Chỉ có thử yêu thì mới chứng minh được đúng giới tính

Em cực kì thích xem phim ngôn tình, nhất là mấy cảnh hôn nhau và cảnh bạn nữ chủ động với bạn nam, mỗi lần xem em lại có cảm giác muốn được làm nam chính. Em cũng rất muốn có người yêu là nữ. Nhưng em biết bây giờ chưa phải lúc thích hợp vì sau này em phải đi du học.


Em xin chào chương trình ạ. Em đã tìm hiểu như thế nào là đồng tính, song tính, nhưng em vẫn rất phân vân về giới tính của mình.


Năm nay em 17 tuổi. Từ cấp 1 đến cấp 2, mọi người hay nói em là bê đê. Em rất ít bạn, và chỉ thích chơi với con gái, nghiện game, không đá banh hay chơi trò gì khác. Mỗi lần thấy 1 nhóm 10 đứa con gái và 10 đứa con trai thì em lại chọn chơi với nhóm con gái.Tuy nhiên khi lên lớp 10, em hay chơi với các bạn nam hơn và xem họ là bạn. Nhưng bạn em chơi thân nhất khá đẹp trai, em lại ám ảnh mỗi khi nghĩ đến “đồng tính” và nói với bản thân là mình với nó chỉ là bạn. Đôi khi nó trêu em, cũng có lúc “mày chưa quen đứa nào hả? bê đê rồi cần tao giới thiệu thằng kia không?” hoặc là “Đi, tao với mày chơi bê đê” (nó nói trước mặt bạn gái nó, bạn gái nó cũng hùa theo bảo là sau này lớn lên 2 đứa mày sinh con kiểu gì).


 


Cũng có lúc họ thì thầm to nhỏ nói em bê đê và cố tình cho em biết như kiểu trêu em. Lúc đó cảm giác em nó cứ sao sao ấy, như kiểu sợ bị phát hiện ra điều gì đó. Nhưng em vẫn hùa theo và đùa lại như kiểu nói mình thẳng hay là đồng ý chơi bê đê với nó rồi cười nhưng cười khá là gượng gạo.


 


Em là 1 người nhạy cảm, hay mặc cảm tự ti trước đám đông, kể cả những bạn bè. Dù em có tự nhiên hơn 1 chút nhưng vẫn rụt rè. Mỗi lần như thế thì cử chỉ em rất giống con gái, mọi người thường bảo em là “mày bê đê hả?”. Từ bé đến giờ em chưa từng quen 1 bạn nữ nào, có khá nhiều bạn theo đuổi em . Tuy nhiên em chỉ cảm thấy hứng thú 1, 2 ngày rồi lại chán. Bạn bè cũng vì lí do đó cũng nói em là đồng tính.


 


Em cũng rất thích nhìn mấy bạn nam, nhưng lại cảm giác sợ hãi, khó thở và rất buồn mỗi khi nhìn vì cái từ “đồng tính” ám ảnh mình. Mỗi khi lướt facebook, thoáng qua 1 bạn nam nào đó chưa nhìn rõ là em phải bấm vào xem cho bằng được rồi mới chuyển trang tiếp theo. 3 năm nay, mỗi đêm em thường hay xem gay couple t.d cho nhau rồi tự t.d và em có cảm giác rất muốn được như vậy. Tuy nhiên em hoàn toàn không có 1 chút muốn q.h.t.d với bất cứ một bạn nam nào, đối với bạn nữ thì chỉ có “một chút” ,cảm giác như chỉ 5% ham muốn so mới mấy bạn trai khác.


 


bị trêu chọc, bê đê, xem phim đen, chưa từng yêu, sợ đồng tính


 


Khoảng 1 tháng nay, em đang rất cố gắng hạn chế xem phim đ**, trước là 1 ngày 1 lần, bây giờ là khoảng 3 ngày một lần, có khi 2 ngày. Lâu lâu là 2 ngày liên tục. Gần đây em t.d trong lúc tắm và không xem phim *** nữa. Sợ rằng đến đêm em lại ham muốn rồi bật lên xem sau đó lại t.d. Em cực kì thích xem phim ngôn tình, nhất là mấy cảnh hôn nhau và cảnh bạn nữ chủ động với bạn nam, mỗi lần xem em lại có cảm giác muốn được làm nam chính. Em cũng rất muốn có người yêu là nữ. Nhưng em biết bây giờ chưa phải lúc thích hợp vì sau này em phải đi du học.


 


Em hiểu rằng yêu là cưới chứ không phải chia tay và cũng vì em chưa từng rung động với bạn nữ, nhưng cũng lại rất buồn và lo sợ đồng tính. Nhưng những ám ảnh “đồng tính” lại hối thúc em là phải có người yêu để chứng minh mình không gay. Vậy xin hỏi em có phải là đồng tính không ạ?



Chị chào em. Cũng có nhiều người ở trong hoàn cảnh giống em, hoang mang về giới tính của bản thân chỉ bởi có quá nhiều lời châm chọc. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng với một chàng trai 17 tuổi, lại bị mọi người ám thị giới tính nhiều quá nên em cũng không hình dung ra bản thân mình thật sự là ai. Chị sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn em nhé!


Em đang ở trong độ tuổi dậy thì, tâm sinh lý phát triển mạnh, bởi vậy cũng không tránh khỏi việc em xem phim đ** và t.d. Nhưng em cũng cần nhớ rằng, cái gì quá cũng không tốt, trong khi đó, những bộ phim ấy thường sẽ gây ám ảnh trong đầu khiến cho em không có tâm trí làm những việc khác như học hành…Mà t.d nhiều quá cũng có những hậu quả không tốt như: chẳng hạn như chứng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, gián tiếp gây vô sinh, ảnh hưởng lên tổng trạng, gây mệt mỏi, giảm tập trung…Em nên hạn chế một lần /một tuần để giữ cho bản thân có sức khỏe sinh sản và sức khỏe tinh thần tốt em nhé.


 


Còn về vấn đề giới tính của em, có lẽ do em bị những lời trêu trọc ấy ghim vào đầu nên ngay cả em cũng không hiểu nổi mình. Nhưng tuổi của các em không phải là tìm người yêu để chứng minh bản thân mình là ai? Yêu mà đạt mục đích ấy thì đâu phải là tình yêu đúng không em? Tình yêu chính là sự rung động giữa hai trái tim. Vì em chưa thực sự rung động với ai thì làm sao có thể biết được em là song tính hay là đồng tính. Những chuyện liên quan đến tình cảm nên để nó đến thật tự nhiên em à. Rồi sẽ có lúc em thực sự tìm thấy câu trả lời vì em cũng hiểu được thế nào là “trai thẳng, đồng tính, song tính” rồi.


Em có ước mơ đi du học thì trước hết em cần phải khắc phục sự nhút nhát, dè dặt, tự ti trước đám đông. Nhìn vào bản thân mình, em nên nhìn nhận những điểm tốt, điểm tích cực để tự tin hơn vào chính mình. Bên cạnh đó, nếu như em cảm thấy mình vẫn còn có chút nào đó ẻo lả, thiếu nam tính thì em có thể chơi gym, chơi thể thao, nói năng rõ ràng mạch lạc, để các bạn càng ngày càng thay đổi cách nhìn về em. Chúc em luôn vui vẻ và thực hiện được mọi ước mơ trong cuộc sống em nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét