4 tư thế yoga tuyệt vời nhất cho 'cuộc yêu' kéo dài bất tận


Dưới đây là những tư thế yoga đặc biệt tốt cho sức khỏe tình dục mà các cặp đôi có thể áp dụng dễ dàng tại nhà.



Yoga sẽ làm nên điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn. Nó giúp điều khiển hơi thở, cải thiện sự linh hoạt, dẻo dai và săn chắc cơ sàn chậu. Đây là những điều cần thiết để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoái cảm tình dục.


Không chỉ vậy, những tư thế yoga còn hỗ trợ bạn tối đa khi thực hiện các tư thế “yêu” mới lạ và kéo dài thời gian quan hệ.


4 tư thế yoga tuyệt vời nhất cho 'cuộc yêu' kéo dài bất tậnTư thế chim đại bàng. Ảnh minh họa: Internet


Tiếp theo, duỗi thẳng hai tay về phía trước. Sau đó ấn chặt hai lòng bàn tay vào nhau, nâng khuỷu tay cao, duỗi thẳng các ngón tay lên cao hướng trần nhà. Giữ tư thế đứng thẳng, thở sâu 5 nhịp. Sau đó thả lỏng tay chân và quay trở về vị trí ban đầu rồi đổi bên.


Squats


Squats là tư thế tuyệt vời để tăng cường sức mạnh vùng chân, hông và mông. Chúng cũng giúp bạn dễ dàng thực hiện các tư thế quan hệ tình dục khác nhau bằng cách thả lỏng khu vực hông, lưng và đùi trong.


4 tư thế yoga tuyệt vời nhất cho 'cuộc yêu' kéo dài bất tậnSquats là tư thế tuyệt vời để tăng cường sức mạnh vùng chân, hông và mông. Ảnh minh họa: Internet


Bắt đầu với hai bàn chân rộng bằng vai, uốn cong đầu gối và từ từ ngồi xuống trong tư thế ngồi xổm, dồn trọng tâm vào chân. Đặt khuỷu tay lên trên đùi trong và ấn hai tay vào ngực, giống như đang cầu nguyện. Nếu bạn cảm thấy đau chân có thể sử dụng một chiếc khăn cuộn lại để đặt dưới gót chân. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở rồi quay về vị trí ban đầu. Thực hiện ít nhất 5 lần trong mỗi lần tập.


Tư thế bồ câu


4 tư thế yoga tuyệt vời nhất cho 'cuộc yêu' kéo dài bất tậnTư thế chim bồ câu. Ảnh minh họa: Internet


Tư thế chim bồ câu là một cách tuyệt vời để mở hông của bạn và thúc đẩy lưu lượng máu đến xương và sàn chậu, từ đó đạt cực khoái mãnh liệt hơn. Gập chân phải theo góc 90 độ, đùi trong hướng lên trần nhà. Trong khi chân trái duỗi thẳng ra phía sau. Ưỡn ngực ra và hít thở sâu, sau đó từ từ hạ thấp phần thân xuống hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở rồi đổi bên.


Tư thế lạc đà


4 tư thế yoga tuyệt vời nhất cho 'cuộc yêu' kéo dài bất tậnTư thế lạc đà. Ảnh minh họa: Internet


Tư thế Con Lạc Đà (Camel pose) hay còn gọi là Ustrasana là một trong những tư thế yoga uốn lưng rất đẹp mắt có tác dụng tăng cường sự dẻo dai và cải thiện hệ tiêu hóa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được tư thế này, nếu bạn mắc những căn bệnh như đau lưng, cao huyết áp, đau nửa đầu… thì nên tìm những bài tập khác phù hợp hơn.


Nguồn: https://www.health.com/fitness/4-yoga-poses-for-better-sex


Nguồn: Phụ nữ sức khỏe




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét