Bầu đôi 4 tháng, Hà Hồ gây sốc khi vẫn khoe eo con kiến



Những hình ảnh mới nhất của Hà Hồ trong thai kỳ khiến nhiều người bất ngờ.



Hà Hồ là một trong những bà bầu “hot” nhất showbiz hiện tại. Tuy được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và chúc mừng khi mang thai với bạn trai nhưng nữ hoàng giải trí lại vẫn nhất quyết không chính thức xác nhận “tin vui”. Trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô luôn khéo léo che đi phần bụng. 


Dù vậy, qua những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn uống hay du lịch, người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy được ít nhiều sự thay đổi trong vóc dáng của mẹ bầu.




bau doi 4 thang, ha ho gay soc khi van khoe eo con kien - 1







Che khéo đi vòng 2, Hà Hồ nhìn dường như không hề thay đổi so với trước khi mang thai.



Tin liên quan

Bà bầu - Đông Nhi khoe ảnh siêu âm, dân mạng tấm tắc khen mẹ bầu vừa đẹp vừa thông thái

Đông Nhi khoe ảnh siêu âm, dân mạng tấm tắc khen mẹ bầu vừa đẹp vừa thông thái


Mới đây nhất, Hà Hồ cập nhật những hình ảnh khi đi biển cùng gia đình khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi. Đang mang bầu đôi ở tháng thứ 4 nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện bikini khoe trọn vóc dáng. Có thể thấy cô đã tăng cân nhẹ nhưng vẫn giữ được đường cong hút mắt cùng body thon gọn đến bất ngờ với những góc chụp từ phía sau hay khi dùng phụ kiện để che khéo vòng 2.


bau doi 4 thang, ha ho gay soc khi van khoe eo con kien - 3


Bầu đôi 4 tháng nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và vòng eo nhỏ nhắn.


Chỉ trong những bức ảnh do mẹ ruột Hà Hồ đăng tải, người hâm mộ mới được nhìn vòng 2 đã lùm lùm của cô. 


Vốn là người sở hữu body nuột nà, lại chăm chỉ tập luyện vì thế có lẽ vóc dáng mẹ bầu Hà Hồ không thay đổi nhiều trong lúc mang thai. Cô chỉ trông đầy đặn hơn đôi chút, trong đó dễ thấy nhất có lẽ là vòng 1. 


bau doi 4 thang, ha ho gay soc khi van khoe eo con kien - 4


Trong ảnh mẹ Hà Hồ đăng tải mới thấy được vòng 2 lùm lùm của cô.



bau doi 4 thang, ha ho gay soc khi van khoe eo con kien - 5


Vòng 1 của mẹ bầu cũng đầy đặn hơn.


Cách đây 10 năm, khi mang bầu bé Subeo, Hà Hồ cũng chỉ tăng gần 10 kg, không có sự thay đổi nhiều ở ngoại hình, ngoại trừ bụng bầu to dần, còn chân tay, gương mặt đều không bị mập lên như nhiều bà bầu khác.


Thậm chí thời điểm đó, vì không muốn lộ nhiều chuyện riêng tư nên Hà Hồ giữ kín chuyện mang bầu cho đến tận ngày đẻ, cũng vì vậy mà nhiều người chỉ nhìn body gọn gàng của cô còn nghi ngờ chân dài này mang thai giả. 


bau doi 4 thang, ha ho gay soc khi van khoe eo con kien - 6


Nữ ca sĩ khi mang bầu Subeo cũng không thay đổi nhiều về vóc dáng và nhan sắc.


Nhờ kiểm soát tốt cân nặng khi mang bầu mà vỏn vẹn một tháng sau sinh, nữ ca sĩ trở lại với dáng vóc như chưa hề mang bầu, sinh con bao giờ. Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.


Cô bật mí, yoga không chỉ là bí quyết để giữ gìn nhan sắc mà còn giúp sảng khoái tinh thần. Vì vậy, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian thư giãn với yoga để lấy lại cân bằng.


Có lẽ với những kinh nghiệm ăn uống và tập luyện đã tích lũy, sau lần sinh đôi sắp tới đây, nữ hoàng giải trí cũng sẽ không thể gặp khó trong công cuộc lấy lại vóc dáng. 






Xem thêm chủ đề Sao Việt có bầu, sinh con


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Bác sĩ Trần Vũ Quang




  • Thai nhi 3 tuần tuổi




  • PGS.TS. BS Lưu Thị Hồng




Theo Ngọc An – FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét