Vợ hết ham muốn, có nên để chồng đi giải quyết bên ngoài?

Tôi lấy chồng gần 20 năm, chồng tôi là người tốt, có trách nhiệm với gia đình. Theo thời gian, phụ nữ không tránh khỏi sụt giảm về tình dục. Tôi cũng không có nhu cầu gì dữ dội trong chuyện này, nhưng cũng không từ chối việc gần chồng.


Dù vậy, tôi biết, chồng mình có quan hệ bên ngoài. Một mặt, tôi hiểu mình không thỏa mãn được chồng. Mặt khác, thỉnh thoảng tôi lại không cam lòng làm người hiểu chuyện, mắt nhắm mắt mở, trong chuyện này? Phải chăng, phụ nữ là phải biết nhún nhường như vậy để bảo vệ gia đình sao, thưa chuyên gia và tôi nên làm thế nào?


Hoa Vang


Vợ hết ham muốn, có nên để chồng đi giải quyết bên ngoài?


Bạn thân mến!


Tâm tình của bạn khá phổ biến và nhiều người cũng thắc thỏm âu lo như bạn. Tuy nhiên, sợi chỉ rối nào cũng có cách tháo gỡ nếu ta khôn khéo và bình tĩnh.


Trước hết, có thể do đức lang quân của bạn đã nhàm, đã quen thuộc với “đối tác” do đó, anh ta mới léng phéng chân trong chân ngoài. Thay vì trách móc, ưu phiền thiết tưởng bạn nên mạnh dạn thay đổi các chiến thuật trong lúc “tác chiến”. Thay đổi từ hình thức đến nội dung cho mới hơn, tươi trẻ hơn.


Và điều quan trọng, trong lúc “xung phong” bạn nên mạnh dạn dò hỏi “phe kia” có cần triển khai thêm các chiến thuật độc đáo gì không? Nếu có, bạn nên sẵn sàng đáp ứng. Chuyện phòng the là bí mật của 2 người, do đó, bạn đừng ngần ngại khi chia sẻ, đòi hỏi, cùng hưởng ứng vì đó là ông xã nhà mình.


Bên cạnh chiêu này, bạn hãy luôn tỏ ra là người luôn quan tâm đến đời sống gia đình, biết chìu chồng, chăm sóc và cũng biết làm đẹp bản thân mình. Ngoài ra bạn còn có ưu thế là mối quan hệ vợ chồng đã được pháp lý chứng thực, danh chính ngôn thuận thì rõ ràng bạn đã nắm chắc sự đồng tình của gia đình, bạn bè, xã hội…


Với đàn ông, dù “mèo mỡ” thế nào, nếu người vợ biết chăm lo cho mái ấm, thỏa mãn chăn gối thì dù có cỡ hoa hậu, hoa khôi cũng không thế hớp hồn họ nổi.


Chúc bạn thành công!


Theo PNO



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét