Bị block thẳng tay chỉ vì hỏi crush...ăn cơm chưa.

Em chưa kịp nói gì thì bạn ấy nói rằng bạn ấy có crush rồi, biết được như vậy nên em quyết định không thích bạn ấy nữa. Vài người bạn thân của em nói từ bỏ đi, có người thì lại kêu nếu em thích bạn ấy quá thì hãy đợi bạn ấy uncrush đã.


Chào chương trình. Em năm nay học lớp 10. Hồi gần cuối năm học kì 1, em có thích một bạn nam trong lớp, chúng em không nói chuyện nhiều với nhau. Đến học kì 2, em và bạn ấy cùng đi học thêm môn lý, hóa. Bạn ấy gán ghép em với nhiều bạn con trai khác. Vì em thích bạn ấy nên em không chịu được việc bạn ấy cứ ghép em như vậy nên em quyết định nhắn tin nói rõ ràng với bạn. Em chưa kịp nói gì thì bạn ấy nói rằng bạn ấy có crush rồi, biết được như vậy nên em quyết định không thích bạn ấy nữa. Vài người bạn thân của em nói từ bỏ đi, có người thì lại kêu nếu em thích bạn ấy quá thì hãy đợi bạn ấy uncrush đã.


 


Bọn em vẫn nói chuyện bình thường với nhau, cho tới một ngày một đứa bạn của em lấy nick face của em nhắn với bạn ấy rằng:”Mi có crush thiệt hà?”. Bạn ấy nhắn lại rằng” Thằng con trai nào chả có crush”. Rồi em mới hỏi bạn ấy rằng:”Rứa mi tán được crush của mi chưa?”. Bạn ấy nói rằng:”Crush để rứa chứ tán làm cái chi”, bạn ấy thích cảm giác như vậy hơn. Em mới nói với bạn rằng: “Lo tán đi chứ không crush theo thằng khác đó”. Bạn ấy mới nói với em rằng: “Sợ crush không đồng ý”. Em mới nói với bạn là:”Mi có thấy crush của mi quan tâm tới mi không?”. Bạn ấy mới nhắn lại với em rằng:”Rứa mi nhắn với ta nhiều rứa mi có quan tâm ta không?” Em trả lời lại rằng:”Cái đó mi phải hỏi crush của mi chứ ren hỏi ta”.


 


bạn trai, từ chối thẳng thừng, chán nản, thích người khác, hỏi thăm, bị block


 


Bạn ấy nói rằng:”Thì crush của mi là ta mà”. Lúc đó em rất vui sướng và trả lời lại rằng:”Ừ thì ta cũng thích mi”. Nhưng lúc đó bạn ấy nói với em rằng:”Ta thấy không bền lâu đâu, thích qua thích lại là chuyện bình thường, khi nào yêu kia mới căng”. Tối đó em đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói của bạn ấy. Chiều hôm sau đi học em và bạn ấy vẫn bình thường. Tối em và bạn ấy vẫn đi học thêm tới 9h tối mới về. Tối hôm đó mưa rất to, em về tới nhà liền nhắn tin hỏi bạn ấy là đã về tới nhà chưa, bạn ấy trả lời rằng về rồi, em nhắn hỏi tiếp là ăn cơm chưa, bạn ấy trả lời lại rằng:”Ta thấy phiền đó nghe”. Nhắn xong câu đó bạn ấy block em luôn. Mấy ngày đầu em không hiểu tại sao bạn ấy lại làm vậy với em, em rất đau.


 


Bây giờ em và bạn ấy không nói chuyện với nhau, cả 2 xem nhau như không khí, xem như không tồn tại. Đến ngày hôm nay có một người bạn đã kể với em rằng: Lớp 9, bạn em crush một người học chung lớp cấp 2 với bạn ấy ,nhưng lúc đó bạn gái ấy lại không thích bạn em, bạn em đã quyết định là sẽ đợi bạn gái ấy uncrush. Tới năm lớp 10, bạn gái ấy đã hết thích người con trai kia rồi, bạn em và người con gái ấy nói chuyện rất thân. Nhưng bạn em đợi mãi bạn gái ấy không được nên đã thích một người khác,còn bạn con gái ấy thì được một người con trai khác tỏ tình.


 


Vì là bạn năm cấp 2 nên bạn gái ấy kể lại với crush của em. Crush của em nhắn lại với người bạn gái đó là: “Ta cũng crush mi mà”. Em không rõ bạn gái ấy trả lời crush của em như thế nào. Khi crush của em block em xong bây giờ em mới biết là crush của em và bạn gái đó đang tìm hiểu nhau. Các bạn của em đều nói crush của em không thích em đâu, vậy sao crush của em lại tỏ tình với em .Đến giờ em vẫn không tìm được câu trả lời nên xin chương trình hãy giúp em với ạ.


 


Em xin cảm ơn.



Cô chào cháu. Phần lớn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng thầm thương trộm nhớ một người và ai cũng mong chờ tình cảm ấy được đáp lại. Cô hiểu cháu cũng có những tâm tư ở trong lòng, cô rất vui khi nhận được sự tin tưởng và sẻ chia của cháu.


 


Cháu cũng khá mạnh dạn khi công khai tình cảm của cháu cho bạn thân biết và cả với crush. Cháu chủ động nhắn tin và đưa ra những tín hiệu với bạn ấy: “Ừ thì ta cũng thích mi” hoặc nhắn tin hỏi thăm. Bạn ấy cũng khá dễ dàng nhận ra tình cảm của cháu, tuy nhiên cô nhận thấy bạn ấy cũng khá thẳn thắn khi đáp trả lại cháu và sẵn sàng block cháu, có lẽ do bạn ấy không thật sự rung động với cháu.


 


Cô thấy những điều bạn ấy thể hiện với cháu chính là câu trả lời rồi đấy cháu. Theo như những gì cháu chia sẻ, cô cũng không nhận thấy bạn ấy có những lời nói nào như “ thả thính” hay “ tỏ tình” với cháu cả. Vì thế cô nghĩ rằng khi cháu nhận được câu trả lời cũng như thái độ dứt khoát của bạn ấy thì cháu cũng không cần phải chứng minh thêm bất kì điều gì khác với bạn ấy, cứ để mọi chuyện như bình thường và các cháu cứ tiếp tục coi nhau như những người bạn trong lớp.


 


Có những bạn học trò biết cách làm cho mình trở nên tốt đẹp hơn trong mắt của crush: phấn đấu học giỏi hơn, năng nổ nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường lớp, vui vẻ hòa đồng với mọi người. Vậy theo cô, cháu cũng nên tự làm bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày, khi đó vừa mang lại lợi ích cho bản thân cháu, mà cũng khiến cho cháu thiện cảm hơn ở trong mắt của mọi người. Cô chúc cháu học tốt và cần gì thì cũng đừng ngần ngại viết thư gửi về cho chương trình www.cuasotinhyeu.vn cháu nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét