Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần

Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần



Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng đây là tuần rất thuận lợi với người tuổi Mão về cả tài lộc lẫn sự nghiệp. Trong khi đó, người tuổi Dần cần chú ý hơn khi Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện là điềm báo có kẻ tiểu nhân muốn ngáng trở đường tiến thân.



1. Tuổi Tý




Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần







Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này sẽ có nhiều biến động theo hướng không tích cực. Thái Tuế chiếu mệnh, con giáp này dễ gặp phải chuyện không theo ý muốn. Trong công việc, Thương Quan cảnh báo người tuổi Tý cần tập trung hơn, biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên nếu không muốn bỏ ra công sức nhiều mà thành quả thu về chẳng là bao. 


Về tài lộc, đây là điểm sáng nhất trong vận trình tuần này với những chú Chuột. Chính Tài và Thiên Tài cùng độ mệnh, người tuổi Tý tuần này sẽ rủng rỉnh tiền tiêu, gia tăng được thu nhập và không khi nào phải lo nghĩ đến tiền. 


2. Tuổi Sửu


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng ngay từ những ngày đầu tuần, người tuổi Sửu có thể phải đối mặt với nguy cơ mất tiền. Tài vận trong tuần không vượng, Kiếp Tài chính là lời báo trước con giáp này cần xem lại ngay cách chi tiêu của mình cũng như không được quá dễ dàng tin tưởng ai đó. 


Về công việc, nhìn chung những chú Trâu sẽ có một tuần thuận lợi. Ấn Quan hậu thuẫn, con giáp này sẽ có được cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Đây là cơ hội không phải lúc nào cũng dễ dàng có được nên bản mệnh cần trân trọng và làm hết sức mình. 


Về tình cảm, người tuổi Sửu tuần này được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh giúp người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới. Tuy nhiên điều này lại có thể gây ra không ít rắc rối với người đã có gia đình. Bản mệnh cần rạch ròi hơn trong các mối quan hệ bên ngoài, tránh tạo cơ hội hay gây hiểu nhầm. 



3. Tuổi Dần


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh, người tuổi Dần tuần này không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Nếu có việc quan trọng liên quan đến tiền, khoảng thời gian giữa tuần sẽ lý tưởng hơn để bản mệnh bắt đầu. 


Về công việc, người tuổi Dần cần chú ý hơn trong đường đi nước bước khi Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện là điềm báo có kẻ tiểu nhân muốn ngáng trở đường tiến thân của bản mệnh. Có thể sẽ là tin đồn vô căn cứ hoặc chuyện cướp công, dù là gì thì tuổi Dần cũng phải nhớ bình tĩnh để giải quyết sự việc, không mắc phải những sai lầm không đáng có.


4. Tuổi Mão


Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng đây là tuần rất thuận lợi với người tuổi Mão về cả tài lộc lẫn sự nghiệp. 


Cụ thể, về công việc, sao Thiên Đức xuất hiện báo hiệu người tuổi Mão sẽ có được cơ hội thăng tiến sau quá trình nỗ lực không ngừng. Lời khuyên dành cho con giáp này trong tuần mới chính là hãy kiên định với con đường mình đã chọn và nỗ lực hết mình. Thành công đang ở rất gần với bản mệnh rồi. 


Về tài lộc, giữa tuần chính là khoảng thời gian vượng lộc nhất của người tuổi Mão khi Chính Tài độ mệnh. Cả tuần tài lộc rủng rỉnh tuy nhiên tuổi Mão cũng chớ tiêu xài lãng phí bởi “miệng ăn núi lở”. 


5. Tuổi Thìn


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến người tuổi Thìn dễ mất tiền. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy tham khảo ý kiến của người thân, những người đi trước đã có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định quan trọng. 


Về công việc, vận trình của người tuổi Thìn sẽ có phần suôn sẻ hơn khi Tỷ Kiên giúp con giáp này có tinh thần làm việc tốt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên tuổi Thìn cần nhớ khéo léo hơn trong cách cư xử với đồng nghiệp, tránh tạo ra những xích mích không đáng có. 


Một điều nữa những chú Rồng cần nhớ trong tuần mới chính là luôn cẩn thận khi tham gia giao thông, tốt nhất hạn chế đi xa nếu có thể. Bạch Hổ hung tinh là điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy ra với con giáp này. 


6. Tuổi Tỵ 


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này sẽ đón nhận rất nhiều tin vui. 


Về công việc, Tử Vi cát tinh giúp những chú Rắn định hướng được đúng con đường mình cần đi. Chính Ấn và Thiên Ấn cùng trợ mệnh, người tuổi Rắn càng thêm có động lực để tiến về phía trước, khẳng định vị trí của mình.


Về tài lộc, người tuổi Tỵ dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng sẽ cải thiện được thu nhập. Tài lộc càng về cuối tuần càng vượng, Thiên Tài cho thấy những chú Rắn sẽ được hái “quả ngọt” xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra. 


Về tình cảm, người độc thân sẽ phát triển được thêm mối quan hệ của mình, người đã có đôi có cặp tình cảm thêm bền chặt. Mâu Thuẫn là điều khó tránh khỏi song quan trọng là cách hai người cùng ngồi lại để giải quyết. 


7. Tuổi Ngọ


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ sẽ có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực trong tuần mới. 


Về công việc, Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, những chú Ngựa sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định vị trí của mình trong mắt cấp trên cũng như đồng nghiệp. Đây có thể là lúc con giáp này nhận được sự cân nhắc thăng chức của cấp trên sau những thành tích đã đạt được. 


Về tài lộc, Đại Hao hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo bản mệnh cần chú ý hơn đến túi tiền của mình. Thu nhập không tăng nên tuổi Ngọ càng cần tính toán hơn trong cách chi tiêu. 


8. Tuổi Mùi


Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng nếu có việc quan trọng, người tuổi Mùi nên thực hiên ngay từ những ngày đầu tuần khi cát khí vượng. Càng về cuối tuần, khả năng thành công sẽ giảm đi khi Thiên Quan án ngữ. Tất nhiên bản mệnh sẽ vẫn có thể hoàn thành được mục tiêu của mình nhưng sẽ phải tốn nhiều công sức hơn. Thiên Ấn cho thấy những chú Dê rất giỏi trong việc xử lý các vấn đề phát sinh. 


Về tài lộc, nhìn chung đây không phải khoảng thời gian thuận lợi với người tuổi Mùi. Tiểu Hao hung tinh xuất hiện là điềm báo con giáp này có thể sẽ mất tiền trong tuần mới. Lời khuyên dành cho những chú Dê là không nên tiến hành đầu tư khi bản thân mình không hiểu về lĩnh vực đó.


9. Tuổi Thân


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận với tiểu nhân trong tuần này. Ngũ Quỷ hung tinh là lời cảnh báo có kẻ ghen ghét với những gì bản mệnh đã thể hiện và có được trong thời gian vừa qua. Sự cạnh tranh không lành mạnh trong công việc khiến tuổi Thân dễ bức xúc, nóng giận tuy nhiên điều đó không giúp bản mệnh giải quyết mọi việc. Đây là lúc bản mệnh càng cần bình tĩnh để phân biệt đúng sai. 


Về tài lộc, đầu tuần Kiếp Tài án ngữ báo hiệu người tuổi Thân nếu không cẩn thận sẽ có những quyết định sai lầm về tiền bạc, gây ra những lãng phí, 


10. Tuổi Dậu


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần công việc có thể gặp phải chút trắc trở khi Thương Quan cho thấy người tuổi Dậu đang thiếu đi sự tập trung cần thiết. Tuy nhiên càng về cuối tuần, vận trình sẽ càng thuận lợi hơn khi bản mệnh đã lấy lại được tinh thần làm việc phù hợp. Tử vi còn nói rằng người tuổi Dậu có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân là nữ giúp công việc hanh thông.


Về tài lộc, bản mệnh gặp nhiều may mắn khi Thực Thần kề bên. Đặc biệt tuần mới sẽ là khoảng thời gian vượng lộc với người làm kinh doanh khi mọi kế hoạch đều thuận lợi thêm nhiều phần. 


11. Tuổi Tuất


Tử vi tuần mới 21/12-27/12: Mão làm đâu trúng đó, Dần cẩn trọng tiểu nhân ở gần


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ nhận được thiện cảm đến từ phía lãnh đạo trong tuần này. Chính Ấn cho thấy sự khéo léo và chủ động của con giáp này đã phát huy kết quả, thành công đang ở rất gần. 


Đổi lại, tài lộc trong tuần của con giáp này lại không được thuận lợi. Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu người tuổi Tuất có thể mất tiền vào những việc không đáng. Tốt nhất con giáp này cần sớm xem xét lại cách chi tiêu của mình. 


Tuần này bản mệnh có thể phải di chuyển khá nhiều hoặc vất vả hơn so với thời gian trước khi Dịch Mã xuất hiện. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội tốt để con giáp này khẳng định những vượt trội của mình. 


12. Tuổi Hợi


Tử vi tuần mới 21/12-27/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi nhờ có quý nhân mà vận trình trong tuần sẽ bớt được trắc trở. Thái Dương cát tinh phù trợ giúp con giáp này nhanh chóng nhận ra thiếu sót của mình để sửa đổi. Tử vi nói rằng người biết tận dụng cơ hội sẽ khẳng định được vị trí của mình, thậm chí hoàn toàn có thể được cất nhắc thăng chức tăng lương khi có Chính Quan che chở. 


Về tài lộc, ngay từ đầu tuần bản mệnh đã có thể gia tăng thu nhập khi Thiên Tài trợ mệnh. Đây là cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có nên con giáp này cần tận dụng thật tốt. 


(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.





Theo Trương Thi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét