Tình yêu học trò - cảm xúc mưa bóng mây

Cậu ấy đăng ảnh cô ấy làm ảnh đại diện và thật sự cô ấy rất đẹp làm em không biết phải làm gì, chỉ đành chúc phúc trong im lặng. 3 tháng covid qua đi , đến ngày đi học thì hôm chủ nhật trước ngày đi học cậu ấy đã chia tay với cô ấy . Lúc đó em không để tâm lắm vì 3 tháng đã làm em quên mất tình cảm dành cho cậu ấy rồi. Nhưng đời mà, khi gặp lại cậu ấy cảm giác vẫn như lúc đầu làm em không biết làm sao?


Năm lớp 8, em đã thích một cậu con trai. Lúc đó em khá trầm tĩnh và không quan tâm lắm về bạn mới. Cậu ấy là 1 học sinh lưu ban. khoảng đầu học kì 1 em và bạn ấy không tiếp xúc lại càng không nói chuyện. Bỗng nhiên vào giữa học kỳ 1 bạn ấy lại trêu chọc em, chọc em cười, chọc em khóc, chọc em tức giận,… Ngày qua ngày cậu ấy đã khuấy động thế giới yên tĩnh của em và lúc đó em đã thích cậu ấy. Em cũng không biết vì sao bạn ấy lại biết em thích bạn ấy, có lẽ là linh cảm. Vào hôm sinh nhật của em, các bạn rủ chơi trò thật lòng hay mạo hiểm và em đã chọn thật lòng. Bạn nữ thắng hỏi em rằng: “Mi đã thích đứa mô trong lớp chưa?”. Lúc đó em giật mình và đành nói ra sự thật. Sau hôm đó cả lớp ai cũng biết em thích cậu ấy. Sau hôm đó các bạn có trong hôm sinh nhật đó nói em hãy mau tỏ tình với cậu ấy. Tối đó em ngủ lòng hồi hộp vì mai sẽ bày tỏ với cậu ấy.


 


yêu học trò, mưa bóng mây, lơ là học tập, ngủ trong lớp, mong bạn quan tâm


 


Sáng hôm sau em hẹn cậu ấy ra nói chuyện nhưng cậu ấy đã bỏ về trước làm em buồn. Sau đó em quyết tâm chiều sẽ tỏ tình với cậu ấy thì đã biết cậu ấy đã có người thương. Hôm đó lời chưa kịp nói ra đã vụt mất, ngày hôm đó em khóc rất nhiều . Sau hôm đó là dịch Covid 19 không được đến trường. Em theo dõi cậu ấy trên facebook và biết cậu ấy đã hẹn hò với người cậu ấy thương. Cậu ấy đăng ảnh cô ấy làm ảnh đại diện và thật sự cô ấy rất đẹp làm em không biết phải làm gì, chỉ đành chúc phúc trong im lặng. 3 tháng covid qua đi , đến ngày đi học thì hôm chủ nhật trước ngày đi học cậu ấy đã chia tay với cô ấy . Lúc đó em không để tâm lắm vì 3 tháng đã làm em quên mất tình cảm dành cho cậu ấy rồi. Nhưng đời mà, khi gặp lại cậu ấy cảm giác vẫn như lúc đầu làm em không biết làm sao?


 


Cậu ấy tránh mặt em nhưng hay ngồi gần bên em (vì cậu ấy hay đổi chỗ trong lớp). Cậu ấy cứ nói chuyện đùa giỡn với cô gái khác trước mặt em. Khi mọi người trong lớp nói là “Ê bồ mi kìa, bồ mi kìa”. Cậu ấy đã tức giận cậu bạn nói câu kia. Vì cậu ấy không thích em nên không muốn bị ghép đôi với em cũng phải thôi. Giờ em không biết phải làm sao nữa. Cái cảm giác tiến tới không được lùi lại thì càng không khó chịu lắm ạ.


 


Em thật sự chỉ muốn làm bạn của cậu ấy. Muốn nhìn cậu ấy cười chỉ là em không biết cậu ấy có muốn học nữa không vì cậu ấy thật sự không quan tâm bài kiểm tra, toàn ngủ trong lớp hoặc chơi điện thoại. Em không biết làm sao nữa xin hãy cho em lời khuyên để không phải cứ lúng túng mãi thế này được.


 


Em cảm ơn ạ .



Em thân mến, chị biết tình cảm của em dành cho bạn ấy khá nhiều, đến mức nó chi phối mọi cảm xúc và hoạt động của em. Nếu cứ như thế này “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn e rằng không những bạn ấy né tránh em mà còn ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập của em đấy.


 


Em gái, chị không có ý định khuyên em bớt quan tâm đến cảm xúc ấy đi, nhưng tình yêu không phải là những thứ để các em dễ dàng cảm nhận ở lứa tuổi học sinh cấp 2. Khi mình nhận diện không đúng về tình yêu rất dễ khiến ta trở nên “khó chịu” như em đã chia sẻ ấy. Thậm chí mình chỉ cảm thấy nhớ nhung mà không biết cái gì đã làm cho mình nhớ người ấy đến thế. Rồi không tránh khỏi chểnh mảng việc chính của các em, đó là học.


 


Em thấy đó, bạn ấy đã từng khoe ảnh người yêu trên facebook rồi chỉ sau 3 tháng cũng chia tay mà, bây giờ bạn ấy cũng chỉ ngủ với chơi điện thoại trong lớp, chị không tin rằng em xem đó là cái gương để mình theo chứ?Em thân mến, tình bạn là trân quý, nếu tình cảm ấy mang lại cho các em động lực để cùng nhau phấn đấu học tập thì rất ý nghĩa, còn nếu nó khiến mối quan hệ bạn bè đi xuống và không hứng thú học thì “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn mong em hãy chuyên tâm và tìm niềm vui trong nhiệm vụ chính ấy nhé.


 


Chúc em học tốt và vui vẻ


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét