Tháng 1, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo vướng phải thị phi, tiền bạc “đội nón ra đi”

Tháng 1, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo vướng phải thị phi, tiền bạc “đội nón ra đi”



Theo tử vi, tháng 1 dương lịch là khoảng thời gian 3 con giáp này làm việc gì cũng cần thận trọng hơn, trước khi nói phải suy nghĩ chín chắn.



Tuổi Mùi




Tháng 1, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo vướng phải thị phi, tiền bạc “đội nón ra đi”







Theo tử vi, người tuổi Mùi sẽ khó lòng gia tăng được thu nhập trong tháng 1 dương lịch này. Thu nhập không tăng trong khi các khoản chi lại liên tục phát sinh. Tử vi có lời nhắc nhở rằng những chú Dê chớ cả tin mà nghe theo lời rủ rê, kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực mình không hiểu biết.


Trong các mối quan hệ, người tuổi Mùi chớ đặt cái tôi của mình lên cao quá. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là cách giải quyết chứ không phải đào sâu về sai lầm đó. Nếu không biết tôn trọng người khác, con giáp này có thể tự đẩy chính mình vào thị phi, tranh chấp, kéo rắc rối về phía mình.


Về tình cảm, những người đã có gia đình cần chú ý hơn trong mối quan hệ với người khác giới. Có thể bản thân tuổi Mùi không có ý gì nhưng đối phương lại có hoặc chỉ là vô tình để bạn đời của mình phải nghĩ ngợi. Với người còn độc thân, rất khó để tuổi Mùi có được tín hiệu tốt trong tháng 1 này.


Tuổi Mão


Tháng 1, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo vướng phải thị phi, tiền bạc “đội nón ra đi”


Trong tháng 1 dương lịch, tuổi Mão chính là một trong những con giáp cần thận trọng hơn trong lời nói cũng như hành động của mình. Theo tử vi, đây là khoảng thời gian con giáp này có thể vướng vào những cuộc xung đột, tranh chấp không đáng có.


Dù là mối quan hệ nơi công sở hay bên ngoài, người biết khéo léo sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn. Không phải lúc nào nói ra 100% sự thật cũng là điều tốt, đôi khi im lặng lại là việc nên làm.


Trong công việc, người làm công ăn lương cần tập trung hơn, tránh gây ra sai lầm không đáng có. Với người làm kinh doanh, nhớ rằng sau khi tham khảo ý kiến của mọi người thì người cuối cùng đưa ra quyết định nhất định phải là chính bạn.



Về tài lộc, nhìn chung tuổi Mão sẽ không có biến động nhiều song cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, tránh để bản thân rơi vào lao lực, mất sức.


Tuổi Thìn


Tháng 1, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo vướng phải thị phi, tiền bạc “đội nón ra đi”


Tử vi nói rằng, tháng 1 dương lịch là thời gian mà người tuổi Thìn cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ. Với những người tiếp cận mình, đặc biệt bỗng nhiên thân thiết, tốt lạ thường, đừng bao giờ quá dễ dàng tin tưởng. Trong cách hành xử với mọi người, tốt hơn nên khéo léo, một điều nhìn là chín điều lành.


Về tài lộc, những chú Rồng nếu có đang ấp ủ những kế hoạch thì nên chờ thời điểm khác phù hợp hơn để tiến hành. Tháng 1 không phải là khoảng thời gian vượng lộc với con giáp này, triển khai sẽ khó đạt được thành công hơn, dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở vận trình.


Về tình cảm, người tuổi Thìn sẽ dễ vướng phải xung đột với bạn đời hoặc người thân trong gia đình. Việc khác biệt trong quan điểm là điều hết sức bình thường và điều bạn nên làm là tôn trọng, lắng nghe đối phương nói ra những suy nghĩ của mình.


(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.





Theo Trương Thi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét