Mượn điện thoại chồng sắp cưới mới biết được anh đang ngoại tình với không chỉ 1 người...

Em phát hiện anh ngoại tình với người yêu cũ thông qua zalo (chị này em cũng biết, chị đã có gia đình và đã li thân nhưng chưa li hôn, có một đứa con), anh nói dối rằng chỉ là chuyện cũ, không còn liên lạc nên em cũng tin tưởng ạ!


Em xin chào chương trình! Em nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ!


 


Em là nữ, 24 tuổi. Bạn trai năm nay 34 tuổi, anh đã có 2 đời vợ và 1 đứa con riêng với người vợ đầu, bé hiện ở chung với mẹ. Chuyện tình kéo dài được 2 năm- khoảng thời gian không quá dài cũng không phải là ngắn.


 


Về phần em thì được mọi người xung quanh đánh giá là xinh xắn, có công việc ổn định và có học thức (em hiện đang là trợ lý giám đốc cho 1 công ty có quy mô trung bình thôi ạ). Trình độ và ngoại hình của em và anh cũng tương đồng. Cũng nhờ anh giới thiệu mà em có được công việc như hiện tại. Chuyện tình bọn em cũng như bao cặp đôi khác, cùng nhau trải qua khó khăn, giận hờn, yêu thương đều đủ.


 


Em cứ nghĩ mình sẽ có một cái kết đẹp… cho đến ba hôm trước em phát hiện anh ngoại tình khi vẫn đang trong mối quan hệ với em. Hôm đó anh hẹn em đi ăn trưa cùng với hội bạn của anh (những người bạn của anh đa phần em đều biết cả). Em nhân lúc anh nói chuyện với bạn nên đã mượn điện thoại của anh để gọi điện, thực ra là chỉ muốn kiểm tra điện thoại của anh vì em đang có sự nghi ngờ anh đang giấu điều gì đó (vì thường ngày em ít động vào điện thoại anh và anh cũng không muốn em động vào nên em tôn trọng).


 


Mượn điện thoại chồng sắp cưới mới biết được anh đang ngoại tình với không chỉ 1 người...


 


Em phát hiện anh ngoại tình với người yêu cũ thông qua zalo (chị này em cũng biết, chị đã có gia đình và đã li thân nhưng chưa li hôn, có một đứa con), anh nói dối rằng chỉ là chuyện cũ, không còn liên lạc nên em cũng tin tưởng ạ! Những dòng tin nhắn mùi mẫn hiện lên, ngay cái hôm em cùng anh đi ăn trưa thì sáng hôm đó anh đã đi gặp chị ấy và hai người còn hẹn tối đi nhà nghỉ ạ.


 


Ngoài chị này ra thì em còn phát hiện anh nhắn tin zalo với một cô bạn khác, cách nhắn tin tương tự như lúc đầu mới quen em. Em vẫn giữ bình tĩnh cho đến khi kết thúc bữa ăn cùng với những người bạn kia, rồi em hỏi và anh đã xin em tha thứ nhưng em quyết định im lặng (trong lúc đó em tức giận và đã tát anh ạ). Ba hôm nay em suy sụp và không nghĩ được gì. Gia đình, bạn bè em cũng không dám tâm sự ạ, vì khi biết em quen anh, mọi người khuyên nhủ có, ngăn cản có nhưng em vẫn cố chấp vì tin anh là một người tốt.


 


Hiện tại suy nghĩ của em đang rất mơ hồ không biết có nên tiếp tục hay không, xin chương trình cho em lời khuyên! Em cảm ơn vì đã lắng nghe câu chuyện của em ạ!



Chị chào em. Đọc những dòng tâm sự của em, chị cũng nhận thấy em đã đặt lòng tin vào người đàn ông ấy rất nhiều. Mặc cho những người thân xung quanh khuyên nhủ, ngăn cản nhưng em vẫn tin vào tình yêu của người ấy, bởi đó là cảm xúc khi yêu. Đến hiện tại khi phát hiện ra sự thật anh ấy dối lừa em, em vẫn hoang mang không biết có nên tiếp tục hay không, vì tình cảm hai năm qua của một cô gái đâu thể quyết định dứt khoát một chốc một lát được.


Người ta thường nói, “Lòng tin của con người giống như một tờ giấy, một khi nó đã bị nhàu nát thì không bao giờ có thể phẳng phiu trở lại”, và đó thực sự là điều mà em trăn trở đúng không? Việc bạn trai ấy xin em tha thứ cũng giống với diễn biến của bao nhiêu người đàn ông khác khi bị phát hiện ngoại tình, nhưng xin lỗi là một chuyện, còn có thực hiện được lời hứa hay không lại là chuyện khác. Việc qua lại với người yêu cũ đã là khó chấp nhận rồi, nhưng ở đây anh ta lại có sự tán tỉnh đồng thời một người con gái khác, cánh tay của anh ấy quá dài để bắt một lúc mấy con cá chăng? Trong khi đó, em có biết nguyên nhân tại sao mà hai cuộc hôn nhân trước của anh ấy lại đổ vỡ không? Liệu nó có liên quan gì đến việc người đàn ông này đã từng lăng nhăng cũng bị vợ phát hiện và cũng không thể chấp nhận tha thứ?…


Em có nói rằng, các em yêu nhau hai năm và trong thời gian qua, anh ấy đã khi nào đề cập với em đến chuyện kết hôn chưa? Nhưng cũng thật may khi em phát hiện ra mọi việc khi hai em vẫn chưa có ràng buộc gì. Sự việc xảy ra, em cần thời gian để suy nghĩ nhìn nhận lại mọi vấn đề. Nếu anh ấy thương em thật lòng thì anh ấy sẽ phải nghĩ cách để lấy lại lòng tin trong em, anh ấy sẽ phải chứng minh cho em thấy được anh ấy hoàn toàn thay đổi, không dối gạt em. Đây là một việc liên quan đến hạnh phúc của một đời người, em không thể ở bên một người mà suốt ngày chăm chăm lo đi giữ người ấy, canh chừng người ấy. Bản thân anh ta cũng sẽ cảm thấy ngột ngạt, còn bản thân em lúc nào cũng xuất hiện cảm giác nghi ngờ.


Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng, có thể trong thời gian yêu nhau, em cảm nhận được rất nhiều điều khéo léo, tình cảm của bạn trai dành cho em, nhưng em cũng cần tỉnh táo để nhìn nhận lại vấn đề rằng, anh ấy cũng đang có những lời nói ngọt ngào với một người con gái khác giống như em trước đây. Một người đàn ông dễ dàng nói lời yêu, một người đàn ông khéo léo sắp đặt thời gian để hẹn hò với hai người phụ nữ trong một ngày, lại còn nhắn tin qua lại thêm với một người con gái khác nữa, thì chứng tỏ anh ấy cũng là một người có khả năng tính toán thời gian rất chuyên nghiệp. Và nếu như lần này em không phát hiện ra sự việc này thì liệu rằng anh ấy sẽ lừa dối em đến khi nào nữa.


Em gái à, chị hiểu cảm giác yêu một người nó mãnh liệt đến nhường nào, nhưng chị cũng hiểu được cảm giác thất vọng tột cùng khi phát hiện ra người ấy lừa dối. Giờ là lúc em cần phải bình tĩnh hơn bất kì lúc nào, em suy nghĩ, nhìn nhận lại xem em cần điều gì nhất cho tương lai, đó chẳng phải là một cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an sao. Vậy nên, hãy dành tình yêu của em cho những người xứng đáng, sẵn sàng buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Mong rằng em đủ mạnh mẽ, tỉnh táo để đưa ra quyết định cuối cùng em nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét