Nàng khêu gợi theo cách này, chàng đắm đuối không rời mắt


Với 4 tuyệt chiêu sau, nàng hãy thử một lần để thấy chàng sẽ phải đắm đuối mình như thế nào.



Vờ để chồng nhìn thấy mình đang thay đồ


Việc cởi đồ thoa kem dưỡng da lên cơ thể, bắp đùi,… một cách quyến rũ là bí quyết để người chồng nào cũng muốn “cuồng si” vợ. Nhưng để làm điều này, bạn cần chắc chắn rằng anh ấy đang nhìn mình, hãy thật tự nhiên, nhẹ nhàng và gợi cảm. Bạn có thể cởi bỏ chiếc áo ngoài, kéo khóa váy,… tất cả những hành động đó đều khiến đàn ông mê mệt khi nhìn thấy.



Chính điều này làm cho người chồng cảm thấy mình luôn được vợ yêu và vì thế anh ta càng yêu vợ hơn. Có thể nói khi phụ nữ làm cái việc mà xưa nay có người coi là “cầm đèn chạy trước tàu hoả”, nghĩa là họ chủ động trong chuỵện gối chăn thì bao giờ cuộc ân ái cũng dễ thành công hơn.


Nàng khêu gợi theo cách này, chàng đắm đuối không rời mắt - Ảnh 1Theo điều tra của tạp chí Ladies Home Journal ở Mỹ thì tất cả các bà vợ có sức quyến rũ chồng và được chồng yêu đều là những người luôn có ham muốn tình dục, sẵn sàng đáp ứng mỗi khi chồng có nhu cầu. Ảnh minh họa: Internet


Phát tiếng và gọi tên anh ấy khi “yêu”


Hầu như tất cả phụ nữ đều ngại việc phát ra âm thanh trong khi đang làm chuyện ấy, có thể là ngại hoặc sợ người khác nghe thấy. Tuy nhiên, khẽ kêu lại là một trong những đáp án cho câu hỏi “phụ nữ nên làm gì khi quan hệ”. Âm thanh sẽ là gia vị giúp cuộc “yêu” của bạn và chàng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tiếng rên xen lẫn những lần gọi tên anh ấy càng làm chàng hoàn toàn “ngất ngây” trong men yêu.


Ánh mắt, hơi thở khêu gợi


Không chỉ bằng lời nói, người vợ duyên dáng còn thể hiện tình cảm qua ánh mắt, nụ cười, hơi thở, cử chỉ, để diễn đạt những gì họ mong muốn ở người chồng trong lúc ái ân hơn những phụ nữ tẻ nhạt.


Lúc đó, người đàn ông cảm nhận rõ nhất tình yêu của vợ hơn bao giờ hết, họ tự hào vì mình “đúng là đàn ông”, và chính niềm tự hào ấy lại làm cho “khả năng đàn ông” của họ mạnh mẽ lên gấp bội, tình cảm vợ chồng càng đậm đà hơn.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét