Đã hôn rồi còn muốn "tiến" xa hơn nhưng vẫn chưa phải là yêu...

Thỉnh thoảng, bạn ấy còn nói rằng muốn bên em thật lâu, nếu được lựa chọn thì sẽ cưới em nhưng cũng chỉ là ý nghĩ. Mặc dù đã nói chuyện hơn 3 tháng nhưng chỉ gặp nhau 2 lần. Lần đầu là đi uống nước, nhưng chỉ gặp nhau có 1 lúc rồi về; lần 2 là do em có việc vào buổi tối, tiện đường nên muốn gặp bạn ấy luôn- lần này tụi em đã hôn nhau.


Chào chương trình, em năm nay 29 tuổi, nhưng thật sự em chẳng có 1 chút kinh nghiệm nào về tình yêu.


 


Gần đây em có quen một bạn nam qua mạng. Bình thường tụi em nói chuyện với nhau hằng ngày, khi nào có thời gian rảnh là lại nhắn tin cho nhau. Thời gian đầu, cả hai đều không thể hiện nhiều tình cảm, sau 2 lần em hủy kết bạn nhưng bạn ấy vẫn muốn giữ liên lạc lại thì tình cảm của em dành cho bạn ấy càng nhiều. Mặc dù bạn ấy đã nói rằng chỉ nên xem nhau là bạn bè (vì bạn ấy không muốn làm em tổn thương và chịu nhiều thiệt thòi khi yêu và quen bạn ấy )nhưng cách bạn ấy nói chuyện lại như kiểu 2 người yêu nhau.


 


hẹn hò qua mạng, chưa yêu, muốn quan hệ, hôn nhau, thả thính


 


Tụi em đã chia sẻ rất nhiều thông tin với nhau, chẳng giấu diếm gì cả. Thỉnh thoảng, bạn ấy còn nói rằng muốn bên em thật lâu, nếu được lựa chọn thì sẽ cưới em nhưng cũng chỉ là ý nghĩ. Mặc dù đã nói chuyện hơn 3 tháng nhưng chỉ gặp nhau 2 lần. Lần đầu là đi uống nước, nhưng chỉ gặp nhau có 1 lúc rồi về; lần 2 là do em có việc vào buổi tối, tiện đường nên muốn gặp bạn ấy luôn- lần này tụi em đã hôn nhau.


 


Trong các lần trò chuyện, ngôn từ của bạn ấy có vẻ hướng đến vấn đề quan hệ trong tình yêu khá nhiều, và sau lần hôn nhau thì càng rõ ràng hơn. Có hôm cả 2 đã có cả ý định vượt rào nhưng chưa gặp nhau nên không xảy ra ( vì cả em và bạn ấy đều đã có quan hệ trước đó với người yêu cũ). Lần gần đây nhất, em muốn cả 2 gặp nhau thường xuyên hơn nhưng bạn ấy không chịu, vì vậy em đã nói lời tạm biệt.


 


Nhờ chương trình tư vấn giúp em, liệu rằng trong lúc quen nhau bạn ấy có thật lòng với em không, hay chỉ là qua đường và muốn dụ dỗ về việc quan hệ? Mong nhận được tư vấn của anh/chị.



Chị chào em. Em quen một người qua mạng, các em đã gặp mặt nhưng em vẫn băn khoăn không biết tình cảm của bạn trai dành cho em là tình cảm thật hay là sự lợi dụng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào những suy nghĩ trong lòng em lúc này.


Chị nhận thấy bạn trai cũng là một người khá thẳng thắn vì ngay từ đầu bạn ấy cũng đã không mang đến cho em những hi vọng. Bạn ấy đã bao giờ nói cho em biết lý do tại sao chỉ coi em là “bạn” và mặc dù “nếu được lựa chọn thì sẽ cưới em nhưng cũng chỉ là ý nghĩ”, rồi khi em muốn gặp nhau thường xuyên thì bạn ấy lại không chịu. Phải chăng bạn ấy đã có người yêu rồi, có gia đình rồi hay bạn ấy còn lí do nào khác nữa? Tuy nhiên, những lần hai em nhắn tin hay gặp gỡ nhau cũng có những biểu hiện vượt xa hơn ở mức tình bạn, điều đó mới khiến cho mối quan hệ của các em không được rõ ràng. Có thể bạn trai cũng có phần nào đó tình cảm với em nhưng vì lí do nào đó bạn không thể đến với em được. Em là con gái cũng nên biết giữ gìn cho bản thân và cũng đừng trách móc người ta, bởi có lẽ em cũng có những tình cảm hay những lời lẽ ngọt ngào dành cho bạn nên hai người mới có những tương tác như vậy.



Em cũng đang ở trong độ tuổi lập gia đình rồi, vì thế có lẽ em muốn xác định mối quan hệ nào mang đến cho em sự an toàn và chắc chắn. Đừng nuôi hi vọng với một người đàn ông không mang đến cho mình một tương lai và họ cũng đã khẳng định rõ điều đó qua cả lời nói cũng như hành động. Chị ủng hộ quyết định của em, đó là nói lời “tạm biệt” với người bạn trai này và theo chị em nên dứt khoát, đừng như hai lần trước, một mối quan hệ cứ dùng dằng không rõ ràng thì sẽ mất thời gian của đôi bên cùng như khiến cho cả hai cảm thấy không thoải mái một chút nào


Chị chúc em sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình em nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét