Trượt dài sau sai lầm đồng ý vào nhà nghỉ với "trai hư"

Em đã rất hoảng sợ lo lắng, tối hôm đó em muốn biết L có lợi dụng em không, em thử hỏi xem cậu ấy có muốn cưới em không, L đồng ý cưới, em nói với L phải bảo bố mẹ sang nhà em hỏi cưới, dạm ngõ, ăn hỏi trong 1 tuần. L chụp những tin nhắn em gửi cho H và thông báo với H là em và L chuẩn bị kết hôn, H hãy dừng ngay quan hệ với em.


Em chào chuyên gia, mong chuyên gia giúp đỡ em quay lại với người yêu cũ với ạ.


 


Em và H đã yêu nhau 10 năm. Trong 10 năm H rất yêu em, yêu chiều em hết mực, H luôn khuyên nhủ em những điều tốt, quan tâm giúp đỡ em rất nhiều. H vì em mà làm rất nhiều điều. H hy sinh bản thân làm nhiều điều tốt đẹp cho em. Nhưng H có tính hay ghen, H rất nóng tính, H vì ghen mà đập điện thoại, dùng dao đập xe máy nhưng những lần ghen đó cũng đều do em mắc lỗi quá lớn với H. H là 1 chàng trai tốt, rất tốt.


 


Em và H cách xa nhau 120 km, H đi học thạc sĩ, trong tuần đi làm, cuối tuần đi học nửa năm không có thời gian về thăm em. Em vừa đi làm, vừa ôn thi viên chức, em cô đơn, giận dỗi H. Trong thời gian đó L tán tỉnh em, L đeo bám em sáng tối, suốt ngày. Em không yêu L, nhưng dùng L để khỏa lấp cô đơn, trong thời gian đó em vẫn yêu H.


 


Em và L đi huyện khác xa 80 km trời nắng nóng, L dụ dỗ em vào nhà nghỉ, em đã từ chối sau lại vào, em nghĩ mình có thể không để xảy ra chuyện quan hệ nam nữ khi vào nhà nghỉ. Nhưng vào đó L lột quần áo em, xàm sỡ em bằng tay khắp người em, thật may mắn chuyện quan hệ nam nữ đã không xảy. Em đã rất hoảng sợ lo lắng, tối hôm đó em muốn biết L có lợi dụng em không, em thử hỏi xem cậu ấy có muốn cưới em không, L đồng ý cưới, em nói với L phải bảo bố mẹ sang nhà em hỏi cưới, dạm ngõ, ăn hỏi trong 1 tuần. L chụp những tin nhắn em gửi cho H và thông báo với H là em và L chuẩn bị kết hôn, H hãy dừng ngay quan hệ với em.


 


H rất giận, gọi điện cho mẹ em sau đó nói chia tay với em. H nói hận thù em và L. Em xin lỗi H, xin quay lại với H nhưng bị từ chối, H lúc này nói H vẫn yêu em, tình cảm vẫn còn như xưa, nhưng H không thể tha thứ cho em được. Nửa năm sau em bị dày vò em không ăn được, không ngủ được.


 


Em kể hết với H chuyện em bị dụ dỗ vào nhà nghỉ với L, nhưng em không quan hệ tình dục với L, vì bị L sàm sỡ nên em đã rất sợ hãi nên mới nói với L là cưới , ăn hỏi, dạm ngõ. Em chưa bao giờ có ý định lấy L, em không yêu L. H càng giận hơn, H muốn em kiện L, cho L đi tù. H nói không bao giờ quay lại với em, dù em có làm gì đi nữa, cả cuộc đời này H không bao giờ tha thứ cho em.


 


Trượt dài sau sai lầm đồng ý vào nhà nghỉ với


 


Đã 3 tháng H không liên lạc với em, H nói không còn yêu em nữa, nhưng em nghĩ H nói dối em để em rời xa H, em nghĩ H vẫn còn yêu em. Em còn rất yêu và trân trọng H, đã 1 năm H bỏ em, em lúc nào cũng nhớ anh ấy, em đi đâu làm gì cũng nhớ H. Em không thể sống thiếu H được, em muốn quay lại với H. Em rất ân hận, em sẽ không bao giờ phản bội H nữa, em không bao giờ dám phạm lại lỗi lầm, em rất sợ rồi, không bao giờ dám nữa rồi.


 


Từ giờ em sẽ chung thủy với H, em sẽ chỉ yêu mình H, em sẽ tốt với H. Em sẽ sửa sai, em sẽ theo chỉ dẫn đọc trên báo


1. Em sẽ sống tích cực hơn, xây dựng 1 cuộc sống tích cực, sống độc lập hơn. Chăm chỉ làm việc, học tập. Quan tâm đến mẹ mình hơn, hòa đồng với cuộc sống của đại gia đình, chia sẻ với mọi người trong gia đình, hòa đồng với bạn bè. Em sẽ thay đổi tích cực để cuốn hút lại H, nỗ lực thay đổi bản thân mình tốt hơn.


2. Lúc em đau khổ, nhớ H cồn cào, cả năm em không được gặp H 1 lần, em sẽ cố chịu đựng, sẽ mạnh mẽ không kêu than với H, nếu buồn quá em sẽ tâm sự với gia đình. Em sẽ cố gắng chịu đau khổ.


3. Em sẽ làm bạn với H, luôn quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ H khi H cần. Em sẽ mong những điều tốt đẹp với H, em sẽ làm những điều tốt đẹp cho H. Em sẽ làm những điều tốt đẹp nhất cho H, H đang thiếu tiền học thạc sỹ, H đang nợ nần. Em sẽ để giành tiền lương của em để đưa cho H nộp tiền học, đó là tấm lòng ủng hộ H học hành. Năm nay em đã 30 tuổi rồi, Em sẽ đồng hành cùng H nhiều năm, cho đến khi em 32, 34 tuổi, thậm chí cả đời, chứng minh cho H em đã thay đổi, em sống chăm chỉ hơn sống tích cực hơn, em sẽ chung thủy với H, không lăng nhăng. Ở bên H, làm bạn với H cho tới ngày H tự cảm động, tự có tình cảm lại với em. Nếu H không quay lại với em, gần 40 tuổi em sẽ xin con nuôi. Cả đời này em sẽ chung thủy với H chứ không lấy chồng, sinh con.


4. Em sẽ hy sinh làm những điều tốt đẹp cho H, em sẽ chịu thiệt về bản thân, không phô trương những điều tốt đẹp của bản thân. Em sẽ quan tâm H thật nhiều. Em sẽ quan tâm tới gia đình H. Hàng tuần em sẽ gọi điện hỏi thăm bố mẹ H, ở xa 1 năm em sẽ về nhà H thăm bố mẹ H 2, 3 lần. Em sẽ chơi với chị em với chị họ của H, thường xuyên tới thăm các cháu .


5. Em sẽ đối xử thật tốt với H. Liệu có 1 năm dài nào đó H sẽ nhìn nhận lại sự thay đổi của em, H sẽ bớt hận thù mà quay về bên em không ạ, H có thể yêu lại em không ạ.


 


Em có cơ hội quay lại với H không ạ?



“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn thật sự ngưỡng mộ mối tình 10 năm của em và H, hẳn là 2 người đã rất yêu nhau mới giữ được nhau lâu như thế. Chỉ tiếc rằng vì một “phép thử” mà mối tình sâu đậm ấy không đến được bến bờ hạnh phúc. Thực tình rất khó để thông cảm cho một cô gái đã 30 tuổi mượn người đàn ông khác để bù khuyết chỗ trống vắng khi người yêu mình đang ở xa miệt mài vun đắp cho cuộc hôn nhân sắp tới.


 


Quãng thời gian H vừa đi học vừa đi làm, em thì ôn thi công chức lẽ ra 2 người phải chia sẻ và yêu thương nhiều hơn thì em lại tìm cách đùa giỡn và bù đắp bằng cách qua lại với L, điều này rất khó chấp nhận, chưa kể H là người sống nghiêm túc và có ý chí vươn lên trong cuộc sống thì chuyện này chắc nằm ngoài giá trị sống của H em à. Em thân mến, nếu thanh minh đó là trò đùa hay phép thử thì cũng khó cảm thông vì em đã cho L cơ hội vào nhà nghỉ cùng em rồi. Cho dù chưa có chuyện ngoài ý muốn xảy ra nhưng rõ ràng em đã không tôn trọng chính em và cả H nữa. Không chỉ em làm tổn thương H mà L cũng khiến cho H cảm thấy bị “mọc sừng” và mất mặt quá. Việc em tâm sự với H về việc vào nhà nghỉ với L để thanh minh cho mình rằng đó là phép thử chỉ càng làm cho H mất niềm tin và giận em hơn mà thôi. Đúng là tình cảm 10 năm thì không dễ gì để quên nó nhưng những gì mà H đã làm cho em trong 10 năm qua và những gì H nhận được thì cơ hội quay lại khó lắm em a.


 


Em nói rằng em sẽ thay đổi, sẽ không bao giờ phản bội H….cho dù em thanh minh thì chuyện vào nhà nghỉ với người khác giới, không ai tin đây là phép thử nghiêm túc và an toàn. Nói đúng hơn, lần này em đã làm giọt nước tràn ly rồi. “Cửa sổ tình yêu” hiểu rằng em đang nỗ lực làm mọi cách để chinh phục H lại từ đầu, nhưng 1 năm qua H đã không có động thái gì cho thấy H thật sự không có ý định theo dõi em đang sống như thế nào? Những cách mà em chia sẻ với “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn rất tốt nhưng e rằng em càng làm vậy càng làm cho H thấy em đang “diễn” và chỉ làm H thêm “áp lực” mà thôi.


 


Cách tốt nhất là em hãy chấp nhận sự thật và đặt cảm xúc và vị trí của mình vào H nhé. Có những việc có thể làm lại từ đầu, nhưng có những chuyện thì không bao giờ có lần thứ 2. Nói đúng hơn là khi niềm tin đã mất thì không dễ gì lấy lại được.


 


Em hãy sống tích cực, làm lại từ đầu và xem đây là một bài học sâu sắc trong cuộc đời mình. Chị tin rằng em sẽ sớm thay đổi bản thân bằng cách tôn trọng sự lựa chọn và đừng làm khó H em nhé. Ai cũng có thể mắc sai lầm em ạ, đừng vì những sai lầm ấy mà quá dằn vặt bản thân, hãy luôn hoàn thiện chính mình, sống lạc quan, hướng tới những điều tốt đẹp, nếu còn duyên phận em và H sẽ trở về bên nhau còn nếu không thể thì hãy cất tình yêu ấy vào một ngăn trong ký ức để tìm được một nửa phù hợp với mình em nhé


 


Chúc em luôn mạnh mẽ đứng vững trên đôi chân của mình.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét