Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng: "Phải con anh không?"

Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:



Ngày chị Mai thông báo tin vui mình có bầu với bạn trai Tây, anh không thể tin được, thậm chí còn trêu chị không biết có phải con của anh không.



Chị Mai Hồ (29 tuổi, Tp. HCM) hiện đang kinh doanh bách hóa nhỏ tại nhà và là một makeup artist. Chị đang sống với con gái hơn 2 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh. Còn bạn trai chị – anh Lane hiện đang làm việc và sinh sống tại Australia. Do tình hình dịch bệnh nên hơn hai năm nay anh chưa về Việt Nam để thăm con gái được. Mặc dù quãng thời gian mang bầu chị phải ở một mình không có anh ở bên chăm sóc nhưng anh luôn động viên, là chỗ dựa cho chị từ nơi xa.




Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:








Chị Mai và con gái.


Mang bầu một mình không có ai bên cạnh


Chị Mai và anh Lane tìm thấy nhau trên một ứng dụng kết bạn. Lúc đó chị đã ly dị chồng được gần 1 năm và anh Lane cũng vậy. Thời gian đầu anh chị nói chuyện với nhau cho vui để “giết” thời gian. Sau đó anh nhờ chị thiết kế bản vẽ kỹ thuật rồi nhân chuyến công tác, anh sang Việt Nam ít ngày thăm chị. Sau vài lần anh sang thăm chị trong 2 năm, chị đã đồng ý làm người yêu của anh.


“Lần đầu gặp anh, mình thấy anh cũng nói nhiều, nhưng đẹp trai hơn trong hình đại diện, nhanh nhẹn, vui tính. Còn mình thì ít nói, mập mũm mĩm. Nói chung lúc đầu mình cũng không nghĩ cả hai sẽ gắn bó với nhau lâu đến như vậy. Không ngờ giờ thì cũng đã 4 năm rồi”, chị Mai cho biết.


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Chị Mai và anh Lane quen nhau qua một ứng dụng kết bạn.


Chị Mai tâm sự vì từng thất bại hôn nhân một lần nên chị thấy rất sợ hôn nhân. Đặc biệt chị và anh Lane khác nhau hoàn toàn về văn hóa, lối sống suy nghĩ, cả 2 cũng chưa từng chung sống với nhau thời gian dài nên chị không có ý định tiến đến hôn nhân với anh. Hiện tại anh chị vẫn chưa kết hôn. 



“Anh ấy là một người khá nghiêm túc trong mối quan hệ với mình, và mình cũng vậy. Nên mình cũng không biết tương lai thế nào chỉ biết con bé cần có bố và con cần có một tương lai tốt”, chị Mai thổ lộ.


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Anh Lane và vợ cũ ly hôn vì khó có con nên khi nghe tin chị mang bầu anh không thể tin được. 


Chia sẻ về con gái, chị Mai cho biết, bé không hề nằm trong kế hoạch của anh chị. Cả chị và anh đều rất bất ngờ khi bé xuất hiện. Thậm chí anh Lane còn không thể tin được, nói đùa với chị rằng không biết có phải con của anh không bởi trước đó anh và vợ cũ đã rất khó khăn trong vấn đề này, tại sao khi đến với chị mọi chuyện lại dễ dàng như vậy. Tuy nhiên anh sẽ không bao giờ bỏ rơi 2 mẹ con chị và anh đã giữ lời hứa đến bây giờ. Anh luôn động viên chị trước những lo lắng khi lần đầu mang bầu của chị.


Vì chị Mai và anh Lane vẫn mỗi người một nơi nên mang bầu khó khăn lớn nhất với chị là ở một mình, mọi việc đi chợ, nấu nướng, ăn uống, giặt giũ,… chị đều phải tự làm hết. Chị tự chăm sóc cho bản thân, thỉnh thoảng thấy mệt thì nhờ bạn bè giúp đỡ.


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Anh Lane ở xa, thỉnh thoảng mới sang thăm chị nên khó khăn nhất của chị khi mang bầu là ở một mình.


Khoảng thời gian mang bầu chị lựa chọn sống thu hẹp, thường xuyên tự kỷ một mình, chỉ nói chuyện với con. Vì ở một mình nên chị cũng dành nhiều thời gian cho việc học các lớp tiền sản tại bệnh viện, các buổi hội thảo chăm sóc em bé rồi chị lên mạng học Yoga bầu, thay đổi cách ăn uống khoa học hơn.


“Mang bầu mình tăng cường ăn nhiều rau xanh, củ, và trái cây, uống rất nhiều nước, và nước trái cây nguyên chất. Anh dù ở xa nhưng cũng thường nhắc mình bổ sung thêm một số vitamin cần thiết, nên trong quá trình mang thai mình chỉ tăng vỏn vẹn chỉ 11kg. Anh cũng hay nhắn tin hỏi thăm, gọi điện nói chuyện rồi nhờ bạn bè mình để ý giúp lúc anh không có ở Việt Nam. Lúc đi khám ở bệnh viện các bác sỹ đều trách sao không ăn nhiều vào nhưng mình thấy cân nặng của bé phát triển bình thường nên mình cũng không lo lắng lắm”, chị Mai chia sẻ.


Đi sinh thở gấp, bác sĩ nói phải gắp đầu em bé ra


Chị Mai sinh bé ngày 9/9/2019, trước dự sinh một tuần. Chị Mai cho biết, anh Lane nói sẽ đưa chị đi sinh nên anh đã đặt vé vào ngày 10/9. Nào ngờ bé lại sinh sớm một tuần và sinh trước khi anh sang một ngày nên cuối cùng người đưa chị đi sinh lại là một người bạn thân. Và sau khi đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất, anh đã cấp tốc phi thẳng đến bệnh viện ôm chầm lấy con, ôm hôn chị. Anh rơm rớm nước mắt còn chị thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng anh đã về với con.


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Chị sinh bé nặng 2,9kg.


Nhớ lại ngày đi sinh của mình, chị Mai kể đó có lẽ là ngày buồn cười nhất trong đời chị. Ngày hôm đó chị dậy sớm ngồi ăn sáng, nhâm nhi ly cam vắt xong xuôi thì phát hiện bị ra máu. Sau đó chị được một người bạn đến đưa đi bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên lúc này chị chỉ nghĩ đi khám nên không mang đồ đạc gì. Nào ngờ đến bệnh viện, bác sĩ nói chị không được về phải nhập viện ngay vì có dấu hiệu sinh rõ rệt rồi.


Đi sinh một mình chị phải nhờ một người bạn khác về nhà lấy đồ sinh còn chị bạn đưa chị đi sinh phải ở lại để lo giúp chị thủ tục nhập viện. Được biết, chị vào viện lúc 10h30 sáng và 1h chiều chị được đưa qua phòng chờ sinh. Khi lên bàn sinh chị đã nhắn tin thông báo cho anh “Em sắp sinh rồi nha”. Anh ấy nhắn tin cho chị vô cùng hài hước: “Em nói con bé đợi anh về đã”.


“Cơn đau đẻ nó đau khủng khiếp, kiểu như gãy tất cả xương trong cơ thể, xé ruột xé gan, mình rơi vào chế độ thở gấp nhưng mình vẫn còn rất tỉnh. Sau một hồi không đồng bộ được với bác sỹ đỡ, mà mình đã chọn gói sinh thường nên bác sỹ nói là phải gắp đầu em bé kéo ra. Mình chưa kịp phản ứng gì thì thấy bác sỹ cầm nguyên cái gắp to thật to mình muốn xỉu nhưng cuối cùng thấy bác ôm được em bé ra nhấc bổng lên cao rồi cho da kề da với mình, mình cũng yên tâm. Bé chào đời nặng 2,9kg”, chị Mai nhớ lại.


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Trai Tây ly hôn vì không có con, bạn gái Việt có bầu liền phản ứng:


Con gái lai đáng yêu của chị.


Sau sinh 3 tháng anh Lane có sang Việt Nam một lần nữa để thăm bé và làm hồ sơ cho bé. Từ đó đến nay do tình hình dịch bệnh nên anh không thể sang Việt Nam được. Hiện tại, chị và bé đang sống cùng ông bà ngoại tại Việt Nam. Vì nuôi con một mình, không có anh bên cạnh nên chị gặp khá nhiều khó khăn, mọi việc phải tự làm hết. Tuy nhiên nghĩ đến tương lai con chị lại cố gắng động viên mình nhiều hơn nữa.








Xem thêm chủ đề Câu chuyện mang thai


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Làm hồ sơ sinh, giấy khai sinh




  • Các bệnh khác




  • Bà bầu ăn chay




Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét