Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt

Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt



Do được thông báo sẽ không sinh đúng vào ngày dự sinh nên mẹ bầu khá chủ quan, cho rằng đó chỉ là cơn đau thông thường nhưng không ngờ chị lại sinh con ngay trong nhà vệ sinh.



Do được thông báo có thể không sinh con đúng vào ngày dự sinh nên chị Billie Ward (đến từ Bridgnorth, Shropshire, nước Anh) khá chủ quan, cho rằng những cơn đau bụng chị đang gặp phải chỉ là báo động giả. Chẳng qua là chị đang gặp vấn đề về tiêu hóa và muốn đi đại tiện, nhưng không ngờ mẹ bầu lại sinh con ngay trong nhà vệ sinh trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


Bà mẹ 22 tuổi cho biết: “Một ngày trước khi sinh, tôi gặp phải một vài cơn đau vào lúc 5h sáng. Không có gì quá bất thường nhưng tôi đã bị những cơn đau này dày vò trong vài ngày. Tôi cũng đã đặt lịch để đi siêu âm kiểm tra xem thế nào nhưng nữ hộ sinh nói rằng cổ tử cung của tôi chưa mở và tôi không sinh con đúng vào ngày dự sinh”.




Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt







Chị Billie Ward sinh con ngay tại nhà sau khi nhầm cơn đau chuyển dạ với đau bụng đi đại tiện. 


Thế nhưng vào khoảng 6h tối hôm đó, Billie bị đau bụng giống như đau bụng kinh nguyệt, nhưng vì không có gì bất thường nên chị cũng chẳng lo lắng hay bận tâm. Tới 3h45 phút sáng hôm sau, thai phụ bị đánh thức bởi cơn đau dữ dội nhưng chị vẫn nghĩ rằng đó là cơn đau do muốn đi đại tiện. Vì vậy, mẹ bầu lại đi vào nhà vệ sinh để “giải quyết nỗi buồn” thay vì gọi nhân viên y tế mặc dù trước đó chị đã đau tới mức phải cắn vào ghế sofa.


Anh Josh (24 tuổi, chồng của Billie) nghĩ rằng vợ sắp sinh nên nhanh chóng gọi cho mẹ vợ là bà Liesa Allcock (45 tuổi) sống ở gần đó đến. Bà Liesa từng trải qua 4 lần sinh nở nhưng đều là sinh mổ nên bà cũng không biết cơn đau chuyển dạ là như thế nào, do đó bà không chắc có phải là con gái sắp sinh thật hay không.



Tôi yêu cầu Josh cúi xuống để nhìn và anh ấy nói không có gì ở đó cả. Mẹ tôi nói bà có thể cảm nhận thấy thứ gì đó nhưng không giống như đầu của một đứa trẻ sơ sinh”, thai phụ nói.


Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt


Trước khi “vượt cạn’ một ngày, mẹ bầu được thông báo sẽ sinh con không đúng ngày dự sinh. 


Sau khoảng 1 tiếng, mẹ bầu đành phải gọi nhân viên y tế cầu cứu, nhờ họ chỉ cách khắc phục cơn đau. Nghe Billie mô tả, nhân viên y tế nói rằng có thể chị sắp sinh khiến cô nàng vô cùng kinh ngạc.


Bà mẹ trẻ nói: “Lúc đó tôi vẫn chưa bị vỡ ối. Các nhân viên khuyên tôi nên giữ bình tĩnh, nếu cần rặn thì cứ làm đi”.


Tới 5h5 phút sáng, nhân viên y tế tới nơi và thấy Billie đang ngồi trong nhà vệ sinh, bên cạnh đó là mẹ của chị với vẻ mặt rất lo lắng. May mắn thay, tới 5h10 phút, sản phụ đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh ngay trong nhà vệ sinh, đứa trẻ được đặt tên là Arete.


Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt


Sản phụ sinh con ngay trong nhà tắm và cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi thứ vẫn ổn.


Điều đáng ngạc nhiên hơn là do sản phụ chuyển dạ quá nhanh nên túi ối không bị vỡ. Một nhân viên y tế sau đó đã tách bọc ối để lấy đứa bé ra, chăm sóc đứa trẻ sơ sinh ngay trên sàn của nhà tắm.


Bà Liesa cũng chụp lại rất nhiều ảnh trong lúc con gái chuyển dạ để làm kỷ niệm. Chị Billie sau đó đã chia sẻ thẳng thắn những bức ảnh để giúp các bà mẹ khác phát hiện dấu hiệu chuyển dạ.


Mẹ bẽn lẽn chụp ảnh khoe vừa sinh, nhìn khung cảnh phía sau nhiều người hoảng hốt


Chị Billie và con gái. 


Sản phụ cũng cho biết, trước đó chị không hề có kế hoạch sinh con tại nhà nhưng khi mang thai lần 2, chị có thể sẽ làm điều đó một lần nữa. Billie nói: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi nên tôi đang lên kế hoạch sinh con ở nhà lần thứ hai. Quả thật là một câu chuyện hay để kể khi Arete lớn hơn. Tôi đã bình tĩnh hơn nhiều so với những gì tôi nghĩ. Tôi luôn dự định sinh tại bệnh viện, trang điểm thật xinh đẹp.


Khi mẹ tôi đến và nói ‘chúng ta hãy chụp một vài bức ảnh’, tôi không cảm thấy đau đớn gì cả, tôi cảm thấy mọi thứ thật nhẹ nhõm đi và sự căng thẳng khi tự hỏi khi nào đứa bé chào đời đã biến mất. Thật là nhẹ nhõm khi mọi thứ đều ổn”.


Bức ảnh chị nhẹ nhõm, bẽn lẽn chụp trong nhà tắm sau sinh với phía sau là cảnh mẹ chị đang vệ sinh cho em bé sơ sinh khiến không ít người hoảng hốt. Người ta không tin rằng chị vừa sinh nở lại có thể bình tĩnh chụp ảnh như thế. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng chị đã may mắn hạ sinh con mẹ tròn con vuông. 






Dấu hiệu chuyển dạ


– Bụng bầu tụt xuống, sa bụng. 


– Cổ tử cung bắt đầu mở.


– Bị chuột rút và đau lưng nhiều hơn. 


– Cảm thấy các khớp được dãn ra.


– Tiêu chảy.


– Bạn ngừng tăng hay giảm cân.


– Cảm thấy uể oải và chỉ muốn nằm nghỉ.


– Dịch nhầy âm đạo thay đổi màu sắc và độ kết dính.


– Các cơn co thắt ngày càng mạnh và liên tục.


– Vỡ nước ối








Xem thêm chủ đề Tin tức mẹ bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Bệnh vùng kín khi mang thai




  • Bài chuyên gia




  • Mẹo để thụ thai




Theo Hà Phương (Dịch từ Daily Star) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét