5 thức uống quý như vàng giúp nam giới luôn sung mãn khi 'lâm trận'


Chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe chốn phòng the của các quý ông. Dưới đây là những thức uống cánh mày râu nên tiêu thụ trước mỗi “cuộc yêu” để kéo dài thời gian quan hệ.



Theo bác sĩ chuyên khoa, nam giới xuất tinh chỉ trong vòng 2 phút tính từ khi “xâm nhập” thì được xem là xuất tinh sớm. Hiện tượng xuất tinh sớm ở cánh mày râu không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng nó là dấu hiệu cảnh báo nhiều nguy cơ tiềm ẩn như rối loạn cương dương, căng thẳng, phong độ nhất thời không ổn định… Bên cạnh việc tuân theo lời khuyên của bác sĩ, bạn có thể phần nào cải thiện thời gian quan hệ bằng một số loại nước uống sau.


Nước nha đam



Nhờ vào hàm lượng chất oxy hóa cao có trong lựu nên nước ép từ trái cây này có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả, tăng tốc độ lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Ngoài ra, nước ép lựu còn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, xơ vữa động mạch.


Sữa tươi


Sữa là một trong những thức uống dinh dưỡng nhất giúp cải thiện ham muốn tình dục một cách lành mạnh. Không chỉ giàu chất dinh dưỡng, loại thức uống này còn có thể cung cấp năng lượng ngay lập tức cho cơ thể. Tuy nhiên, những nam giới mắc hội chứng không dung nạp đường lactose nên cân nhắc trước khi tiêu thụ sữa.


Sữa chuối lắc


5 thức uống quý như vàng giúp nam giới luôn sung mãn khi 'lâm trận'Chuối giàu enzyme bromelain nên có thể giúp quý ông “yêu” lâu hơn. Ảnh minh họa: Internet


Chuối giàu enzyme bromelain nên có thể giúp quý ông “yêu” lâu hơn cũng như kích thích khoái cảm, ham muốn tình dục hữu hiệu. Do vậy, uống sữa chuối lắc mỗi ngày chính là cách đơn giản nhất để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, đồng thời cải thiện chất lượng đời sống tình dục nhanh chóng.


Nước dưa hấu


Dưa hấu giàu axit amin L-citrulline, khoa học chứng minh rằng nam giới thường xuyên tiêu thụ thực phẩm giàu L-citrulline sẽ tăng khả năng cương cứng của dương vật. Điều này là do khi vào bên trong cơ thể L-citrulline sẽ được chuyển hóa thành L-arginine và hợp chất này kích thích việc sản xuất oxit nitric, giúp tăng lưu lượng máu cơ quan sinh dục.


Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, cánh mày râu cũng nên chú trọng việc tập luyện thể chất đều đặn để cải thiện nhanh chóng sức bền chốn phòng the.


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét