Đánh vợ có một lần mà vợ nhất định đòi ly hôn

Vợ chồng không ở cạnh nhau thường xuyên nên cũng hay xảy ra xích mích. Chuyện là hôm vừa rồi em gọi cho vợ nói chuyện nhưng không nghe máy, gọi nhiều cuộc vẫn không nghe, nên em bực tức chạy xe ra nhà vợ hỏi chuyện sao không nghe máy thì vợ em bảo để trong phòng không biết.


Em chào chương trình, em nhờ chương trình tư vấn giúp em chuyện gia đình ạ.


 


Em cưới vợ được 4 năm, vợ em tính cách hiền lành, ít nói và cũng rất nhút nhát, làm việc gì cũng sợ, vì từ nhỏ bị bệnh nên chỉ học đến lớp 2 là không học nữa, vợ em có tính ít nói, nhiều khi có chuyện cũng giấu kỹ trong lòng không nói ra, hỏi gì cũng không nói, em làm gì sai vợ em cũng không nói mà làm thinh và không chịu nói chuyện nhiều khi em rất bực mình nhưng vẫn cố gắng kiềm chế để chiều lòng vợ em.


 


Vợ chồng em từ khi cưới và sinh con thì cô ấy đều ở bên ngoại còn em ở nhà mình gửi con bà ngoại chăm nom giúp. Vì vợ em chưa tìm được việc phù hợp nên ở bên nhà mẹ đẻ để làm, còn em vì công việc nên không ở cùng vợ được. Vợ chồng không ở cạnh nhau thường xuyên nên cũng hay xảy ra xích mích. Chuyện là hôm vừa rồi em gọi cho vợ nói chuyện nhưng không nghe máy, gọi nhiều cuộc vẫn không nghe, nên em bực tức chạy xe ra nhà vợ hỏi chuyện sao không nghe máy thì vợ em bảo để trong phòng không biết.


 


vợ đòi ly hôn, đánh vợ, về nhà ngoại, chửi cả mẹ vợ, hối hận


 


Trong lúc quá nóng giận không kiềm chế được đã xô ngã vợ rồi ra tay đánh lên mặt vợ, nói lời xúc phạm vợ và cả mẹ vợ, lúc ấy mẹ vợ và con em đều không có nhà, sau đó em bỏ về nhà mình. Đây là lần đầu tiên em đánh vợ, hậu quả là vợ em bị sưng mặt và bong gân tay trái khi ngã xuống, lúc về nhà em mới bình tĩnh lại và nhận ra mình đã hành động không đúng, mẹ vợ của em có gọi vào hỏi chuyện em cũng nói lại đầu đuôi câu chuyện và biết mình sai.


 


Hôm sau em ra lại nhà vợ để nói chuyện xin lỗi mẹ vợ nhưng vợ em thì tránh mặt không muốn nói chuyện nên em cũng không dám lại gần, em có nhắn tin xin lỗi nhiều lần nhưng giờ vợ em không còn tin em nữa, cô ấy rất sợ nếu nhìn thấy em là nhớ lại chuyện bị em đánh, và vợ em nói là sẽ ly hôn, dù em đã nói và xin lỗi rất nhiều. Vậy em nhờ chương trình tư vấn giúp em, em nên làm thế nào để cho vợ tha thứ và nói những câu gì cho phù hợp. Em xin cảm ơn



Chương trình Cửa sổ tình yêu www.cuasotinhyeu.vn đã nghe câu chuyện của em và hiểu rằng em đang rất lo lắng vì hành động “bột phát” của mình khiến vợ không muốn gặp nữa. Có câu: “Bát đũa còn có lúc xô, huống hồ vợ chồng”…trong câu chuyện em chia sẻ với các chuyên gia cho thấy em cũng tích cực nhận ra lỗi của mình, vì thế chị hy vọng là vợ chồng em sẽ sớm vui vẻ trở lại.


 


Thường thì vợ chồng em đã ít gặp nhau, vợ lại ít nói nên cơ hội để hiểu và chia sẻ với nhau rất ít. Vì thế, khi có chuyện nhỏ thôi vợ chồng cũng khó tìm được tiếng nói chung rồi. Bên cạnh đó vợ em mới sinh, sức khỏe tâm sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đúng ra là cần sự quan tâm thấu hiểu của em chứ không phải những thái độ cư xử nóng nẩy như em đã làm đâu. Tất nhiên điều quan trọng là em đã nhận ra lỗi của mình và xin lỗi vợ và mẹ vợ. Chị nghĩ đây cũng là bài học về sau này cho em. Em à, về việc làm lành với vợ cần kiên nhẫn hơn, bởi vợ em cũng cần thời gian để nguôi ngoai chuyện đó. Vì vợ em đang ở bên ngoại, nên trong trường hợp này mẹ vợ em đóng vai trò dung hòa 2 vợ chồng em.


 


Ngoài chuyện em kiên trì xin lỗi, động viên quan tâm vợ mỗi ngày thì em cũng nên nhờ mẹ nói thêm với vợ nhé. Chị nghĩ những lần vợ em “làm thinh” ý rằng cô ấy muốn em tự nhận ra vấn đề và tự em phải thay đổi, ở một góc độ khác, đây cũng là điều tốt cho em, thay vì cô ấy càm ràm…Trong thời gian này em cần thể hiện rõ vai trò của người chồng người cha hơn nữa, giúp đỡ vợ gia đình vợ chăm sóc con cái, tập trung nhiều cho công việc để có thu nhập tốt hơn trong thời gian vợ chưa có việc làm. Em cũng có thể tìm cho vợ công việc phù hợp để vợ em cảm thấy mình có giá trị và cũng không phải chỉ chăm con ở nhà khiến tâm lý đôi khi bị ảnh hưởng


 


Em thân mến, vợ chồng có lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, nếu sau những lần như thế vợ chồng giảng hòa êm thấm được thì sẽ hiểu nhau và thương nhau nhiều hơn, nếu cố chấp và không nhường nhịn thì hố sâu ngăn cách vợ chồng càng lớn. Cửa sổ tình yêu www.cuasotinhyeu.vn thực lòng mong vợ chồng em sớm vui vẻ trở lại nhé.


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét