Sợ lấy chồng vì không có ngày “đèn đỏ”

GiadinhNet – Tôi là một cô gái có khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng khá lý tưởng. Tuy nhiên, có một điều khiến tôi rất khổ tâm là từ khi dậy thì đến giờ, tôi chưa một lần có ngày “đèn đỏ”. Cũng chính vì mặc cảm này mà đến nay dù đã gần 30 tuổi nhưng tôi vẫn chưa yêu ai.


Hiện tôi không muốn lấy chồng nhưng lại muốn có con. Vậy những người không có ngày “đèn đỏ” như tôi có thể mang thai được không? Nếu phải điều trị thì tôi phải đến bệnh viện nào?


Khánh Thy (Mê Linh- Hà Nội)


Theo như mô tả thì rất có thể bạn bị một loại dị tật bẩm sinh ở “chỗ kín”. Những người bị dị tật bẩm sinh ở những chỗ này, cơ thể vẫn phát triển bình thường với biểu hiện của nữ tính như: Ngực, hông nở nhưng lại không có những ngày “đèn đỏ” do chỗ kín bị teo hoặc bít kín lại.


Bạn hoàn toàn có thể được làm vợ, làm mẹ bình thường như những người phụ nữ khác nhưng phải trải qua một ca phẫu thuật điều trị tạo hình lại “chỗ kín”. Khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ mở một đường âm đạo mới rồi kéo niêm mạc ra ngoài để không cho dính lại. Khi đó, bạn sẽ được có những ngày “đèn đỏ” trong tháng và có thể mang bầu sau khi “quan hệ”.


Về địa chỉ phẫu thuật, hiện nay hầu hết các khoa phẫu thuật tạo hình tại các bệnh viện đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên, vì bạn ở Hà Nội nên có thể đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C) hoặc Khoa Phẫu thuật tạo hình của Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Chi phí cho một ca phẫu thuật này cũng không đắt hơn các ca phẫu thuật thông thường.


Chúc bạn thành công!


BS Liên Hồng/Báo Gia đình & Xã hội



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét