Tôi lao vào cuộc tình này như một con thiêu thân dù vợ có tổn thương ra sao.

Sau những lần như vậy, cô gái ấy nói với tôi đã cạn dần tình cảm cho tôi, cũng không muốn phải sống trong cảm giác tội lỗi ấy nữa, nhưng tôi không chấp nhận, vẫn muốn tiếp tục, điều đó cho thấy tôi đã say mê, mê muội cô gái ấy, và lúc nào cũng quản lý mọi giờ giấc của cô gái ấy,


Chào chương trình, tôi là 1 người đàn ông đã ngoại tình, và khi bây giờ nhân tình muốn kết thúc, một mặt lý trí của tôi muốn kết thúc, nhưng con tim của tôi không thể nào quên được, và cứ muốn níu kéo mãi, cứ mãi nhắn tin và điện thoại cho nhân tình để chăm lo những cái ăn, cái uống, và người con gái đó vẫn chấp nhận nhắn tin , điện thoại và nhận những điều đó từ tôi. Tôi năm nay 31 tuổi, lấy vợ từ lúc 23 tuổi tính đến giờ là được 8 năm, có 2 con 1 trai 1 gái, cuộc sống tôi vẫn tốt đẹp bởi vì vợ hiền, con ngoan và nếu như không có người con gái ấy xuất hiện.


 


Người con gái ấy là 1 cô gái trẻ trung, nhỏ hơn tôi 2 tuổi, ban đầu chúng tôi chỉ là bạn, và cô gái ấy chỉ muốn chia sẻ chuyện chia tay với bạn trai, sau đó chúng tôi thân nhau, cùng đi ăn, đi uống, đi coi film, và đi chơi xa nên chúng tôi đã vượt quá giới hạn. Sau đó tôi cảm thấy ăn năn hối lỗi, dằn vặt với vợ con tôi, nhưng sao càng lúc tôi càng dấn sâu vào cuộc tình đó, mặc dù tôi biết tội lỗi, là không đúng nhưng sao tôi không làm chủ được bản thân, chúng tôi đến với nhau thật nồng nhiệt và kéo dài đến tận 2 năm.


 


Mặc dù tính tình cô ấy không thể nào tốt như vợ tôi nhưng cô ấy mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, trở về là thời trai trẻ, là đàn ông, và tôi vui lắm. Vì nó thật đắm say. Nhưng cây kim trong bọc rồi cũng sẽ lòi ra, khi mà 1 lần tôi đi ăn tiệc ở công ty, vợ tôi đã phát hiện, cô ấy đau khổ, khóc lóc và yêu cầu tôi phải chấm dứt việc này, tôi thấy vô cùng có lỗi với vợ, với con, nên tôi đã không nhận lỗi, một mực chối tội, nhưng sau cùng tôi vẫn sẽ hứa với vợ sẽ chấm dứt. Sau đó, tôi lại tiếp tục qua lại với cô gái ấy, và đề phòng hơn nhưng 1 lần nữa tôi lại bị vợ phát hiện.


 


Và lần này, vợ tôi đã nhắn tin trực tiếp với cô gái ấy, cô gái ấy đã chặn hết liên lạc của tôi, tôi tự nghĩ phải chấm dứt việc này, nhưng chúng tôi vẫn qua lại 1 lần nữa, tôi cứ tìm cách níu kéo bằng mọi cách. Sau những lần như vậy, cô gái ấy nói với tôi đã cạn dần tình cảm cho tôi, cũng không muốn phải sống trong cảm giác tội lỗi ấy nữa, nhưng tôi không chấp nhận, vẫn muốn tiếp tục, điều đó cho thấy tôi đã say mê, mê muội cô gái ấy, và lúc nào cũng quản lý mọi giờ giấc của cô gái ấy, khiến cho cuộc tình ấy ngột ngạt và tệ hơn, đỉnh điểm là tôi bắt gặp cô gái ấy qua lại với những người đàn ông khác, và không về nhà, tôi làm dữ, cô ấy cũng làm dữ và muốn kết thúc mọi việc.


 


Tôi lao vào cuộc tình này như một con thiêu thân dù vợ có tổn thương ra sao.


 


Chúng tôi ngồi lại nói chuyện nhưng lại cũng đâu lại vào đấy, và sự việc cứ thế mà kéo dài mãi, cho đến khi cô ấy cứ liên tục nói dối tôi và tôi biết điều đó, có lẽ vì không muốn tôi đau buồn nên cô ấy cứ giả vờ như là con thương tôi, cứ cho tôi tiếp tục chăm sóc cô ấy. Cho đến hiện tại khi mà tôi cảm thấy thật sự cô ấy không còn dành sự ưu tiên cho tôi nữa, khi mà cô ấy cũng nói thẳng thừng là không còn dành tình cảm gì cho tôi nữa, thì tôi thực sự đau buồn, đau khổ, và vẫn cứ tiếp tục đeo bám, mua đồ ăn uống, và liên lạc.


 


Tôi thực sự u mê và không thể nào thoát ra được cái cảm giác này, thực sự là cảm giác mất đi 1 người gắn bó đau lòng lắm, cảm giác khi mà cô ấy bên cạnh người đàn ông khác không phải là tôi thực sự đau đớn lắm. Nhưng còn cảm giác về vợ con, tôi thực sự thấy có lỗi với vợ con, bởi vì trọng trách mà tôi đáng lẽ ra phải làm thì tôi lại chưa hoàn thành tốt nhưng trong tâm trí tôi bây giờ chỉ nghĩ đến cô nhân tình kia.


 


Ngay cả khi nằm bên cạnh vợ, tôi vẫn không thôi nghĩ về cô ấy, tôi cứ bị ám ảnh những cảm xúc khi bên cạnh cô nhân tình ấy, thực sự tôi rất bế tắc Cho tôi hỏi làm sao thể thoát ra được sự việc như vậy ? Cô nhân tình kia không còn tình cảm gì với tôi, vậy tại sao vẫn còn để cho tôi liên lạc, và mua đồ ăn uống, và vẫn cho tôi thể hiện cử chỉ thân mật ? Như vậy cô ấy là người như thế nào ? Có thể cho tôi lời khuyên được không ?



Chị chào em. Bản thân em cũng nhận thấy em đang u mê với mối quan hệ ngoài luồng, nhưng em vẫn không thể dừng lại với người con gái ấy. Khi lý trí bị cảm xúc làm lu mờ thì khó có thể quyết tâm dừng lại, biết là không đúng mà vẫn cố lao vào như một con thiêu thân. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những mớ hỗn độn ở trong lòng em.


Nhìn thực tế ở cuộc sống hôn nhân hiện tại, em cũng không có điều gì để mà phải bất mãn, thiếu thốn. Một gia đình nhìn vào là niềm mơ ước của bao nhiêu người. Nhưng khi bị cuốn vào một tình yêu khác ở bên ngoài, thành ra em đang để tâm trí dồn hết vào người con gái ấy. Biết rằng hai người đã từng có những khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau, nhưng hiện giờ người con gái ấy cũng thẳng thắn “không còn tình cảm cho em nữa” mà em vẫn không nỡ dứt bỏ. Những điều em đang cố gắng làm cũng chỉ để người con gái ấy thương hại mà tiếp tục với em.


Công bằng mà nói, cả em và cô ấy đều không là gì của nhau cả. Các em không thuộc về nhau và cũng không có quyền đòi hỏi hay can thiệp vào cuộc sống của nhau. Có bao giờ em đặt em vào hoàn cảnh của người con gái ấy chưa? Em thì đã có một gia đình ổn định nhưng còn người ấy thì sao? Họ kém em hai tuổi và họ cũng cần phải có hạnh phúc chứ. Những gì bạn ấy nói dối em cũng không đáng trách bằng việc em đã có gia đình mà vẫn níu kéo người ấy. Chẳng phải là em chỉ biết nghĩ đến bản thân mình mà “bơ” hết đi những người khác như vợ con em, gia đình em và cả người con gái ấy.


Tại sao cô ấy lại vẫn liên lạc với em ư? Tại sao họ vẫn để cho em làm mọi thứ? Là bởi vì người ấy cũng chưa đủ bản lĩnh để dừng lại hẳn với em. Nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này thì em chỉ càng làm cho cả em và cô ấy cảm thấy mệt mỏi; và em có sợ một lần nữa vợ em phát hiện thì cô ấy sẽ không thể tha thứ được cho em không. Em sợ mất đi người con gái này thì em sẽ cảm thấy đau lòng, nhưng nếu mất đi gia đình thực tại thì sẽ còn lại “tuyệt vọng” đó em.


Những ngày tháng vui vẻ, đẹp nhất của em và người con gái ấy cũng đã qua rồi. Bây giờ nên quay trở về thực tế để sống có trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân thực tại đi em. Theo như cách em chia sẻ, vợ em là một người phụ nữ hiền lành, nhưng không đồng nghĩa với việc họ sẽ bỏ qua cho em hết lần này đến lần khác và em cũng không được phép “lợi dụng” sự lành hiền của vợ em. Thà rằng em quyết tâm dứt khoát rồi sẽ đau khổ, hụt hẫng một thời gian, chứ còn hơn là để cho bản thân phải quỵ lụy như thế này. Em là trụ cột của gia đình, rồi em cũng sẽ có công việc, gia đình, con cái để quên cô ấy nhanh thôi. Và quan trọng nhất, nếu em thương người ấy thì nên để cho cô ấy đi tìm một hạnh phúc mới vẹn toàn, bình an hơn. Chúc em đủ bản lĩnh để dừng lại mọi chuyện.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét