Thao thức hồi xuân


Đàn bà ngày càng phức tạp. Anh lầm bầm kết luận. Chỉ có chị, hiểu rõ cơ thể đàn bà của mình muốn phản kháng. Không bằng lòng, chẳng cam chịu.



Lần này thì họ giận nhau to. Những lời cay nghiệt được dịp tuôn trào. Chuyện nọ xọ chuyện kia, người trong cuộc cuối cùng chẳng hiểu điều gì đang xảy ra nữa. Có vẻ như chị đang tìm cớ để gây, vì đang yên lành thế này. Anh thấy như chị đang quan trọng hóa vấn đề, tự dưng lại kiếm chuyện. Chị ấm ức chảy nước mắt.


Thao thức hồi xuânẢnh minh họa


Họ vẫn nằm bên nhau, chung chăn gối, nhưng như xa ngàn trùng. Chân họ chạm nhau, một bên cơ thể sát gần, ngỡ như có thể nghe được cả những phập phồng trách cứ…


Thao thức hồi xuânẢnh minh họa


Đàn bà ngày càng phức tạp. Anh lầm bầm kết luận. Chỉ có chị, hiểu rõ cơ thể đàn bà của mình muốn phản kháng. Không bằng lòng, chẳng cam chịu. Những động thái tưởng đâu xoa dịu của anh chỉ khiến tình hình thêm tồi tệ. Chị cần những cử chỉ dịu dàng. Chị nhớ nụ hôn sâu. Chị ao ước những mơn man gợi từng cảm xúc. Mà anh thì cứ hùng hục, quần quật, cứ ham thể hiện mình trên mảnh ruộng đang tới mùa thèm những đổi thay…


Nỗi bất mãn của chị biến thành hờn giận. À, mình già rồi, xuống cấp rồi, mình thành cơm nguội, quen thuộc quá rồi, nên người ta chán chê, chẳng tha thiết gì âu yếm, khám phá. Chị thấy bấy nhiêu là không đủ, dù anh đã bày tỏ thiện ý bằng cách nhiệt tình phục vụ. Chị lạnh nhạt trách móc. Chị điên cuồng hất tay anh ra. Chị vùng vẫy trên lãnh địa quen thuộc của mình, cảm giác bất lực như một con cá bị mang ra khỏi nước. Chị biết nói sao cho anh hiểu bây giờ?


Anh ngủ rồi. Hẳn là anh mệt. Chị trở mình thao thức. Sự nồng đượm, chín muồi tưởng đâu là trái ngọt, bỗng biến thành sự khắc khoải, lẻ loi khi chỉ mình chị biết, những ngày hồi xuân dường như đã đến gần, khiến chị như biến thành một người khác hẳn – thèm yêu, theo một cách rất riêng. Chị thèm hơi ấm đàn ông, như kiểu người tình ban đầu, chứ không phải vì chuyện tình dục vốn đã quá đủ đầy.


Nên chị ê hề mà thiếu thốn, mải miết tìm một lời giải cho những đòi hỏi của người đàn bà chớm tuổi thu về…


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét