Chồng cũ dẫn con đến làm loạn đám cưới, mẹ chồng mới phán 1 câu khiến hội hôn sững sờ 


Tôi sợ lắm, bản thân đã một lần đổ vỡ, từng bị nhà chồng khinh rẻ, giờ bố mẹ chồng tôi thấy vậy ông bà sẽ suy nghĩ thế nào. Ngay khi những suy nghĩ còn đang ngổn ngang, mẹ chồng mới của tôi đã chạy ra quát lớn. 



Tôi chưa từng nghĩ cuộc đời mình sẽ rơi vào ngõ cụt như vậy khi quyết định đến với Thành. Tôi và anh đến với nhau bằng thứ tình cảm thủa sinh viên thật ngây thơ và không vướng bận suy nghĩ. Thế nhưng cuộc sống gia đình hoàn toàn không giống như những gì khi hai đứa yêu nhau. 


Mẹ Thành là người phản đối cuộc hôn nhân của chúng tôi ngay từ đầu song phần vì nể chồng, phần vì con trai nhất quyết đòi cưới nên bà đành xuôi theo. Tôi những tưởng sự chân thành của mình sẽ khiến mẹ chồng nghĩ lại và thực sự chúc phúc cho 2 đứa nhưng không…




chong cu dan con den lam loan dam cuoi, me chong moi phan 1 cau khien hoi hon sung so  - 1







 (Ảnh minh họa)


Tôi còn nhớ như in đôi mắt đỏ hoe của bố khi tiễn con gái về nhà chồng. Mẹ Thành khi đó nói tôi không hợp tuổi này nọ nên nhất định không cho rước dâu bằng cửa chính mà bắt tôi phải đi qua cửa sau nhà. Rồi thì bà không thuê xe cưới đẹp đẽ gì mà nói cưới xin đâu cần cầu kỳ như vậy. Thậm chí đến cả mời nhà gái bữa cơm, bà cũng nói tốt nhất nhà xa xôi thì quay xe về cho nhanh. Tôi nghẹn đắng cổ họng khi nhìn họ hàng nhìn mình bằng ánh mắt thương xót. Tôi biết tất cả là vì bà khinh thường nhà tôi nghèo, không môn đăng hộ đối với gia đình bà. 


Đó mới chỉ là sự bắt đầu của cuộc sống khổ cực trăm bề. Mẹ chồng không ưa tôi ra mặt, không ngần ngại chê bai về xuất thân nông dân của con dâu. Tôi làm gì bà cũng không ưng, nấu nướng thì bị bà chê là nấu kiểu quê rồi thì nấu thế ai ăn được. 



Chồng tôi ban đầu còn bảo vợ đừng suy nghĩ gì nhiều, sau dần anh ta quay sang trách móc tôi. Anh nói bố mẹ là bậc bề trên, tôi không được có bất cứ ý kiến gì. Những sự quá đáng của mẹ anh ta đều đổ tất cả là do tôi kém cỏi, làm không tốt nên mẹ anh ta mới như vậy. 


Rồi chồng tôi ngoại tình khi tôi có bầu Tuti. Khi ấy cuộc hôn nhân của chúng tôi mới chỉ chưa được 2 năm. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ vì con mà tha thứ cho anh ta, thế nhưng không hề xấu hổ về việc đã làm, ngày con 1 tuổi anh ta đập vào mặt tôi lá đơn ly hôn. Mẹ chồng tôi khi đó còn ủng hộ con trai, nói nhanh nhanh chóng chóng giải quyết để con bà còn lấy vợ mới. 


Chúng tôi dùng dằng thêm một thời gian nữa rồi quyết định ly hôn. Anh ta uy hiếp tinh thần rồi còn nhờ người quen, đưa tiền để có thể ly hôn nhanh chóng. Anh ta nói dù tòa có xử cho tôi nuôi con thì anh ta cũng sẽ dùng “luật rừng” để đoạt lấy con. Sợ anh ta sẽ làm điều gì tổn thương đến con, tôi nuốt nước mắt để Tuti lại nhà họ. 


Hôn nhân đổ vỡ, con ở lại nhà chồng, tôi quyết đi làm xa để quên đi tất cả. Tôi lao vào công việc chỉ với một mục đích là kiếm được nhiều tiền để sau này có thể lo cho cuộc sống của 2 mẹ con. Tôi tin rằng người như anh ta sẽ nhanh chóng chán nản mà để lại con cho tôi nuôi sau khi có tình mới mà thôi. 


Tôi cứ thế sống và làm việc điên cuồng. Tôi không ngờ chính trong hoàn cảnh đó mình lại gặp được người đàn ông thương mình dù có biết về quá khứ một đời chồng. Thực lòng ban đầu tôi đã từ chối vì nghĩ mình không xứng đáng với anh và cũng sợ mở lòng một lần nữa sẽ bị tổn thương. Thế nhưng sau tất cả, tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng muốn tìm được một người đàn ông để bầu bạn, để nương tựa. 


Ngày tái hôn, Thành dẫn con đến rồi làm loạn ở lễ cưới của tôi. Anh ta say khướt rồi đến hét ầm ĩ, nói xấu đặt điều tôi này kia. Tôi sợ lắm, bản thân đã một lần đổ vỡ, từng bị nhà chồng khinh rẻ, giờ bố mẹ chồng tôi thấy vậy ông bà sẽ suy nghĩ thế nào. Ngay khi những suy nghĩ còn đang ngổn ngang, mẹ chồng mới của tôi đã chạy ra quát lớn. 


chong cu dan con den lam loan dam cuoi, me chong moi phan 1 cau khien hoi hon sung so  - 3


(Ảnh minh họa)


“Cậu cút ngay ra khỏi đây. Bảo vệ đâu sao lại để một kẻ say rượu tới đây làm càn thế này. Người đàn ông như cậu không xứng đáng làm chồng chứ đừng nói làm cha. Cậu nói con dâu tôi chối bỏ trách nhiệm nuôi con ư? Cậu nói thế mà không thấy xấu hổ sao. Không người mẹ nào dứt ruột đẻ con ra rồi như thế cả, chỉ có đàn ông các người mới như vậy thôi. Ngày hôm nay, ngay tại lễ cưới này, chỉ cần cậu nói một lời, chúng tôi sẽ đón thằng bé về và nhận là cháu nội ngay lập tức”. 


Cả hôn trường im lặng rồi rào rào tiếng vỗ tay. Tôi cúi gằm mặt rồi bật khóc. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được có ngày mình lại nhận được sự thông cảm đến từ phía mẹ chồng mới như vậy. Chồng tôi còn đưa khăn lau nước mắt cho tôi. Anh nói mọi chuyện hãy để anh giải quyết, tôi không nên tới gần kẻ làm loạn kia. Nhất định tôi sẽ đòi lại quyền nuôi con cho bằng được. Tôi hôm nay đã khác tôi của ngày xưa, không còn yếu đuối nữa. Tôi sẽ cho anh ta thấy mình và mẹ đã sai như thế nào. 



Nguồn: http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-cu-dan-con-den-lam-loan-dam-cuoi-me-chong-mo…






Nhận thiệp cưới của chồng cũ sau 1 tháng ly hôn, vợ chỉ cười khẩy: Hãy đợi đấy!


Nhận thiệp cưới của chồng cũ sau 1 tháng ly hôn, vợ chỉ cười khẩy: “Hãy đợi đấy!”

Nói thật tôi đã khá sốc nhưng rồi nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Anh ta muốn chứng minh cho tôi thấy bỏ tôi, anh ta chẳng thiếu gì đàn bà ngoài kia và…

Bấm xem >>



Theo Hoàng Mai (Khám phá)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét