Vợ ngoại tình không chỉ một lần đã được chồng tha thứ mà vẫn bất cần.

Sau 1 khoảng thời gian, đến năm 2018 thì tình cảm vợ chồng em có giảm xuống, em cảm thấy vợ mình thay đổi. Lúc đầu thì em cũng tin tưởng vợ em nên em mới để vợ đi làm ăn xa như vậy. Em thấy thế em cũng sinh nghi và em cũng phát hiện ra là vợ em có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác.


Chào chương trình ạ!


 


Vợ chồng em lấy nhau được 9 năm rồi, hiện chúng em có 1 bé trai 8 tuổi. Trước đây em làm việc ở Ủy ban xã nên kinh tế của gia đình em cũng khó khăn nên vợ em đi làm bên nước ngoài để kiếm thêm thu nhập. Sau 1 khoảng thời gian, đến năm 2018 thì tình cảm vợ chồng em có giảm xuống, em cảm thấy vợ mình thay đổi. Lúc đầu thì em cũng tin tưởng vợ em nên em mới để vợ đi làm ăn xa như vậy. Em thấy thế em cũng sinh nghi và em cũng phát hiện ra là vợ em có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác.


 


Lúc ấy em cảm thấy mình sụp đổ hoàn toàn, bởi công việc lúc ấy cũng chưa đâu vào đâu, gia đình lại như thế em bị stress một thời gian luôn. Sau khi vợ em về Việt Nam, em nói là không cho vợ em đi làm nữa, ở nhà trông con. Em cũng đã vay mượn mở ốt cho vợ làm ăn nhưng được 1 thời gian thì do không làm ăn được vợ em lại muốn đi làm, em không đồng ý nhưng vợ em vẫn cố đi cho bằng được.


 


vợ đi nước ngoài, ngoại tình, tha thứ, ám ảnh vợ ngoại tình, vợ bất cần


 


Thế rồi sau khi vợ em đi được mấy tháng em lại phát hiện vợ em ngoại tình với người đàn ông khác. Lúc đầu em cũng đã tính đến chuyện ly hôn, nhưng vì thương con và nghĩ thương vợ đi làm bao lâu vất vả vì chồng vì con. Nên em tha thứ thế nhưng tình cảm vợ chồng ngày càng nhạt dần, bây giờ có khi cả tuần vợ chồng không nói chuyện. Vợ em bây giờ kiểu như bất cần ấy, mà em thì nỗi ám ảnh về người vợ ngoại tình như thế không thể nào biến mất được.


 


Em không biết mình nên thế nào nữa. Rất mong chương trình cho em 1 lời khuyên ạ! Em xin cảm ơn!



Em thân mến! Không phải người chồng nào cũng sẵn sàng tha thứ, bỏ qua khi phát hiện ra vợ ngoại tình. Chị hiểu em có những nỗi day dứt, khó xử riêng bởi em thương vợ đã có những ngày tháng chấp nhận xa quê hương để mưu sinh kiếm tiền về cho gia đình, em thương con sẽ không được sống trong một gia đình vẹn toàn nếu cha mẹ li hôn. Chuyên gia tâm lý www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em nhé!


Vợ em đã từng có mối quan hệ khác ở bên ngoài, vậy hiện tại cô ấy đã dứt điểm chưa hay vẫn còn qua lại? Em cũng có chia sẻ rằng tình cảm vợ chồng ngày càng nhạt dần, cả tuần hai vợ chồng cũng không nói chuyện. Em thấy đấy, khoảng cách đáng sợ nhất là khoảng cách hai trái tim khi không còn chung lý tưởng, mục đích, tiếng nói…Chúng ta chỉ có thể xây dựng được tổ ấm khi cả hai người cùng cố gắng, nhưng một khi vợ em “bất cần”,  muốn buông bỏ thì một mình em cố gắng có đủ để hàn gắn không?



Em đã rất bao dung khi chấp nhận tha thứ cho vợ hết lần này đến lần khác nhưng còn vợ em vẫn không toàn tâm toàn ý cho gia đình. Vậy về phía bản thân em đã làm tốt vai trò của một người chồng chưa, còn điều gì ở phía em khiến cho vợ em cảm thấy không hài lòng. Em nói rằng em tha thứ cho vợ nhưng nỗi ám ảnh luôn bên cạnh thì có lẽ vợ em cũng rất khó khăn khi ở bên em bởi luôn có cảm giác tội lỗi? Theo chị, cả hai em hãy ngồi lại bên nhau, thẳng thắn nhìn nhận vấn đề để xem mục tiêu trong cuộc sống của cả hai là gì, mục đích hôn nhân có đạt được hay chưa bởi nếu càng để tình trạng này kéo dài thì cả hai sẽ càng cảm thấy mệt mỏi mà vô tình sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con các em. Trẻ con nhiều cháu rất nhạy cảm khi cảm nhận sự thờ ơ, lạnh nhạt của bố mẹ, bởi vậy hai vợ chồng em càng phải mạnh mẽ để đối diện với nhau.


Hai vợ chồng em đã cùng nhau bước qua những ngày khó khăn trong cuộc sống, giờ là lúc cả hai cần nhìn lại và xác định xem điều gì sẽ thật quan trọng với cả hai. Chúc các em có được quyết định sáng suốt!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét