mục đích thử thách cháu và cho cháu hiểu cảm giác mà trước kia bạn ấy đã từng trải qua không?



Theo cô, bạn gái nói đúng đấy, thời gian này hãy tập trung vào việc ôn thi Đại học đã cháu à, bởi các cháu cũng chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là sẽ bước vào một kì thi rất quan trọng. Cháu nên gặp bạn gái, trò chuyện, tâm sự với nhau. Cháu nói cho bạn gái biết được cảm xúc thật trong lòng cháu lúc này và cháu rất trân trọng tình cảm của bạn gái trước kia dành cho cháu và cháu rất xin lỗi vì trước đây đã vô tâm và còn nhiều điều chưa đúng với bạn. Thời gian này, cả cháu và bạn sẽ cùng tập trung ôn thi và hai cháu vẫn sẵn sàng chia sẻ cùng nhau những lúc học hành căng thẳng hay sẵn sàng trao đổi bài vở với nhau.


Cô nghĩ rằng, mối quan tâm lớn nhất hiện nay của các cháu là kì thi sắp tới, khi các cháu hoàn thành rồi thì trên vai sẽ bớt đi được một gánh nặng và khi đó các cháu mới có cái nhìn rõ ràng về chuyện tình cảm của cả hai. Cô chúc các cháu đạt được kết quả cao trong kì thi tới và ăn uống tốt, giữ gìn sức khỏe các cháu nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét