Lối sống "cơ hội" của người đàn ông khiến 2 cô gái lỡ dở tương lai

Từ thời gian học đại học đến lúc đi làm, cả 2 cùng học chung chuyên ngành và cùng làm chung cơ quan. 2 đứa em chưa bao giờ có những tranh cãi quá đà, nhưng rất hay gây nhau vì trái quan điểm với nhau, nhưng làm hoà chỉ sau một ngày. Vào cuối tháng 4, em và T quyết định nghỉ việc vì những lý do cá nhân riêng, định hướng riêng.


Em chào các chuyên gia của Cửa sổ tình yêu ạ. Em và T quen nhau được 3.5 năm. Từ thời gian học đại học đến lúc đi làm, cả 2 cùng học chung chuyên ngành và cùng làm chung cơ quan. 2 đứa em chưa bao giờ có những tranh cãi quá đà, nhưng rất hay gây nhau vì trái quan điểm với nhau, nhưng làm hoà chỉ sau một ngày. Vào cuối tháng 4, em và T quyết định nghỉ việc vì những lý do cá nhân riêng, định hướng riêng.


 


Em thì làm nghề tự do ở các tỉnh khác nhau và hay di chuyển, T bắt đầu một công việc mới ở Sài Gòn. Chỉ sau 3 tháng làm việc xa nhau, 2 đứa nói chuyện với nhau ngày càng ít, T không chia sẻ với em, chỉ khi em hỏi T mới nói. Tính T sống nội tâm và rất ít chia sẻ với người xung quanh, gần đây em gây nhau với T vì bạn ấy đi nhậu suốt tuần, rồi T nói dừng lại với em. Em rất hoang mang và bất ngờ với những lý do dừng lại là vì gia đình, khoảng cách, sự nghiệp. Nhưng trước khi 2 đứa bắt đầu làm việc xa nhau đã thống nhất với nhau, T vào Sài Gòn trước rồi sau đó em ổn hơn sẽ vào Sài Gòn sau.


 


Lối sống


 


Nhưng chỉ 3 tháng T vào đó thì T đã đưa ra lý do dừng lại không thể chấp nhận được. Và em biết pass facebook T nên đã vào để xem thử nhà T có vấn đề gì không, vì bạn ấy hay bị stress việc gia đình. Thì em thấy mọi chuyện bình thường, cho đến lúc em lướt xuống thì thấy 1 người con gái khác, đặt nick name cho bạn này. Và em shock hoàn toàn khi đọc toàn bộ cuộc trò chuyện, T quen bạn này khi bắt đầu làm việc ở Sài Gòn, cùng cơ quan với T, nhỏ tuổi hơn T. T nói chuyện với cô ấy mùi mẫn hơn khi nói chuyện với em, và trong cuộc trò chuyện em rất tổn thương khi T bảo T vào Sài Gòn là vì bạn này, và T bảo sẽ cố dừng lại với em, những gì em tâm sự với T, T đều chụp màn hình và gửi cho bạn đó.


 


Em thất vọng khi đã tin T quá nhiều, em chuẩn bị mọi thứ để chuẩn bị vào Sài Gòn. Tại sao T không nói thật trước khi vào Sài Gòn thì mọi chuyện đã ổn hơn rồi, em sẽ chấp nhận. Và em nói với T em đã đọc hết cuộc trò chuyện, em quyết định dừng lại, em trách bạn ấy rất nhiều, nhưng bạn ấy không phản hồi, đến 1 ngày bạn ấy gửi 1 tin rằng bạn ấy và cô gái kia chưa bao giờ là người yêu! Hiện tại em không biết là nếu T có ý định quay lại với em, thì em có nên hay không, hiện tại em muốn sau thời gian 1 năm rồi tính tiếp, em không muốn quay lại trong lúc này vì chuyện xảy ra mới 2 tuần gần đây.


 


Em không biết T nghĩ gì, muốn gì, em rất rối! Em cảm ơn các anh chị a.



Em gái, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng những gì mà em đang trải qua không chỉ là sự phản bội mà nó còn liên quan đến cả dự định của em trong tương lai khi mà em đã bỏ hết công việc để vào Sài Gòn theo bạn ấy để rồi chứng kiến chuyện “đau tim” này. Mạnh mẽ lên, hãy bắt đầu lại từ đầu, chị tin là mọi điều mới mẻ đang chờ đón em phía trước.


 


Có thể nói T thay đổi quá nhanh và quá “nguy hiểm” phải không em? Từ khi đặt chân đến miền đất mới cậu ấy đã quên hết những ký ức của 2 người từ khi là sinh viên đến khi trưởng thành. Vì thế chị hiểu và chia sẻ tâm trạng của em.


 


Đáng trách hơn, vì ích kỷ hoặc vì sự hổ thẹn, không dám đối diện với sự thật, với tình cảm của em mà T đã không dám nói ra rằng cậu ấy đã có người mới và cậu ấy thay đổi công việc vì người ấy khiến em đi mắc núi trở về mắc sông.


 


Em thân mến, sự im lặng của T khi em trách móc cậu ấy phản bội cũng là điều dễ hiểu, nhưng khó hiểu hơn khi cậu ấy muốn quay lại với em khi mà vừa trước đó chính T đã nói xấu em để chiếm được tình cảm của cô gái ấy. Nói một cách khác là T đã quá cơ hội để đạt được mục đích của mình, T bằng mọi cách để bỏ em, cũng bằng mọi cách để chinh phục cô người yêu mới và rồi lại bằng mọi cách để quay về với em. Sự thiếu nghiêm túc, cơ hội và đùa giỡn với tình cảm chân thành của người khác thật khó chấp nhận em à.


 


Em gái, nếu em còn vấn vương tình xưa nghĩa cũ thì em cũng hãy để thời gian để kiểm chứng thêm sự nghiêm túc và xem anh ấy sửa sai như thế nào nhé. Dù sao “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cũng rất mong em sáng suốt để tìm cho mình một người bạn thật sự chân thành và yêu thương mình nhé.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét