Tại giục mãi em không chịu cưới nên anh phải sống chung với cô ấy...

Nhưng em không tin và nói với anh ấy em muốn cả ba gặp nhau cho rõ ràng mọi chuyện. Anh ấy không đồng ý và nói với em một tuần nữa sẽ cho em gặp. Không may hôm ấy chị đó cầm vào điện thoại và đọc được tin nhắn với em. Chị nói với em là sao hai bọn em lại lén lút qua lại với nhau? Em thất vọng và biết mình bị lừa dối nên đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Em nói anh buông tha cho em đi và anh đồng ý.


Em và người yêu em yêu nhau được một năm nhưng xảy ra quá nhiều chuyện và đến bây giờ em vẫn chưa thể quyết định có nên lấy anh ấy hay không vì em không biết anh ấy có thật lòng yêu em hay không.


 


Hiện tại thì anh chỉ có mẹ vì bố anh đi theo người khác. Mẹ anh ấy năm nay đã 50 tuổi và anh ấy năm nay cũng 27 tuổi rồi nên mẹ anh rất muốn anh lấy vợ và anh cũng thương mẹ nên cũng rất nghe lời mẹ và muốn lấy vợ. Anh ấy nói là mẹ anh đã già và trí nhớ không được tốt nên anh muốn lấy vợ cho mẹ yên tâm và anh cũng muốn có gia đình để ổn định cuộc sống hơn, chuyên tâm làm ăn. Em thì năm nay 21 tuổi còn khá trẻ nên em không muốn kết hôn sớm và em cũng thấy mình trẻ con chưa lo được cho gia đình nên luôn từ chối anh kết hôn và nói anh đợi em trưởng thành. Chính vì thế nên bọn em nhiều lần cãi nhau về chuyện kết hôn và nhiều lần đã chia tay nhưng rồi lại quay lại.


 


Có lẽ bọn em trẻ con nên mới vậy. Cũng vì em yêu anh ấy quá nhiều, còn về phía anh thì em không biết anh ấy có yêu em hay không nhưng mỗi lần chúng em nói chia tay được 1-2 ngày thì anh ấy lại chủ động nhắn tin cho em và em lại mềm lòng nên quay lại. Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó. Em là sinh viên năm cuối nên sau Tết em về quê thực tập nên thời gian bọn em gặp nhau không nhiều. Em khá tin tưởng người yêu nên trong thời gian em về thực tập có xảy ra một chuyện mà em không hề hay biết, mãi tới khi một người bạn của anh ấy mới nói cho em biết. Anh bạn này rất quý em nên không nỡ để anh ấy làm vậy với em nên đã nói cho em biết tất cả.


 


Chính là anh ấy đang sống với một người phụ nữ khác mà người ấy hiện tại đã li dị chồng và có một con nhỏ. Con nhỏ của người phụ nữ này thì gửi về ngoại nuôi và hai người sống với nhau. Sau khi em biết sự thật thì em liền nói chia tay và anh ấy cũng nói mình tồi tệ nên đồng ý chia tay nhưng lại nói sự việc không như em nghĩ, còn em quyết định như thế nào anh vẫn tôn trọng em. Anh ấy còn nói do em không đồng ý kết hôn nên anh mới phải làm vậy. Rồi thời gian ấy em tuyệt vọng, đau khổ. Từ hôm ấy bọn em không nói chuyện với nhau, nhưng được một vài hôm thì anh lại vào trang cá nhân like ảnh em và gửi tin nhắn cho em như muốn nói chuyện với em và em cũng nhớ anh nên có nhắn một vài câu rồi lại thôi.


 


Cứ như vậy một vài hôm anh lại nhắn tin, gọi điện hỏi thăm em. Và lại vì yêu anh nên em lại trả lời tin nhắn và nghe điện thoại của anh. Rồi em cũng thực tập xong, em xuống Hà Nội, khi ấy thỉnh thoảng anh vẫn nhắn tin, gọi điện cho em. Rồi bỗng một hôm anh ấy nói nhớ em và muốn gặp em, thế rồi bọn em gặp nhau. Và anh ấy nói anh không sống được với người anh không yêu và giờ anh muốn cưới em. Em suy nghĩ mấy ngày và rồi em lại quyết định sẽ cưới anh vì em không muốn mất anh lần nữa. Có thể mọi người sẽ thấy em ngu ngốc nhưng em không thể giải thoát được cho mình và ở bên anh ấy lúc nào bọn em cũng cười đùa với nhau nên rất vui và hạnh phúc.Và vì trong thời gian trước khi bọn em gặp nhau, nói chuyện với nhau thì anh ấy nói là anh đã không sống với chị ấy nữa rồi và hai người cũng kết thúc rồi. Chính vì thế nên em mới đồng ý cưới anh.


 


người yêu, sắp cưới, lăng nhăng, bắt cá hai tay, phản bội


 


Nhưng em lại thất vọng lần hai, thực ra anh vẫn sống với người phụ nữ ấy, Một hôm vô tình em phát hiện hai người đang ở cùng nhau. Em nói là: tại sao anh lừa dối em, tại sao anh vẫn gặp chị, thì anh ấy nói là anh chỉ gặp vì công việc thôi. Nhưng em không tin và nói với anh ấy em muốn cả ba gặp nhau cho rõ ràng mọi chuyện. Anh ấy không đồng ý và nói với em một tuần nữa sẽ cho em gặp. Không may hôm ấy chị đó cầm vào điện thoại và đọc được tin nhắn với em. Chị nói với em là sao hai bọn em lại lén lút qua lại với nhau? Em thất vọng và biết mình bị lừa dối nên đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này.  Em nói anh buông tha cho em đi và anh đồng ý.


 


Nhưng lại một lần nữa em đang rất muốn quên anh thì anh lại cứ nhắn tin cho em. Anh nhắn 2 -3 tin thì em lại trả lời là : anh làm vậy thì bao giờ em mới quên được anh? Anh ấy lại nói chuyện qua lại với em và một lần nữa em lại mềm lòng nhưng em chưa đồng ý yêu lại. Cho tới một hôm anh kể hết với em lí do vì sao anh lại có mối quan hệ với chị kia. Không biết em nên tin không nhưng anh ấy kể là anh đến với chị vì trách nhiệm với chị. Anh hôm ấy say và không kiểm soát được hành vi của mình. Chính vì thế mới xảy ra sự việc như ngày hôm nay. Anh thừa nhận với em là trong thời gian chia tay em anh đã cố để có tình cảm với chị nhưng không được. Chính vì thế anh muốn quay lại với em và lần này thì chắc chắn hai người họ đã không sống với nhau nữa nhưng hình như họ vẫn nhắn tin qua lại với nhau nhưng không có gì nghiêm trọng. Em hiểu sự việc nên em một lần nữa bỏ qua cho ấy và đồng ý kết hôn với anh. Nhưng một hôm anh ấy bên cạnh em mà tự nhiên gọi tên em nhầm thành tên người ấy và còn một lần nữa nhắn tin với em nhầm tên em với tên chị ấy.


 


Em thực sự mệt mỏi, không biết anh ấy có yêu em hay không. Nhưng anh ấy giải thích là lúc nhắn tin anh nhắn nhầm, lúc ấy anh đang nhắn tin cho chị ấy qua lấy nốt đồ. Em đã yêu cầu chia tay nhưng anh nói không thể mất em lần nữa, anh nói yêu em rất nhiều và muốn về nhà em ra mắt để cưới.Nhưng em không tin vào tình yêu của anh nên chưa cho anh về ra mắt. Và em còn nhận được thông tin là hôm anh ấy còn nói với rất nhiều người là anh không yêu chị ấy và muốn cưới em mặc dù em không có ở đó.Giờ em bối rối quá ạ, không biết anh ấy có yêu em thật lòng không nữa.


 


Mong chương trình cho em giải pháp để em có quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình ạ.



Chào em gái. Em yêu một người “năm lần bảy lượt” lừa dối em nhưng lại rất khéo thuyết phục em, họ nắm được điểm yếu của em là em yêu họ rất nhiều nên hết lần này đến lần khác quan hệ với một người phụ nữ khác sau lưng em, lại sống chung cùng người ấy như vợ chồng. Một mặt họ tha thiết muốn cưới em, nhưng mặt khác lại phản bội em. Nếu như em không phát hiện ra sự thật này thì em sẽ bị lừa dối đến bao giờ. Chị hiểu đến giờ phút hiện tại em đang rất hoài nghi tình cảm của người ấy. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em nhé!


 


Bạn trai em đổ lỗi do rượu rồi phải chịu trách nhiệm với người kia là một lí do rất vô lý, nó chỉ ngụy biện cho hành động sai trái của anh ấy thôi. Chẳng ai không có tình cảm mà lại về sống chung cùng nhau giống vợ chồng như thế cả. Và chị nghĩ rằng, người phụ nữ kia cũng là “ nạn nhân” trong sự việc này. Bởi anh bạn em đã quá khéo léo che đậy. Rồi có thể khi phát hiện ra sự thật, người phụ nữ ấy cũng không chấp nhận một người đàn ông “bắt cá hai tay” như vậy nên mới quyết chia tay, không sống cùng nữa. Bởi dù sao, người ta cũng đã từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ, sẽ mong chờ có một người đàn ông tốt ở bến đỗ tiếp theo. Nhưng khi biết được anh ấy yêu đồng thời hai người phụ nữ thì chị ta cũng quyết dứt khoát không chấp nhận.


 


Em có thấy chính do em yêu người ấy quá nhiều nên em dễ tha thứ, dễ mủi lòng, dễ chấp nhận thỏa hiệp bởi vậy mà hết lần này đến lần khác dù bị phản bội nhưng em vẫn chấp nhận quay trở lại. Nhưng em nghĩ xem, trong lúc anh này sống cùng người phụ nữ kia mà vẫn năn nỉ xin em quay lại bao nhiêu lần. Bây giờ  thì nói đã cắt hẳn với người đó rồi nhưng vẫn nhắn tin qua lại, vẫn nhầm tên em thành tên người ấy thì em có lo lắng rằng sau lưng em, anh ta lại âm thầm xin người phụ nữ kia quay lại giống như em không? Có thể việc anh ta nói với rất nhiều người rằng anh ấy yêu em, muốn cưới em chẳng qua là cái “bài” của anh ta, muốn lợi dụng những người kia truyền thông điệp đến em. Còn nếu yêu em thật lòng thì người ta đã không lừa dối em như vậy đâu.


 


Em còn rất trẻ bởi vậy em nên cân nhắc lại tình yêu này, hoặc em cũng đừng vội kết hôn nếu như hai người còn tiếp tục yêu nhau. Tuổi của anh ấy cũng chưa phải nhiều để mà nói phải vội vàng tiến tới hôn nhân. Thời gian sẽ cho em cái nhìn rõ nhất về con người của anh ấy, rằng anh ấy đã thay đổi thật lòng hay chưa. Chị chúc em mạnh mẽ và có cái nhìn sáng suốt trong mối quan hệ này!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét