9X lấy chồng Hàn đẻ con ra giống hệt HLV Park Hang-seo, bố chồng biết chuyện liền nói một câu



Vậy là đội tuyển U22 Việt Nam đã hoàn thành giấc mơ huy chương vàng SEA Games cho nền thể thao và người hâm mộ nước nhà. Sự tỏa sáng của những tài năng trẻ cùng tinh thần đoàn kết, kỷ luật, lối chơi chắc chắn, hợp lý đã giúp đội tuyển có một kỳ SEA games tuyệt vời với chuỗi trận bất bại và giành vị trí cao nhất. 


Một con người đã góp công sức không nhỏ vào sự thăng hoa của bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua chính là chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang Seo. “Thầy” Park được nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ và có lực lượng “fan” đông đảo không kém những người học trò. 




9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 1







9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 3


Con trai Hồng Nga có nhiều đường nét và biểu cảm giống HLV Park Hang Seo.


Mới đây, một bà mẹ thậm chí còn chia sẻ khi mang bầu vì hâm mộ và xem nhiều hình ảnh HLV Park mà con trai cô sinh ra có rất nhiều nét giống với ông. 


Đó là câu chuyện tưởng nói vui nhưng lại rất thật mà bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Hồng Nga (21 tuổi) hiện tại đang sinh sống ở Hàn Quốc chia sẻ. Cô nói rằng cậu con trai 9 tháng tuổi Kim Min Ho của mình có rất nhiều nét giống với vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam – ông Park Hang-seo, bởi vậy mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội cô đều nhận được nhiều sự quan tâm dí dỏm từ rất nhiều người.


9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 4


Chị Hồng Nga và chồng Hàn Quốc nhận tin vui sau khi kết hôn không lâu.


Thú nhận bản thân không phải là người hâm mộ bóng đá lâu năm, thế nhưng chính cách chăm sóc học trò rất chu đáo cùng phong cách dẫn dắt học trò rất dễ thương của HLV Park Hang Seo đã khiến con tim của bà mẹ bỉm sữa 9X này rung động. Cô bắt đầu theo dõi các trận đấu mà thầy Park dẫn dắt khi đi thi đấu ở Thường Châu (Trung Quốc) cho đến tận bây giờ vẫn dõi theo các trận cầu do vị huấn luyện viên người Hàn làm thủ lĩnh.



Cô gái cũng cho biết thêm, khi mang thai bé Kim Min Ho cũng là lúc đội tuyển U22 thi đấu giải AFC nên cô có theo dõi các trận đấu và đặc biệt không bỏ qua phần thầy Park trả lời phỏng vấn báo chí, cô cực kỳ thích cách biểu cảm của thầy mỗi khi các cầu thủ Việt Nam ghi bàn.


9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 5


Hồng Nga cho biết, khi mang thai bé Kim Min Ho cũng là lúc đội tuyển U22 thi đấu giải AFC nên cô có theo dõi các trận đấu do thầy Park dẫn dắt đội tuyển.


9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 6


Bố Chồng chị Nga cũng công nhận điều đó và còn nói sau này cho cháu theo nghiệp “quần đùi áo số”.


Sau này khi em bé Min Ho chào đời và mỗi ngày một lớn, Hồng Nga hay chia sẻ ảnh của con lên mạng xã hội. Hình ảnh em bé có rất nhiều nét giống hệt vị thuyền trưởng của bóng đá nam Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều người. Phần lớn đều bày tỏ cảm xúc thú vị kèm theo những lời khen dí dỏm như: “Bản sao của thầy Park”, “Nhìn cứ tưởng cháu ruột”…


Chia sẻ về câu chuyện này, mẹ Việt làm dâu ở xứ sở kim chi nói: “Mỗi lần mình đăng hình bé lên Facebook hay group khoe con thì mọi người đều bảo bé giống thầy Park. Gia đình mình và gia đình nhà chồng đều rất vui và hy vọng say này bé được thành công như thầy. Bố chồng mình còn vui tính bảo: “Hay là sau này mình cho bé học đá bóng giống thầy luôn đi”.


9x lay chong han de con ra giong het hlv park hang-seo, bo chong biet chuyen lien noi mot cau - 7


Nhìn qua bé Kim Min Ho sở hữu rất nhiều nét giống với nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo.


Bày tỏ sự ngưỡng mộ vị huấn luyện viên người Hàn, Nguyễn Thị Hồng Nga cùng cậu con trai Kim Min Ho rất mong muốn được có cơ hội gặp thầy Park Hang-seo ngoài đời để có thể bày tỏ hết sự kính trọng và yêu mến nhà cầm quân tài tình này.


Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/9x-lay-chong-han-de-con-ra-giong-het-hlv-park-hang-se…






Cưới cầu thủ bị HLV Park bơ, người mẫu từng được Khắc Tiệp cưng giờ bụng bầu bán trái cây


Cưới cầu thủ bị HLV Park “bơ”, người mẫu từng được Khắc Tiệp cưng giờ bụng bầu bán trái cây

Từ một người mẫu sống trong hào quang và đồ hiệu, giờ cô lựa chọn 3 năm 2 lần bầu bí, ở chăm lo cho gia đình.

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Nhân vật mang bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Bế sản dịch sau sinh




  • Táo bón




  • Đau bụng – tử cung khi mang thai




Theo Như Loan – Ảnh: NVCC (thoidaiplus.giadinh.net.vn)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét