Vợ thờ ơ chuyện ấy, có phải cô ấy chê tôi?

GiadinhNet – Dạo này vợ tôi có dấu hiệu thờ ơ mỗi khi tôi gần gũi. Có tuần tôi chẳng được đụng vào vợ lần nào, có tuần thì may ra được một lần.


Cô ấy dùng đủ mọi “mẹo” để từ chối tôi. Có hôm cô ấy kêu mệt, hôm khác lại kêu đau đầu, hôm khác bảo nhiều việc phải lo, hôm khác nữa thì “chuồn” sang bà ngoại, có đợt đi công tác đột xuất đến 3 ngày… Vài lần như thế, chả mấy mà hết một tháng. Tôi thì biết rõ tính vợ, cô ấy chẳng lăng nhăng đâu. Ngược lại, cô ấy rất chu toàn cho gia đình.


Đã có những lúc tôi tâm sự gặng hỏi lý do. Cô ấy chỉ bảo là dạo này cứ bị không cảm thấy hứng thú. Tôi khuyên cô ấy đi khám thì cô ấy nói “khám suốt, chẳng sao cả”. Tôi nhìn lại mình thấy không khác nhiều, chỉ dạo này phát tướng hơn, vòng bụng to lên. Không tìm được lý do thỏa đáng, có lúc tôi chợt nghĩ, hay đó chính là lý do. Tôi béo quá khiến cô ấy “ngán”?. Có khi nào là lý do ấy không thưa bác sĩ?


Hoàng Nguyên (Ba Vì, Hà Nội)


Vợ thờ ơ chuyện ấy, có phải cô ấy chê tôi?


BS. Hạnh Phúc trả lời:


Bạn không nói rõ tuổi của bạn và vợ để tôi có thể có phán đoán chuẩn hơn. Bởi vì nếu cô ấy đã ngoài tứ tuần thì rất có thể đó là những biến đổi cơ thể chuẩn bị cho giai đoạn “tiền mãn kinh sớm”. Nhưng nếu cô ấy chưa đến tầm đó thì đây là điều chúng ta phải bàn.


Có thể vợ bạn có những lý do riêng. Và đúng là về mặt thể chất, cô ấy cần được đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi, bất kỳ dấu hiệu gì đi trái “quy luật tự nhiên” ở cơ thể như vậy, cũng là dấu hiệu của bệnh lý. Có thể cô ấy không tìm thấy ham muốn khi gần gũi do những khúc mắc về sinh học mang lại.


Tình dục của phụ nữ rất khác với đàn ông. Để “yêu” được, cô ấy cần rất nhiều lý do và bối cảnh. Ham muốn đến từ những cảm xúc đời thường khi cô ấy được trân trọng, được yêu thương, hoặc đơn giản khi bớt phải lo nghĩ việc nhà, việc con cái, việc nội ngoại hai bên… Vì thế, bạn cũng cần phải chú tâm đến điều này để “giảm tải” cho cô ấy, giải thoát khỏi những nỗi lo còn “chất ngất” ngay cả khi ở “trên giường”.


Lý do mà bạn đưa ra về thể trạng của mình, tôi nghĩ cũng cần phải được xem xét. Nếu bạn tăng 10kg, “súng ống” lún mất 1-1,5cm


Tại sao bụng to lại lấn át “của quí”? Cũng chẳng có gì ngạc nhiên cả bởi khối mỡ đóng lại trong bụng tạo thành một lớp dày (có anh tôi đo được 9-11cm) mỡ bèn “ôm” lấy gốc dương vật, càng nhiều mỡ thì dương vật càng lún vào trong bụng. Bởi thế, nếu bạn giã từ nhậu nhẹt và chịu khó chơi thể thao ngày 1 giờ là đảm bảo “trái táo” từ từ xẹp xuống, cuống lộ dần ra “hoành tráng” y như hồi mới lớn. Bởi biết đâu, đó cũng là lý do “yêu” của cô ấy!


Chúc hai bạn hạnh phúc!


BS. Hạnh Phúc



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét