Bị đồn nhờ bác sĩ mới mang thai với Ngô Kỳ Long, mỹ nữ đi kiện nhận gần trăm triệu



Lưu Thi Thi được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết. Cô từng đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm…


Năm 2015, Lưu Thi Thi kết hôn với nam diễn viên gốc Đài Loan Ngô Kỳ Long. Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào nhưng mãi đến cuối tháng 4.2019, Lưu Thi Thi mới hạ sinh con đầu lòng. 




bi don nho bac si moi mang thai voi ngo ky long, my nu di kien nhan gan tram trieu - 1







Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn năm 2015 và 4 năm sau mới có con đầu lòng.


Sau khi đón quý tử đầu lòng, bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi lệch 17 tuổi cũng gặp phải không ít lời đàm tiếu, thậm chí là tin đồn thất thiệt.


Cả hai trì hoãn việc có con tới 4 năm dù đã không còn trẻ và trước đó, ông xã Lưu Thi Thi từng bị đồn không thể sinh con và đây là lý do khiến vợ cũ Mã Nhã Thư ly hôn với anh. Chính vì vậy, không ít người cho rằng cả hai thông qua kỹ thuật, phương pháp nhân tạo để mang thai thành công. 


bi don nho bac si moi mang thai voi ngo ky long, my nu di kien nhan gan tram trieu - 3


Sau khi con trai chào đời, xuất hiện không ít tin đồn không hay về vợ chồng Lưu Thi Thi. 


Lưu Thi Thi không hề “nằm im chịu trận” mà đã chọn phương án cứng rắn, lập tức đi kiện những người tung tin đồn không đúng về gia đình mình. Ngày 21.11, tòa án Bắc Kinh tuyên bố nữ diễn viên giành chiến thắng trong một vụ kiện xâm phạm đến danh dự khi một trung tâm thẩm mỹ viện tung tin đồn cho rằng nàng tiểu hoa và ông xã phải nhờ thụ tinh trong ống nghiệm mới có thể có con.



Lưu Thi Thi được bồi thường tổn thất kinh tế và tinh thần lên đến 25 ngàn NDT (85 triệu VNĐ). Trung tâm này tỏ ra không phục và đệ đơn kháng cáo, nhưng đến cuối cùng tòa vẫn giữ nguyên bản án và tuyên bố Lưu Thi Thi thắng kiện.


Cách đó 1 tháng, vợ chồng Lưu Thi Thi cũng vừa thắng kiện một vụ tương tự khi có người tung tin cô có người tình bên ngoài, con trai không phải con ruột của Ngô Kỳ Long. Trong vụ này, Lưu Thi Thi được bồi thường 41 ngàn NDT (khoảng 130 triệu VNĐ).  


bi don nho bac si moi mang thai voi ngo ky long, my nu di kien nhan gan tram trieu - 4


Lưu Thi Thi vẫn giữ kín mặt con.


Ngoài ra, còn có những bài đăng cho rằng Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh do mâu thuẫn với mẹ chồng và ông xã cô khá “bủn xỉn”, chi tiền chăm sóc vợ sau sinh không bằng các minh tinh khác. Nhưng có vẻ như đây cũng chỉ là tin đồn không có cơ sở vì trước đó trong thời gian Lưu Thi Thi mang bầu, Ngô Kỳ Long luôn hết lòng chăm chút cho vợ, anh sẵn sàng gác lại công việc, sống cùng vợ trong một căn hộ cao cấp gồm 4 căn hộ chung cư gộp lại trong 1 tòa cao ốc mới xây. Sau khi mua nhà mới này, giữa năm 2018, nam diễn viên đã chi thêm 6,6 triệu NDT (22,5 tỷ VNĐ) để trang hoàng ngôi nhà dành cho Lưu Thi Thi dưỡng thai.


bi don nho bac si moi mang thai voi ngo ky long, my nu di kien nhan gan tram trieu - 5


Cặp đôi chênh 17 tuổi lựa chọn biện pháp cứng rắn với những người tung tin đồn sai về gia đình mình.


Khi Lưu Thi Thi lâm bồn, ông xã cũng không tiếc chi tiền để cô “vượt cạn” tại một bệnh viện sang chảnh như khách sạn. Lưu Thi Thi sinh con tại phòng VIP tầng 7 khu dịch vụ cao cấp tại bệnh viện trên. Theo thông tin có được, phòng sinh của Lưu Thi Thi rộng khoảng 43m2 có đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng hộ sinh, phòng tắm, phòng khách nhỏ, thậm chí có cả sảnh VIP bên ngoài dành cho khách chờ khi đến thăm. Bên cạnh đó, bà xã của Ngô Kỳ Long cũng được tận hưởng trọn gói các dịch vụ đi cùng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh, y tá hỗ trợ ngày đêm…


Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-don-nho-bac-si-moi-mang-thai-voi-ngo-ky-long-my-nu…






Lấy đại gia, mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc khổ sở sau sinh vì hắt hơi cũng ướt quần lót


Lấy đại gia, mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc khổ sở sau sinh vì hắt hơi cũng ướt quần lót

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ella bất ngờ kết hôn, sinh con với doanh nhân hơn cô 5 tuổi.

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Nhân vật mang bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Hiếm muộn – Vô sinh




  • Hiếm muộn




  • TS.BS Bùi Chí Thương




Theo Ngọc Linh (Dịch từ Sina) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét