Dâm dương hoắc và vai trò tráng dương cho nam giới



Dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn, đi vào hai kinh ( can và thân), có tác dụng bổ thận, mạnh gân , ích tinh tuỷ và ứ phong trừ thấp. Trong cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” tác giả cũng có đề cập đến cái tên dâm dương hoắc như là thần dược để tráng kiện dương khí. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dâm dương hoắc và vai trò tráng dương cho nam giới.



Dâm dương hoắc là gì?


Dâm dương hoắc được biết đến là loại cây thuộc họ hoàng liên gai, gồm 3 loại dâm dương hoắc lá to, lá mắc, lá hình tim. Nó thuộc họ cây sống lâu nhưng chiều cao trung hình của cây chỉ từ 30 đến 40 cm. Nhiều người nghiên cứu thuốc đông y lâu năm nói rằng loại cây này có thể sử dụng cả gốc rễ, thân lá nhằm nhiều mục đích.


Nguồn gốc dâm dương hoắc


Dâm dương hoắc có xuất xứ ở các tỉnh thuộc miền Nam Trung Quốc và chỉ có thể tìm thấy ở đây. Giáo sư Đỗ Tất Lợi có kể lại trong cuốn “Những vị thuốc Việt Nam” rằng xưa kia, người ta dùng lá dâm dương hoắc làm thức ăn cho dê đực để nó có khả năng giao phối nhiều lần trong 1 ngày với dê cái. Từ lâu đời, bài thuốc bổ thận tráng dương được người Trung Quốc ưa sử dụng đều phải có vị dâm dương hoắc.


https://suckhoedoisong.vn/


Ảnh minh hoạ


Tính chất dâm dương hoắc


Dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn, đi vào hai kinh ( can và thân), có tác dụng bổ thận, mạnh gân, ích tinh tuỷ và ứ phong trừ thấp. Theo y học, nó có chứa hàm lượng cao một chất giúp sản sinh hormon tăng cường sinh dục gọi là là L- Arginine. Trong lá của loại cây này có chứa các chất làm tăng lưu lượng máu và sung mãn tình dục như alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, acid béo, vitamin E.


Công dụng tráng dương, cường dương


Dâm dương hoắc có tác dụng chữa các chứng liệt dương di tinh, muộn con, suy giảm chức năng tình dục của cả nam và nữ. Ngoài ra còn cải thiện khô nhờn dịch khớp, chữa đau lưng mỏi gối, tê bì chân tay.


Trong cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” tác giả có đề cập đến cái tên dâm dương hoắc như là thần dược để tráng kiện dương khí. Điều này được giải thích là dung dịch bào chế từ lá cây này khiến tăng tiết tinh dịch, hạ huyết áp, tạo hưng phấn cho cả hai phái.


https://suckhoedoisong.vn/


Ảnh minh hoạ


Lưu ý khi sử dụng


– Dâm dương hoắc là một vị thuốc quý xuất xử ở Trung Quốc, do đó để sử dụng cần được nhập vào nước ta. Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cao nên gian thương nảy ra ý định bán lá dâm bụt giả làm lá cây dâm dương hoắc.


– Dâm dương hoắc được y học cổ truyền chứng minh là có hiệu quả với sinh lý nhưng không quá như lời quảng cáo vì vậy không nên ỷ lại nhiều vào vị thuốc này sinh chứng rối loạn cương dương. Việc sử dụng phối kết hợp với các vị khác như ba kích, nhục thung dung, … được cho là hợp lý khi bào chế thuốc


Những sản phẩm thảo dược có chứa thành phần dâm dương hoắc có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Trong thành phần của sản phẩm còn chứa ba kích, gai mã vương, hoài sơn, thỏ ti tử,… đều là dược phẩm dành cho sinh lực quý ông. Bằng công nghệ chiết lọc giúp giữ lại những tinh tuý nhất của thành phần cùng với công nghệ nano hoá giúp thuốc hấp thụ vào cơ thể tốt nhất.




Mộc Dương Linh – Bí kíp lấy lại sung mãn cho phái mạnh


https://suckhoedoisong.vn/


Mộc Dương Linh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên đã được kiểm định. Sản phẩm Mộc Dương Linh đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế cấp phép sản xuất số 838/2018/ATTP-XNCB, lưu hành trên toàn quốc. Viên nang Mộc Dương Linh giúp bổ sung Testosterone nội, khắc phục tình trạng mãn dục nam sớm, tăng cường sinh lý và sức khỏe cho nam giới, được cánh mày râu tin dùng như một bí kíp khẳng định bản lĩnh đấng mày râu.


Xuất xứ: Việt Nam


Số XNCB: 838/2018/ ATTP-XNCB


Quy cách: Hộp 60 viên


Giá bán: 780.000


====> Giảm ngay 20% cho độc giả của Sức Khoẻ Đời Sống


Liên hệ mua hàng tại Website: Siêu Thảo Dược hoặc Mộc Dương Linh


————————————————-


Công ty TNHH Siêu Thảo Dược


Địa chỉ: Toà nhà B6A, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 02422635353 hoặc 0975838680


Số GPQC: 00871/2018/ATTP-XNQC


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh




Nguồn: Sức Khỏe & Đời sống




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét