Tôi không hứng thú chuyện 'chăn gối'

Tôi chăm con vất vả, tự ti về cơ thể và không có ham muốn ‘chăn gối’ nên sợ chồng chán.


Tôi chăm con vất vả, tự ti về cơ thể và không có ham muốn ‘chăn gối’ nên sợ chồng chán.


Tôi đã kết hôn vài năm, không quan hệ tình dục với chồng từ khi bầu to. Trong lúc ấy, chồng đều “tự xử”. Gần đây, khi tôi đã sinh xong vài tháng, anh có đòi hỏi “chuyện ấy” nhưng luôn tôn trọng ý kiến của tôi. Còn tôi luôn cố gắng né tránh chồng vì không có nhu cầu tình dục, bởi vì tôi chăm con nhiều thấy mệt, tự ti vì vóc dáng xấu sau sinh. Tôi hoàn toàn tin tưởng chồng không tìm đến người khác nhưng sợ về lâu, về dài, tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Tôi nên làm thế nào mới tốt?


Theo Ngôi sao


Tôi không hứng thú chuyện 'chăn gối'Ðau lưng sau quan hệ, cần làm gì?



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét