Bí quyết tận hưởng 'chuyện ấy' của cặp vợ chồng ngủ cùng 4 con

Ngủ chung với 4 con trên chiếc giường hơn 5m, cặp vợ chồng người Bắc Ireland vẫn có cách để tận hưởng chuyện thân mật.


Trên chiếc giường 5,4m, cô giáo dạy yoga Kim Constable, 37 tuổi và chồng chị Ryan Constable, 45 tuổi, ngủ chung với 4 con: Corey 11 tuổi, Kai 9 tuổi, Maya 6 tuổi, và Jack 5 tuổi.


<br/>Vợ chồng chị Kim Constable ngủ cùng 4 con trên chiếc giường rộng hơn 5m. Ảnh:Facebook.<br/>


Vợ chồng chị Kim Constable ngủ cùng 4 con trên chiếc giường rộng hơn 5m. Ảnh:Facebook.


Chia sẻ với Belfast Telegraph, chị Kim nói rằng, khi cậu con trai đầu lòng chào đời, chị muốn ngủ chung để tiện dỗ con ban đêm. Về sau khi có thêm con, lũ trẻ vẫn muốn ngủ cùng, để không khiến đứa con nào thấy tủi thân, chị đã ghép 3 giường làm một để đủ chỗ cho cả nhà.


Chị Kim cho rằng, lợi ích chính của việc này là chị không cần phải chạy từ phòng này tới phòng khác để kiểm tra xem con ra sao vào ban đêm. Ngoài ra, việc ngủ chung còn có lợi cho sự phát triển của trẻ.


“Các nghiên cứu cho thấy sự gắn bó thời nhỏ thực sự tạo ra sự độc lập sớm. Trẻ bị buộc phải trưởng thành và độc lập trước khi sẵn sàng thường lớn lên trong lo sợ và cả cuộc đời luôn muốn tìm về sự an toàn như khi nằm trong bụng mẹ”, chị Kim nói.


<br/>Dù luôn bên 4 con vào cả ngày và đêm, chị Kim Constable và chồng vẫn luôn dành thời gian riêng tư cho nhau để hâm nóng tình cảm. Ảnh: Belfasttelegraph.<br/>


Dù luôn bên 4 con vào cả ngày và đêm, chị Kim Constable và chồng vẫn luôn dành thời gian riêng tư cho nhau để hâm nóng tình cảm. Ảnh: Belfasttelegraph.


Chị miêu tả các con mình là những em bé hạnh phúc, tự tin, độc lập. Khi các con muốn ở phòng riêng, chị cũng đồng ý ngay.


Còn “chuyện ấy” của vợ chồng chị thì sao? Kim nói rằng vợ chồng chị thường âu yếm nhau ở một phòng khác. Họ cũng thông báo với các con rằng bố mẹ cần ôm nhau một lúc trước khi biến mất khỏi tầm nhìn của các con.


“Vợ chồng tôi mỗi tuần đều hẹn hò với nhau ở bên ngoài, có thể là đi ăn tối hoặc ăn trưa”, chị nói. Thỉnh thoảng cả hai cũng đặt những chuyến nghỉ vài đêm hay vào cuối tuần để có thể tận hưởng thời gian chỉ có hai người.


Theo Vương Linh/VnExpress



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét