Trót có bầu với tình mới mà lòng vẫn vương vấn tình cũ

Cứ tưởng sau khi yêu rồi anh sẽ hiểu và thông cảm nhưng em không ngờ mỗi lần cãi nhau anh lại lôi ra so sánh và dằn vặt em quá nhiều lần em không chịu được.


Xin chào Cửa sổ tình yêu!


 


Em năm nay 29 tuổi, đã có công việc ổn định và hiện tại đang học lên ở Hải Phòng.Trước đó em có bạn trai đang làm việc bên Nhật nhưng nhà anh thì lại gần nhà em. Chúng em yêu xa một thời gian và cũng hứa hẹn anh về nước ổn định sẽ cưới nhưng…người tính không bằng trời tính. Trước đây khi mới quen nhau, em có tâm sự với anh về người yêu cũ và kể lại chuyện mình từng bị cắm sừng. Cứ tưởng sau khi yêu rồi anh sẽ hiểu và thông cảm nhưng em không ngờ mỗi lần cãi nhau anh lại lôi ra so sánh và dằn vặt em quá nhiều lần em không chịu được.


 


Đến khi anh về nước em cũng cho anh cơ hội xem anh có thay đổi không nhưng vẫn như vậy, không hề thay đổi nên em quyết định chia tay. Sau chia tay thì anh nhắn tin nói vẫn thương em và yêu em nhiều, anh nói thế nhưng trong lòng anh không hề có ý gì. Mỗi lần em về nhà anh cũng xuống nhà em chơi.


 


có thai với người mới, vấn vương tình cũ, muốn bỏ thai, bạn trai muốn cười, người cũ quay lại


 


Nhưng trong quá trình chia tay, em đã thử tìm hiểu một người khác, bạn này nhỏ tuổi hơn em 1 tuổi, học cùng lớp, quê Nghệ Ăn, cách nhà em hơn 200km. Sau một thời gian tìm hiểu thì em lỡ có bầu với cậu bạn đó. Giờ anh người yêu cũ đòi quay lại vì vẫn còn thương em yêu em. Giờ em rất rối bời, cậu bạn kia sẽ nói về thưa chuyện với giá đình xin cưới em..còn em chưa biết phải mở lời như thế nào với gia đình em, với mẹ…


 


Nếu cưới cậu bạn kia, em lo gia đình người ta chê bai hoàn cảnh gia đình em, một mẹ một con, nhà em cũng không khá giả gì, mẹ em một mình nuôi em ăn học rất vất vả..Em chưa báo hiếu được gì cho mẹ giờ phải lấy chồng xa.. Rồi thì công việc em ở nhà đang ổn định ..Giờ em phải làm như thế nào đây ạ…để vẹn toàn để anh người yêu cũ không biết chuyện không sẽ tội cho anh lắm..


 


Có lúc em nghĩ hay bỏ đứa bé nhưng làm thế lại mang tội. Em phải làm sao để vẹn toàn cả đôi đường đây ạ. Mong chương trình tư vấn giúp em.



Chị chào em. Chị hiểu em có bầu là việc ngoài ý muốn của em, tuy nhiên chị đang cảm nhận em vẫn chưa dành nhiều tình cảm cho người bạn trai mới này. Em nói rằng đã chia tay tình cũ nhưng phải chăng hai người vẫn dành tình cảm cho nhau? Hiện tại em đang cảm thấy áy náy lắm phải không và chị mong rằng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp em có được những hướng đi đúng đắn.


 


Nghèo đâu phải là cái tội, một mẹ một con đâu có gì phải đáng trách, em có nghĩ rằng em đã suy nghĩ tiêu cực về vấn đề này không, hoặc đó cũng có thể chỉ là cái cớ để em đưa ra mà thôi, bởi nếu như em yêu ai và cưới ai thì đây cũng sẽ là vấn đề mà em trăn trở. Ngay cả những lí do như chưa báo hiếu được với mẹ, rồi công việc hiện tại của em đã ổn định cũng chỉ là những lí do không thỏa đáng. Nếu như em yêu người bạn trai mới thật lòng thì đó cũng không phải là những rào cản đối với em.


 


Chị rất hiểu sự khó xử của em lúc này nhưng đây là lúc em cần đối mặt với sự thật. Trong trường hợp em quyết định bỏ thai để quay về với người yêu cũ, em có nghĩ rằng anh ấy sẽ chấp nhận tha thứ cho em khi biết được sự việc không. Từ trước em cũng nhận thấy anh ấy là người thường xuyên lôi những chuyện cũ đã qua để dằn vặt em mỗi khi hai người cãi nhau. Huống chi chuyện này không phải là chuyện nhỏ một chút nào. Em có nghĩ rằng em sẽ được hạnh phúc vẹn toàn bên người ấy?


 


Cậu bạn trai hiện tại trước mắt cũng tỏ ra là một người có trách nhiệm với em. Tuy nhiên chị cũng chưa thấy em chia sẻ về tình cảm của người bạn ấy dành cho em như thế nào và em dành tình cảm cho người ấy ra sao? Nhưng một khi em xác định kết hôn với người này thì em nên toàn tâm toàn ý với cuộc sống hôn nhân ấy và cắt đứt hết liên lạc với người yêu cũ. Em có thể thẳng thắn nói với người cũ rằng em sắp có cuộc sống mới, cầu chúc cho anh được hạnh phúc. Cứ rõ ràng, thẳng thắn thì cuộc sống mới thoải mái được em ạ.


 


Trong trường hợp em cần hỗ trợ tư vấn thêm thì em có thể tiếp tục gửi câu hỏi đến trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hoặc gọi tổng đài 19006802. Chúc em hạnh phúc!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét