Thà bỏ phí 5 năm thanh xuân yêu anh còn hơn "mất" cả cuộc đời vô nghĩa...

Em có bạn gái bẳng tuổi, chúng em yêu nhau hơn 5 năm rồi. Bạn gái của em tốt tính lắm, lúc nào cũng lẽo đẽo theo em, nuông chiều em. Khi nhắn tin nói chuyện thì cô ấy luôn chủ động, cô ấy chia sẻ với em mọi thứ, rồi hỏi em thứ thứ này, thứ kia, rất là quan tâm đến em, em chỉ việc trả lời các câu hỏi của cô ấy và không chia sẻ gì thêm, em vô tâm lắm.


Em là con trai, 23 tuổi. Em có bạn gái bẳng tuổi, chúng em yêu nhau hơn 5 năm rồi. Bạn gái của em tốt tính lắm, lúc nào cũng lẽo đẽo theo em, nuông chiều em. Khi nhắn tin nói chuyện thì cô ấy luôn chủ động, cô ấy chia sẻ với em mọi thứ, rồi hỏi em thứ thứ này, thứ kia, rất là quan tâm đến em, em chỉ việc trả lời các câu hỏi của cô ấy và không chia sẻ gì thêm, em vô tâm lắm.


 


Đến giờ thì cô ấy mệt mỏi rồi, cô ấy không chia sẻ gì nữa, cô ấy cảm thấy bất cần rồi, cô ấy nói không có em cô ấy vẫn ổn, việc nhắn tin nói chuyện với nhau hàng ngày cô ấy xem như nghĩa vụ thôi, chứ thấy nhạt nhẽo lắm, cô ấy không thấy tình yêu trong câu chuyện nữa. Cô ấy nói giờ chỉ còn chữ nghĩa với nhau thôi, chứ tình thì dường như không có.


 


vô tâm, đánh mất, hết tình, chỉ còn nghĩa, chán yêu


 


Em biết là những năm qua em đã sai rất nhiều, em quá vô tâm, nhưng giờ em thấy yêu cô ấy rất nhiều, em muốn chúng em có thể tiến xa hơn nữa. Giờ em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. Nhưng cô ấy giờ thụ động lắm, em nhắn tin hỏi thăm thì cô ấy trả lời. Còn không thì thôi. Em hỏi gì cô ấy trả lời nấy. Em thấy mọi chuyện đi càng ngày càng xa. Cô ấy nói cô ấy thấy khó chịu khi ở bên em, thực sự cô ấy không thích tính của em nhưng cô ấy nghĩ là cô ấy sẽ thay đổi được em, cô ấy chia sẻ với em rất nhiều lần về việc đó, nhưng em phớt lờ và không chịu thay đổi gì cả.


 


Còn cô ấy cứ cho qua cho rồi, cô ấy muốn yên bình, chứ không muốn cãi nhau. Giờ thì dường như cô ấy nhận ra, cô ấy không chịu được nữa. Cô ấy sợ sẽ không thoải mái nếu kết hôn với em, cô ấy nói thà bỏ 5 năm qua, không tiếc nối nó nữa. Phần đời còn lại của cô ấy quan trọng hơn. Giờ em phải làm sao, em có thể sửa tính tình của mình được không?


 


Giờ em không muốn đánh mất cô ấy.



Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu nỗi lo lắng của em khi tình cảm của bạn gái dành cho em đang nhạt dần. Nguyên nhân của sự việc đó thì chúng ta đã rõ rồi. Vấn đề là làm sao để giữ tình yêu của cô ấy và hấp dẫn nhau hơn.


 


Tuy nhiên, chị vui vì em đã nhận ra những gì khiến cô ấy không còn muốn ở bên em nữa, nói đúng hơn là em đã nhận ra lý do mà cô ấy đang “buông tất cả”. Vậy thì chị tin rằng em sẽ biết mình phải làm gì để “cứu vãn” tình yêu của cô ấy dành cho mình. Em thân mến, em thật may mắn có người yêu dễ thương và chu đáo vậy, không những thế cô ấy còn có niềm tin về em rất nhiều, cô ấy cũng đã cố gắng để duy trì để giữ tình yêu và thay đổi em…Nhưng em vô tình không nhận ra điều đó, để đến khi nó có nguy cơ tuột mất em mới thức tỉnh. Để cứu vãn tất cả em phải mạnh mẽ và phải có những hành động cụ thể nhé, như cử chỉ, lời nói…tất cả phải là sự chân thành, tế nhị và bền bỉ em nhé (những hành động đó trước đây chỉ bạn gái em vẫn làm). Đó chính là em đang thay đổi chính mình đấy.


 


Em à, tình yêu đong đầy hay vơi nhạt tùy thuộc vào những gì mà chúng ta dành cho nhau. Hãy biết trân quý những gì mình đang có và cũng phải nuôi dưỡng thì nó mới ở bên mình mãi mãi em nhé.


 


“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc 2 em sớm tìm lại được tình yêu như thuở ban đầu nhé.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét