Chia tay thôi vì chúng ta đã yêu quá "vội".

Đến trưa chiều hôm sau thì bạn đã nhắn tin bảo em với bạn không hợp và nói chia tay, nói em trẻ con, nhưng em vẫn nhắn tin níu kéo. Em sai em xin lỗi mọi chuyện nhưng bạn vẫn bảo chia tay sớm tốt cho cả 2 và bảo chắc do yêu vội quá.


Em và người yêu em bằng tuổi. Em là người thích bạn trước và sau 2 tháng nói chuyện tiếp xúc thì bạn đã đồng ý yêu em. Nhưng chúng em chỉ yêu nhau được 1 tháng thì bạn nhắn tin chia tay vì thấy không hợp. Em vẫn còn yêu bạn ấy rất nhiều. Trước hôm bạn bảo chia tay thì chúng em có gặp nhau buổi tối, thì chỉ đi xe máy lòng vòng quanh đường và ôm em, sau đó chúng em có hôn.


 


Em vừa đi đường vừa nắm tay bạn ý, vừa đi vừa nói chuyện cho đến khi về thì em bảo bạn ý là muốn được đi tiếp nhưng thôi em cũng về. Vì là 2 tuần chưa gặp nhau nên em rất nhớ bạn ấy. Gặp nhau được 1 lúc thế này nên lúc về em vẫn thấy vấn vương nên trông mặt em có vẻ hơi buồn và bạn ấy có bảo em vui lên.


 


Sáng hôm sau thì em và bạn ý có đi ăn sáng. Ăn xong là khoảng 10h30 vì 9h bạn mới ngủ dậy. Đến khi về thì em có hỏi bạn ấy là về thật à, có muốn đi đâu nữa không, đi uống nước đi và bạn ấy bảo về thật. Trên đường về thì em cứ nài nỉ bạn đi uống nước, nói chuyện lúc nữa, nhưng bạn ý nhất quyết không và có bảo là về để chuẩn bị đồ lên Hà Nội và có bảo em là õng ẹo như trẻ con.


 


Chia tay thôi vì chúng ta đã yêu quá


 


Em cũng chỉ năn nỉ bạn thế thôi nhưng em vẫn nghe theo quyết định của bạn ấy. Về đến nhà thì 1 lúc bạn nhắn tin cho em bảo mệt vì em trẻ con và em có xin lỗi và sẽ bảo từ sau không nài nỉ kiểu thế nữa và bạn cũng bảo là bảo mệt, thế thôi rồi thôi không nói chuyện đó nữa. Đến trưa chiều hôm sau thì bạn đã nhắn tin bảo em với bạn không hợp và nói chia tay, nói em trẻ con, nhưng em vẫn nhắn tin níu kéo. Em sai em xin lỗi mọi chuyện nhưng bạn vẫn bảo chia tay sớm tốt cho cả 2 và bảo chắc do yêu vội quá.


 


Em rất buồn, vẫn còn yêu bạn ấy rất nhiều và cuối cùng cho em 2 lựa chọn: 1 là không nói chuyện liên hệ với nhau nữa, 2 là làm bạn thân. Em thật sự rất buồn, vẫn luôn nhắn tin níu kéo bạn ý nhưng vẫn phải chọn làm bạn thân. Em hi vọng có thể giữ liên lạc để khi học xong có công việc ổn định em sẽ yêu bạn ý lại lần nữa vì em thực sự còn yêu bạn rất nhiều và đây cũng là lần đầu tiên em yêu. Mấy hôm nay em cũng vẫn nhắn tin hỏi han bạn ý nhưng bạn ý trả lời tin nhắn cũng kiểu cho qua thôi và khác lúc trước rất nhiều.


 


Em không biết phải làm sao nữa ạ.



Em thân mến! Khi xác định đến với nhau, ai cũng mong chờ sẽ có được một tình yêu đẹp. Tình yêu mới chớm nhưng đã vội vụt tắt đó là một cảm giác rất hụt hẫng và tiếc nuối. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về cảm giác của em đang trải qua sau khi bạn trai nói lời chia tay.


Các em mới yêu, nhưng lại yêu xa, muốn cho tình yêu ngày càng đi lên thì đó phải xuất phát từ tình yêu chân thành, hai người thực lòng hướng về nhau. Nhưng dường như tình cảm ấy chỉ đến từ phía em nhiều hơn. Bạn trai cũng đã có những trao đổi khá thẳng thắn với em, và chị nghĩ rằng bạn ấy cũng đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều thì mới đưa ra quyết định như vậy. Bạn ấy nói lí do là do tính cách của em, nhưng theo chị lí do chính đáng nhất là do trái tim của bạn ấy chưa thực sự rung động. Người ta vẫn có câu nói:”Yêu nhau củ ấu cũng tròn”. Có những người đàn ông, lại thích tính cách nhí nhảnh của người con gái, họ cảm thấy hạnh phúc khi bạn gái lúc nào cũng muốn ở bên họ, họ cảm thấy đó là điều hạnh phúc chứ không phải là sự phiền phức. Nhưng với bạn trai em, đó là một cảm giác hoàn toàn khác. Và bạn ấy đã nói ra lời chia tay với em.


 


Chị hiểu em dành tình cảm cho người ấy rất nhiều, nhưng tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng được em ạ. Tất cả đã rõ ràng và bản thân em cũng đã buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Nhưng chị cũng khuyên em cũng đừng nên quá trông chờ, hi vọng vào sự thay đổi của người ấy. Em cứ vui vẻ đón nhận mọi thứ, cũng sẽ hoàn thiện bản thân với mục đích để cho mình trở nên tốt hơn mỗi ngày. Em cũng không nhất thiết phải nhắn tin với người ta hàng ngày, và nếu em cảm nhận người ấy không vui, không thoải mái thì em có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa, rồi thi thoảng hai người nhắn tin cho nhau, như thế sẽ có nhiều chuyện để nói với nhau hơn.


Mặc dù đây là lần đầu tiên em yêu nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra bi quan về tình yêu em nhé. Cũng bởi do các em chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau và thực sự là hai người chưa phù hợp với nhau. Rồi em sẽ gặp được một tình yêu đích thực, một tình yêu xuất phát từ sự chân thành của hai người dành cho nhau. Hãy coi như đây là một trải nghiệm và đón nhận nó một cách bình thản em nhé. Chúc em lấy lại được niềm vui trong cuộc sống!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét