Bông hồng nước Anh lộ ảnh mang thai, dân mạng thấy ngộp thở vì chiếc quần bầu



Không lên tiếng xác nhận chuyện mang thai nhưng Sophie Turner đã thoải mái xuất hiện cùng ông xã với vòng 2 lùm lùm.



Với sự nghiệp đáng mơ ước dù chỉ mới 23 tuổi, Sophie Turner còn khiến bao chị em phải ghen tỵ khi kết hôn với nam ca sĩ điển trai Joe Jonas. Ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng tài năng diễn xuất được đánh giá cao, “bông hồng nước Anh” đang là một trong những cái tên sáng giá của điện ảnh Hollywood.




bong hong nuoc anh lo anh mang thai, dan mang thay ngop tho vi chiec quan bau - 1







Sophie Turner được mệnh danh là “bông hồng nước Anh”.


Từ tháng 2/2020, thông tin ngôi sao “Game of Thrones” mang thai đứa con đầu lòng đã được đăng tải khắp các trang mạng xã hội nhưng cả hai vợ chồng Sophie đều giữ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. 


Mãi cho đến hôm qua (ngày 17/6), dân tình mới tin chắc 100% Sophie đang mang bầu khi cô xuống phố mua đồ cùng ông xã. Người đẹp xuất hiện với phong cách đơn giản kết hợp giữa áo crop top trắng cùng legging tông trầm, khoác ngoài áo vest. Đặc biệt, cô thoải mái để lộ bụng bầu đã khá lớn như một lời xác nhận cho mọi tin đồn trước đó. 


bong hong nuoc anh lo anh mang thai, dan mang thay ngop tho vi chiec quan bau - 3


Cô thoải mái để lộ bụng bầu lớn khi xuống phố cùng chồng.


Loạt ảnh chụp “bông hồng nước Anh” mang bầu ngay lập tức thu hút lượng lớn người quan tâm. Đông đảo fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Sophie.


Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người cũng chú ý đến trang phục mà Sophie diện khi mang bầu. Nhiều ý kiến cho rằng việc cô mặc đồ ôm sát cơ thể gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ thai nhi.


Tôi cảm thấy ngộp thở khi nhìn vợ Joe Jonas mặc quần legging ôm sát, ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Những kiểu váy dáng suông phù hợp nhất với phụ nữ trong thời kỳ mang thai”, một người bình luận. 



Nhìn cái quần của cô ấy thật bức bối, không hiểu em bé trong bụng sẽ thế nào”, một người khác nhận xét. ‘


“Biết là muốn khoe mình mang thai rồi nhưng mặc cái quần nhìn tức bụng giùm“, một người phản ứng khá gay gắt.


bong hong nuoc anh lo anh mang thai, dan mang thay ngop tho vi chiec quan bau - 4


Chiếc quần legging ôm sát cơ thể của Sophie gây ra nhiều tranh cãi.


Vậy nhưng cũng có người lên tiếng bênh vực Sophie rằng quần legging được làm với chất liệu thun không hề khiến cơ thể bị gò bó như các loại trang phục khác.


Trên thực tế, theo nhiều chia sẻ của các chuyên gia, phụ nữ nên mua quần legging dành riêng cho bà bầu bởi thiết kế có độ co giãn tốt, đặc biệt phần bụng được thiết kế dạng thun thoải mái, có thể co giãn với độ lớn của em bé theo thời gian. Quần legging bầu rất mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.


Đối với những ai bị rạn chân, việc mặc thiết kế váy dễ dàng để lộ khuyết điểm kém xinh trên cơ thể trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, quần legging sẽ khắc phục hoàn toàn được điểm yếu trên. Các bà mẹ không nên diện kiểu đồ quá chật với cơ thể, điều này khiến vòng bụng bị o ép gây khó chịu, bức bối.


Bên cạnh đó, mặc đồ chật khi mang thai khiến làn da của người mẹ hô hấp yếu đi, việc trao đổi khí không tốt và lỗ chân lông bịt kín. Khi mẹ mặc quần áo bó sát vùng bụng sẽ khiến buồng ối giảm phát triển, ảnh hưởng đến sự hình thành cơ thể của con.






Xem thêm chủ đề Nhân vật mang bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Xuất tinh sớm




  • Vô sinh nam




  • Trầm cảm sau sinh




Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét