Tú Vi mang bầu căng thẳng vì chân con có thể bị khoèo, bé chào đời lại thấy "xấu quá"



Tú Vi và Văn Anh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của điện ảnh Việt, thu hút sự quan tâm yêu mến của rất nhiều khán giả truyền hình. Tú Vi, Văn Anh kết hôn vào tháng 11/2015, nên duyên sau khi hợp tác chung trong Bếp hát. Khi mang thai con đầu lòng, Tú Vi đã giữ kín thông tin và chỉ đến tháng thứ sáu của thai kỳ mới công bố với khán giả.


Con gái Tú Vi hiện đã 21 tháng nhưng những kỷ niệm về hành trình mang bầu, đi sinh bây giờ mới được nữ diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ chi tiết trong chương trình “Chat với mẹ bỉm sữa” mới đây.




tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 1







Được biết, thời điểm trước khi biết tin mang thai, Tú Vi đã bị cảm, ốm một thời gian dài. Tuy nhiên linh cảm khiến nữ diễn viên không uống bất cứ một loại thuốc nào. Tú Vi đã thử thai 2 lần và phải mất 15 phút mới hiện “hai vạch”.


“Khi ấy, mình ngay lập tức gọi điện cho ông xã. Anh Văn Anh đang dạy piano liền lao ngay về để “xác thực” với vợ”. Thời điểm đó, Tú Vi lại thấy lo lắng nhiều hơn hạnh phúc. “Mình nghĩ mình không đủ tố chất làm mẹ và lo lắng sợ mình không thể dưỡng thai được tốt.”


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 3


Trong thời gian mang thai, Tú Vi đã tìm hiểu rất kỹ mọi kiến thức về bà bầu và dinh dưỡng trên mạng. Tuy nhiên, cũng chính vì đọc quá nhiều mà nữ diễn viên bị “loạn thông tin” dẫn đến hay lo lắng, căng thẳng.


“Mình bị nghén, 3 tháng đầu không thể đi đâu được, chỉ ăn được cháo, uống sữa, nhức xương, nhức tay… nhưng đến khi hết hết nghén, mình lại hoảng hốt vì đọc được đâu đó là hết nghén là thai nguy hiểm. Thậm chí suốt ngày mình nói đạp đi con để đảm bảo con vẫn an toàn. Bác sĩ nói là bụng mình nhỏ, con bên trong chân có thể bị “khoèo”. Mình cũng về tra google rồi trở nên căng thẳng suốt thai kỳ. Một ngày kêu chồng hết 200 lần.”



Thời gian đó, Văn Anh rất bận rộn, nhiều đêm phải thức làm việc nhưng sáng ra 4-5 giờ sáng, Văn Anh đã dậy sớm nấu nướng cho Tú Vi hoặc ra ngoài mua đồ ăn cho cô, chăm sóc vợ hết mực để Tú Vi luôn yên tâm, thoải mái tâm lý.


“Chắc lúc đó nhìn mình thảm quá nên anh thương”, Tú Vi cười nhớ lại.


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 4


Là mẫu phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, Tú Vi đi sinh cũng khác nhiều chị em bỉm sữa. Không chút lo lắng, hồi hộp, mọi cảm xúc nữ diễn viên Cổng mặt trời có chỉ là háo hức.


“38 tuần, con gái vẫn chưa quay đầu nên bác sĩ yêu cầu mổ đẻ ngay tuần sau. Mình không biết đau đẻ là gì, chỉ đúng hôm đó trang điểm nhẹ rồi vào viện sinh luôn. Mình thậm chí còn rất vui vẻ chờ chồng vào phòng mổ cùng.”


Khoảnh khắc Tú Vi nhớ nhất trong ngày hôm đó, lại là lúc bác sĩ đang ấn đường dao để lôi em bé từ trong bụng ra, Tú Vi hoàn toàn tỉnh táo và đột nhiên thấy có một bàn tay thò ra nắm lấy tay cô. Chủ nhân bàn tay đó không ai khác chính là Văn Anh. Anh đã ở bên nắm lấy tay vợ trong phòng mổ, động viên cô.


“Bỗng có một bàn tay nắm lấy tay mình rất ấm áp. Quay ra thấy Văn Anh đang ngồi cười. Khi đó, mình đã an tâm lại càng an tâm hơn nữa”.


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 5


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 6


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 7


Bé Cún, con gái Tú Vi chào đời khoẻ mạnh với đôi chân bình thường chứ không quá cong như bác sĩ từng lo lắng. Tú Vi cười hạnh phúc còn Văn Anh mới lại là người rơi những giọt nước mắt.


Nữ diễn viên Cổng mặt trời còn hài hước cho biết, khoảnh khắc đón con gái trong phòng mổ, cô nghe tiếng nhạc bài Nhật ký của mẹ do Hiền Thục hát được các y bác sĩ cố tình bật lên thì chẳng hề thấy xúc động mà chỉ… buồn cười. “Vì nó sao mà sắp đặt hợp lý ghê”, Tú Vi vui vẻ giải thích. Bà mẹ trẻ còn “lầy” đến mức khi lần đầu được da tiếp da chẳng chút xúc động, chỉ thấy “Sao mà nó xấu dữ”.


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 8


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 9


Từ một cô nàng mạnh mẽ, gan lì khi sinh con như vậy, Tú Vi cũng dần quen với việc chăm con, cho con bú, có những khi tắc sữa đau đớn, cũng có những lúc mệt mỏi khi chuẩn bị cho con ăn dặm nhưng tựu chung lại, cô ngày càng cảm nhận được niềm hạnh phúc làm mẹ, thấy yêu con gái nhỏ và gia đình nhiều hơn.


tu vi mang bau cang thang vi chan con co the bi khoeo, be chao doi lai thay "xau qua" - 10


Từ một người chưa sẵn sàng, Tú Vi đã trở thành bà mẹ bỉm sữa đảm đang.


Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tu-vi-mang-bau-cang-thang-vi-chan-con-co-the-bi-khoeo…






Chăm con bị nhầm là người giúp việc, Lan Phương đang quyết liệt làm đẹp sau sinh


Chăm con bị nhầm là người giúp việc, Lan Phương đang quyết liệt làm đẹp sau sinh

Nữ diễn viên không chọn lựa cách giảm cân sau sinh bằng yoga như nhiều người.

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Chat với mẹ bỉm sữa


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Nhân vật mang bầu




  • Bác sĩ Trần Trung Đạo




  • TS.BS Phạm Thị Thúy Hòa





Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét