Thời điểm đàn ông có ham muốn tột đỉnh?

GiadinhNet – Thưa bác sĩ, có phải trong ngày có những thời điểm giúp cho việc quan hệ đạt được sung mãn nhất. Xin bác sĩ cho biết điều này có thật không và nếu có thì thường xảy ra vào thời điểm nào, nên chuẩn bị tận hưởng thế nào để cả hai cùng thoải mái.


 


Lê Hùng Cường (Bình Dương)


Một số quý ông có ham muốn tột đỉnh vào buổi sáng. Theo các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này thì trong khoảng thời gian một giờ sau khi ngủ dậy, hầu hết quý ông thường có cảm giác “nóng bỏng” trong người và chỉ cần vài kích thích nhỏ cũng có thể làm cho anh ấy thỏa mãn.


Tại sao vậy, điều dễ hiểu là buổi sáng sau một giấc ngủ dài, lượng testosterone lên đến cao điểm và tạo cho quý ông nhiều cảm xúc tình dục. Bởi vậy chính lúc lượng testosterone đang ở đỉnh cao sẽ giúp chàng dư sức kéo dài “cuộc vui” để được thỏa mãn cả hai người.


“Yêu” buổi sáng cũng gặp những điều bất lợi như hơi thở không mấy thơm tho, tóc tai không gọn gàng. Để thỏa mãn, cả hai cần lựa chọn được tư thế đúng để “cuộc yêu” vừa trọn vẹn và không quá mệt mỏi. Các chuyên gia gợi ý nên chọn tư thế úp thìa để có nhiều cảm hứng khi vuốt ve, thuận tiện nếu chưa kịp đánh răng buổi sáng và cả hai sẽ không phải thở vào nhau.


Hãy làm cho “giấc mơ bình minh” của đôi lứa viên mãn và hạnh phúc.


BS Hoàng Xuân Đại / Báo Gia đình và Xã hội



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét