Chồng U60 ngoại tình nhiều không "đếm xuể" chỉ vì vợ...chiều quá

Tôi không bắt được nhưng chồng của người đàn bà chồng tôi quan hệ đã bắt được, về xin tha thứ. Tôi tuy đã chán lắm rồi nhưng tôi cũng cho một cơ hội nữa và đã nói rõ ràng với chồng tôi về mọi chuyện, nếu muốn ra đi thì tôi không giữ nhưng đã xin tôi tha cho một lần nữa thì đây là cơ hội cuối cùng tùy anh suy nghĩ.


Tôi và chồng tôi kết hôn được 20 năm và có một con trai đang học Đại học. Cách đây 3 năm cũng vì chuyện chồng tôi bồ bịch lăng nhăng nên tôi đã ly hôn, sau khi có quyết định của tòa án chồng tôi tỏ ra ăn năn hối hận và xin tôi tha thứ, tôi đã đồng ý vì tôi rất coi trọng gia đình mình, muốn có một gia đình trọn vẹn cho con.  Nhưng đến nay tôi lại phát hiện ra chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy, lén lút quan hệ với nhiều người đàn bà khác sau lưng tôi.  Tôi không bắt được nhưng chồng của người đàn bà chồng tôi quan hệ đã bắt được, về xin tha thứ.  Tôi tuy đã chán lắm rồi nhưng tôi cũng cho một cơ hội nữa và đã nói rõ ràng với chồng tôi về mọi chuyện, nếu muốn ra đi thì tôi không giữ nhưng đã xin tôi tha cho một lần nữa thì đây là cơ hội cuối cùng tùy anh suy nghĩ.


 


Mới đây vì vợ chồng cãi nhau cũng không phải do tôi nhưng anh ta có tính đàn bà nên tôi làm gì cũng không hài lòng và rất khó chịu dẫn tới cãi nhau. Anh ta lại đi bồ bịch và lần này chính tôi là người bắt được ở trên xe ô tô của gia đình tôi, do một người quen theo dõi và thấy xe đi vào bãi đất trống buổi tối nghi ngờ nên gọi cho tôi. Tôi xuống và chứng kiến tận mắt, tôi gõ cửa anh ta thấy tôi và nổ máy xe chạy, về nhà lại giở bài xin lỗi nhưng tôi đã thấy quá thất vọng rồi nên cũng chẳng nói gì nữa và bảo anh ta giải quyết dứt điểm cho tôi (vì trước đây ly hôn tài sản chưa chia nên giờ tôi muốn chia tài sản và không tiếp tục cuộc hôn nhân này).


 


li hôn, bồ bịch lăng nhăng, nhiều lần, xin tha thứ, ly hôn, tái hợp, chồng ngoại tình nhiều lần


 


Bây giờ thì con trai tôi đã lên tiếng, cháu bảo tôi “con muốn nói mẹ bỏ từ lâu rồi chứ không phải đến bây giờ, con không muốn có một người bố như ông ta, con cảm thấy xấu hổ, con lớn rồi mẹ đừng vì con nữa mẹ không tội gì phải khổ như vậy”. Tôi thật sự thấy thương con vô cùng và tôi quyết định lần này bỏ anh ta vì con tôi nữa nên tôi đã xác định rõ ràng. Còn anh ta từ hôm đó đến nay không nói gì, tỏ ra rất ân hận nhưng tôi đã không còn lòng tin để tha thứ và sống với anh ta nữa (tôi và chồng tôi đã 52 tuổi).


 


Từ trước tới giờ mọi người đều nghĩ gia đình tôi rất hạnh phúc, làng xóm không ai biết gì, tôi làm việc Nhà nước ổn định, chồng tôi làm kinh doanh buôn bán vì có tiền nên anh ta đổ đốn, lấy nhau từ 2 bàn tay trắng mới xây dựng lên được một gia đình có cơ ngơi như vậy, bạn bè người thân ai cũng mừng cho chúng tôi, nhưng thật đau lòng khi cuối cùng lại chẳng giữ được một gia đình cho con, tôi thật sự đau lòng. Tôi chưa bao giờ làm sai điều gì với chồng con, công việc nhà, việc nước tôi vẫn chu toàn, chăm sóc chồng con từng miếng ăn giấc ngủ, cả khu phố nơi tôi ở đều bảo chồng tôi sướng nhất vì lúc nào cũng được vờ lo cho từng ly từng tý, đi thể dục về vợ pha sữa cho uống, quần áo vợ giặt ủi phẳng phiu, cơm bưng nước rót.


 


Về nhan sắc tôi cũng không phải xấu xa gì, công việc làm ăn của chồng những lúc gặp khó khăn vướng mắc về tiền bạc hay ngoại giao tôi đều đứng ra giải quyết, tuy nhiên về kinh tế tôi để chồng chủ động nắm và nhập xuất hàng hóa cho thuận tiện, cũng không bao giờ hỏi han hay tra khảo chồng làm được bao nhiêu tiền, vậy mà rút cuộc tôi vẫn mất gia đình, tôi thực sự không biết mình đã sai điều gì. Anh ta chỉ nói với hàng xóm là do tôi chiều anh ta quá nên anh ta sinh hư, ôi trời!!!


 


Chồng tôi năm nay 52 tuổi rồi chứ có phải trẻ con nữa đâu mà suy nghĩ và ăn nói nông cạn như vậy chứ, đúng là không thể chấp nhận được nữa rồi, tôi rất đau lòng khi phải nhờ đến chương trình tư vẫn cho tôi vì tôi không tự lý giải được, tôi đã mất gia đình vì sự nổ lực của bản thân mình hay vì lý do gì? Xin cảm ơn chương trình



Chào bạn. Khi ta hết lòng vì một người, nhưng lòng tốt ấy không được người ta trân trọng, lại sẵn sàng đạp đổ nó bởi lòng tham, sự ích kỉ, nhẫn tâm đi ngoại tình, điều đó khiến cho bạn hoài nghi trách móc bản thân, liệu những gì bạn làm có đúng không? Chúng tôi thật sự chia sẻ với bạn về nỗi khổ tâm trong lòng.


Hai vợ chồng sống với nhau hơn 20 năm, cùng nhau đi lên từ hai bàn tay trắng, những tưởng đến tuổi này mọi thứ ổn định, hai vợ chồng gặt hái được quả ngọt, nhưng ngờ đâu chồng bạn ngày càng đi quá giới hạn, không biết trân trọng những gì đang có. Theo như những gì bạn chia sẻ thì hai vợ chồng cũng đã li hôn cách đây 3 năm rồi, nhưng vì danh dự của gia đình, vì con cái và vì anh ta tỏ ra ăn năn hối lỗi thì bạn cũng chấp nhận tha thứ và cho thêm cơ hội. Nhưng trong suốt khoảng thời gian từ đó đến nay, mối quan hệ của hai vợ chồng thế nào, có ăn ngủ chung với nhau hay không, bạn có thật sự cảm thấy anh ấy toàn tâm toàn ý với gia đình không? Thật không dễ dàng gì để có thể hàn gắn sau li hôn, có lẽ bạn đã gạt cái tôi sang một bên, có thể bạn cũng đã từng hi vọng rằng anh ấy sẽ thay đổi, nhưng ngờ đâu “ giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, anh ta vẫn “ chứng nào tật nấy”, giờ anh ta có tỏ ra ân hận như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể lấy lại lòng tin của bạn dành cho anh ta.



Bạn nói rằng bạn cố gắng gìn giữ hạnh phúc này vì con, nhưng thật ra thì ngược lại đấy bạn ạ. Khi đứa con phải sống trong một gia đình không hạnh phúc, chứng kiến cha mình là người không chung thủy thì sẽ khiến cho nó coi thường và không có sự tôn trọng, nó sẽ học được gì từ người cha như thế này. Bạn cũng không phải hối hận về những gì bạn đã làm cho gia đình, bạn là người vợ trọn tình trọn nghĩa, là một người vợ người mẹ chu đáo, hết lòng, đó là cái “ phúc phần” bạn để cho bản thân mình, để cho con. Còn người chồng bội bạc kia không biết trân trọng bạn, cứ chạy theo thú vui của bản thân, quan hệ hết người nọ đến người kia, thì bạn có gì phải tiếc nuối. Anh ta sai lầm do anh ta tham lam, chỉ muốn “ thêm” không muốn “ bớt”, tất cả những lời lẽ anh ấy nói ra với hàng xóm chỉ khiến cho mọi người càng thêm coi thường anh ta hơn thôi.


Bạn đã cho anh ấy rất nhiều cơ hội nhưng anh ấy không biết trân trọng những điều đó. Bạn có nghĩ rằng nếu lần này bạn tiếp tục tha thứ thì anh ấy sẽ không bao giờ tái phạm nữa không, hay bạn lại tiếp tục những ngày tháng sống trong nỗi hoài nghi, tự dày vò, làm khổ bản thân. Mọi thứ đã quá rõ ràng, tỏ tường rồi bạn ạ, cái bạn cần là sự quyết tâm dứt khoát. Thà đau một lần rồi thôi, biết đâu sau đó bạn lại có cuộc sống dễ chịu hơn hẳn. Mạnh mẽ lên bạn nhé, sống mà không thể tin tưởng được nhau thì khó lắm. Chúc bạn sớm đưa ra được quyết định cho bản thân mình.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét